Tin tức cập nhật

Code Giang Hồ Ngũ Tuyệt mới nhất và cách nhập code chi tiết

Tổng hợp code Giang Hồ Ngũ Tuyệt được cập nhật mới nhất với những phần quà vô cùng hấp dẫn cho anh em, cùng với đó là cách nhập code chi tiết giúp người chơi có thể nhận quà nhanh nhất.

Danh sách trọn bộ giftcode Giang Hồ Ngũ Tuyệt

Danh sách trọn bộ giftcode Giang Hồ Ngũ Tuyệt

Để gửi đến  các game thủ những quà tặng giá trị hàng đầu, hầu hết  nhà phát hành đã tung ra 10 mã code Giang Hồ Ngũ Tuyệt tháng 9 tối tân. Nhập nhanh tay  ngay những mã code dưới đây để dẫn đầu cuộc đua của mình và nhận ngay huy hiệu người hùng nào.

SỐ THỨ TỰ CODE
1: VODANG
2: THIEULAM
3: VIP999
4: CLASS
5: FREEVIP
6: MINHGIAO
7: DUONGGIA
8: THIENNHAN
9: GIANGHO1
10: NGUTUYET

Một điều bạn cần nên biết để không bỏ lỡ các code giang hồ ngũ tuyệt mới nhất, hãy theo dõi liên tục và cập nhật để nhận mã code cùng với  nhiều quà tặng hấp dẫn khác tại đây.

Cách nhập mã Code Giang Hồ Ngũ Tuyệt nhanh nhất

Cách nhập mã Code Giang Hồ Ngũ Tuyệt nhanh nhất

Sau đây là cách nhập code game  Giang hồ Ngũ Tuyệt chuyên nghiệp chỉ bằng vài “click” cho cả những game thủ mới nhất xu hướng. Cùng theo dõi và làm theo cách này  để được nhanh chóng vào trận đấu của mình nào!

Bước 1: Truy cập liên kết sử dụng mã  Code Giang Hồ Ngũ Tuyệt VTC Mobile tại link https://scoin.vn/

Bước 2: Chọn vào  mục Giftcode ở góc phải phía trên của màn hình.

Bước 3: Đăng nhập vào tài khoản cá nhân, sau đó chọn Giang Hồ Ngũ Tuyệt

Bước 4: Chọn vào  Máy chủ, nhân vật của mình và nhập mã code game Giang hồ ngũ tuyệt

Bước 5: Chọn xác nhận và chờ nhận gift.

Nhận thêm mã Code Giang Hồ Ngũ Tuyệt ở đâu?

Nhận thêm mã Code Giang Hồ Ngũ Tuyệt ở đâu?

Ngoài các mã code trên, bạn có thể nhận ãm  code Giang hồ ngũ tuyệt bằng nhiều phương thức khác nhau. Tuy nhiên có bốn cách chính để có thể nhận giftcode nhanh nhất trong game.

Theo dõi các trang chủ, fanpage chính thống

Đây là một trong những cách nhanh nhất mà bạn có thể nhận được thông báo cũng như những cập nhật mới nhất tới từ game Giang hồ ngũ tuyệt. Bạn có thể nhấn vào theo dõi Fanpage Giang Hồ Ngũ Tuyệt VTC hoặc trang chủ của Giang Hồ Ngũ Tuyệt VTC Mobile,…

Tại đây luôn luôn cập nhật đầy đủ thông tin về game cũng như những mã code theo ngày , theo tuần và theo tháng cho mọi người. Ai nhanh tay có thể nhận được các mã code có giới hạn để trở thành game thủ VVIP.

Tham gia ngay Group cộng đồng Giang hồ ngũ tuyệt

Ngoài ra bạn có thể tham gia vào các Group cộng đồng của game Giang Hồ Ngũ Tuyệt để có cơ hội được nhận nhiều chia sẻ và những mã code mới nhất hiện nay . Đồng thời khi tham gia bạn có thể cùng nhau trao đổi với các bạn game khác để nhận về những thông tin hữu ích hữu dụng hơn.

Đánh giá ngay 5 sao nhận giftcode

Đây là một trong những cách đơn giản nhất để nhận code game  Giang hồ ngũ tuyệt không giới hạn mà ai cũng có thể làm được đó là vote game 5 sao trên các ứng dụng điện tử mua sắm hoặc tải xuống. Việc đánh giá 5 sao cũng sẽ giúp bạn nhanh chóng được  trở thành game thủ thân thiết, nhận được  nhiều gợi ý cũng như mã code không chỉ riêng game Giang hồ ngũ tuyệt mà còn rất  nhiều game khác nữa.

Chơi minigame nhận ngay code VIP

Ngoài ra bên cạnh việc tham gia các sự kiện lớn, việc tham gia mini game trong ngày hoặc trong tuần cũng là cơ hội tốt để nâng cấp giá trị đồng thời cũng như nhận phần thưởng bất kỳ. Bộ mã code siêu khủng cùng nhiều hỗ trợ sẽ giúp nâng cấp nhân vật và trận đấu của bạn  nhanh hơn . Đừng bỏ lỡ cơ hội tốt này nha!

Do đó bạn nên theo dõi website của Ben Computer để nhận nhiều code Game miễn phí khác nhé!

Cách nạp thẻ game Giang hồ ngũ tuyệt đơn giản nhất hiện nay

Không chỉ riêng nhập mã  code game Giang Hồ Ngũ Tuyệt, cách nạp thẻ cũng  được  đông đải nhiều người quan tâm. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách nạp thẻ game ngay trong nháy mắt.

Bước 1: Truy cập vào link https://scoin.vn/

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản và chọn game Giang Hồ Ngũ Tuyệt

Bước 3: Chọn ngay  Máy chủ, nhân vật và chọn gói nạp cũng như hình thức nạp cho  phù hợp

Qua bài viết mình đã thông tin đến cho bạn những mã code Giang Hồ Ngũ Tuyệt mới nhất, Học Viện Board Game hy vọng bạn sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn. Chúc các bạn có một trải nghiệm game thật vui vẻ!

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất