Tin tức cập nhật

Nhập code Giang Hồ Y Quán mới nhất – hoàn toàn miễn phí

Giang Hồ Y Quán là game mô phỏng y quán các loại thuốc đông y để cứu chữa bệnh. Bài viết sau đây hướng dẫn anh em cách nhập code Giang Hồ Y Quán hãy cùng đọc hết bài viết này nhé.

Thông tin game

Nhập code Giang Hồ Y Quán mới nhất 1

  • Thể loại: Mô phỏng, Phổ thông
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 12 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: Warrior
  • Hệ điều hành: Android 5.0 trở lên, iOS 12.0 trở lên
  • Ngày ra mắt: 3/2/2020
  • Giá game: Miễn phí 

Gameplay Giang Hồ Y Quán

Nhập code Giang Hồ Y Quán mới nhất 2

Lối chơi 

Đến với Giang Hồ Y Quán, Game thủ sẽ đóng vai trò là chủ quản lý của 1 y quán (tên gọi của nhà thuốc, bệnh viện ngày xưa). Game thủ sẽ bắt đầu khởi đầu công việc của mình từ các việc đơn giản nhất như là bố trí quầy thuốc, bố trí nơi khám chữa bệnh, quảng bá đến cho người dân, gây dựng những khu vực chữa trị,… Với nhiệm vụ quan trọng cốt lõi đó là giới thiệu y quán đến cho mọi người và chữa bệnh cho họ nhằm thu về lợi nhuận, giúp cho y quán ngày càng 1 phát triển hơn

Xây dựng y quán 

Để có thể giúp cho y quán ngày càng phát triển, game thủ có thể tiến hành xây dựng những khu chức năng như khu khám bệnh, sắc thuốc, khu châm cứu, khu lấy thuốc, khu tắm thuốc,… Đến với y quán, bệnh nhân sẽ khởi đầu từ việc khám bệnh, trị bệnh và lấy thuốc. Tại mỗi khu, người bệnh đều sẽ phải chi trả cho y quán của bạn 1 khoản tiền nhất định. 

Game thủ cũng có thể nâng cấp những phòng chức năng, quầy thuốc, bàn làm việc,… nhằm giúp cho y quán trở nên lung linh, bắt mắt cũng như là có thể thu hút được lượng lớn bệnh nhân đến thăm khám và chữa bệnh hơn.

Tìm hiểu về các bệnh lý

Mỗi bệnh nhân khi đến với y quán đều sẽ mắc phải 1 chứng bệnh nhất định. Game thủ có thể mở khóa những bệnh lý ở trong sách cẩm nang, nhằm giúp cho những thầy thuốc có thể chữa được nhiều bệnh hơn.

Những bệnh lý mà càng nặng, càng có cấp độ mở khoá cao thì sẽ càng thu về được nhiều tiền hơn khi chữa bệnh. Để thực hiện việc mở khoá, game thủ cần đạt được mức độ kinh nghiệm khám bệnh cần thiết, cũng như cần có 1 lượng tiền nhất định.

Chiêu mộ nhân viên

Nhằm giúp cho trải nghiệm của game thủ thêm phần dễ dàng hơn. Anh em có thể tiến hành chiêu mộ các nhân viên để có thể phục vụ trong y quán của mình. Mỗi nhân viên sẽ có các khả năng khác nhau như:  thu tiền, quét dọn, mời khách,… và họ cũng chỉ có thể hoạt động trong 1 khoảng thời gian nhất định.

Sau khoảng thời gian đó, nhân viên sẽ phải nghỉ ngơi trước khi quay trở lại với công việc. Việc nâng cấp sẽ giúp cải thiện được thời gian làm việc, cũng như là hiệu quả làm việc của những nhân viên trong y quán. 

Âm thanh và đồ hoạ 

Nhập code Giang Hồ Y Quán mới nhất 3

Âm thanh 

Giang Hồ Y Quán được trang bị phần nhạc nền vui tai với những giai điệu vui vẻ, nhẹ nhàng tiết tấu nhanh vừa phải. Tạo cho trò chơi độ thú vị, cũng như là mang đến cho game thủ cảm giác thư giãn nhẹ nhàng. Trò chơi còn được bổ sung 1 số hiệu ứng âm thanh vui nhộn khi người chơi kích hoạt các hiệu ứng đặc biệt hoặc tương tác với 1 số bệnh nhân khi họ đến với y quán chữa bệnh.

Đồ hoạ 

Đồ hoạ của Giang Hồ Y Quán sử dụng các tông màu tươi sáng làm chủ đạo, với tạo hình những bệnh nhân, thầy thuốc cực kỳ đáng yêu, dễ thương, mang đến cho game thủ cái nhìn thiện cảm, thư giãn và giúp cho trò chơi thêm phần thú vị cần có.

Thiết kế của y quán cũng có phần đơn giản, cách điệu với 1 gian phòng chính dùng để khám bệnh và bốc thuốc cùng 3 gian phòng nhỏ dùng để điều trị cho các bệnh nhân, thiết kế này tương đối giống với các y quán ngày xưa, giúp cho game thủ có cái nhìn rõ nét hơn về quy mô cũng như là cách vận hành của 1 y quán thật sự. 

Trò chơi không có các hiệu ứng hình ảnh quá bắt mắt, nhưng 1 vài hiệu ứng đơn giản đã được NPH khéo léo bổ sung, nhằm giúp cho trò chơi tăng thêm phần thú vị và độ hấp dẫn. Đủ để tạo nên sự lôi cuốn và thu hút đối với người chơi.

Cấu hình chi tiết 

Android

Android 5.0 trở lên

iOS

iOS 12.0 trở lên

Tổng hợp code Giang hồ Y Quán mới nhất

Tình trạng Code
Hết hạn XYPGMX
Hết hạn YGFans2
Hết hạn CSSJZW
Hết hạn PVBKQ
Hết hạn DXFKM
Hết hạn YGFans
Hết hạn ACT85K

Cách nhập code Giang Hồ Y Quán

Nhập code Giang Hồ Y Quán mới nhất 4

Hướng dẫn nhanh nhập code Giang Hồ Y Quán

Vào game Giang Hồ Y Quán, ấn vào mục Cài đặt có Biểu tượng hình bánh răng cưa ở góc trái phía dưới màn hình > Chọn mục Giftcode > Nhập Giftcode vào ô Hãy nhập mã giftocde để nhận quà > Ấn vào mục Đổi > Ấn vào Xác nhận để nhận phần thưởng từ Giftcode.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Vào game Giang Hồ Y Quán, ấn vào mục Cài đặt có Biểu tượng hình bánh răng cưa ở góc trái phía dưới màn hình.

B2: Sau đó người chơi hãy chọn mục Giftcode 

B3: Nhập code vào ô Hãy nhập mã giftocde để có thể nhận quà.

B4: Tiếp tục ấn vào mục Đổi để đổi mã giftcode này.

B5: Sau đó, người chơi hãy ấn vào Xác nhận để nhận phần thưởng từ code Giang Hồ Y Quán.

Bài viết trên đây hocvienboardgame đã tổng hợp mã code Giang Hồ Y Quán mới nhất và hướng dẫn người chơi nhập code Giang Hồ Y Quán để có thể đổi các phần quà hấp dẫn từ NPH. Hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp cho người chơi có thể đứng đầu bảng xếp hạng 1 cách dễ dàng.

Chúc các bạn chơi được game vui vẻ và hãy đừng quên theo dõi bài viết này để có thể cập nhật thường xuyên mã Giftcode mới nhất nhé!

Avatar photo
DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất