Tin tức cập nhật

Code Giang Hồ Hiệp Ảnh mới nhất và cách nhập code chi tiết

Giang Hồ Hiệp Ảnh là 1 trò chơi nhập vai với Gameplay đồ sộ. Đến với bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách nhập Giftcode Giang Hồ Hiệp Ảnh để cho người chơi có thể nhận thêm nhiều vật phẩm miễn phí đến từ NPH nhé.

Vài nét về game Giang Hồ Hiệp Ảnh của VTC Mobile

Code Giang Hồ Hiệp Ảnh 1

Lối chơi của game tỏ ra vô cùng quen thuộc và đơn giản để có thể làm quen với các nhiệm vụ tân thủ mỗi ngày, khiêu chiến phụ bản, luyện cấp, săn Boss, PK tự do của dòng MMORPG truyền thống.

Thông qua đó mỗi người chơi có thể thu thập nguyên liệu, trang bị từng bước nhằm nâng cấp sức mạnh nhân vật và mở khóa thêm những tính năng thú vị như Thú cưỡi, Hóa thần, Hộ thuẫn, Thần binh, đồ Thần trang, Phi thăng, Thần dực,..v..v..

Bên cạnh đó với nhiều cơ chế như: Giao thương tự do, hệ thống đồng hành, cũng như tính năng Tình Lữ và Gia Viên đều là các điểm nhấn thú vị mà người chơi có thể từ từ khám phá trong trò chơi thú vị này.

Game còn sở hữu những hoạt động PvP tập trung chủ yếu vào tính chất cạnh tranh như Đấu trường sinh tồn Tuyệt Địa Cầu Sinh, Lôi đài liên server, Bang Chiến,…tạo nên không khí hấp dẫn cho game thủ khi trải nghiệm trò chơi.

Những tính năng thú vị của game Giang Hồ Hiệp Ảnh

+ Đánh bại những Boss khủng khác nhau để thu nhiều đồ xịn về Túi.

+ Đấu giá hoàn toàn miễn phí! Bán những vũ khí huyền thoại để có thể lấy tiền mặt 1 cách cực kỳ dễ dàng.

+ Chiến đấu Bang Hội chuyên sâu với hơn 100 game thủ từ các server khác quy tụ.

+ Trang phục, Cánh, Thú cưỡi và những hiệu ứng Thần trang đặc biệt cho người chơi tha hồ phối trộn giúp thay đổi ngoại hình nhân vật của người chơi!

+ Kết hôn và Xây dựng nên ngôi nhà trong mơ của người chơi.

Giftode Giang Hồ Hiệp Ảnh VTC là gì?

Code Giang Hồ Hiệp Ảnh mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

 

Giftcode Giang Hồ Hiệp Ảnh VTC là mã quà tặng trong game Giang Hồ Hiệp Ảnh VTC, với mã quà tặng game thủ có thể nhập vào trò chơi để nhận quà miễn phí từ NPH trong những event mà game tổ chức. 

Nhận Giftcode mới nhất trong game ở đâu?

Bên dưới bài viết này ở mục IV chúng tôi luôn cập nhật mã Giftcode game Giang Hồ Hiệp Ảnh VTC, người chơi có thể theo dõi để nhận mã nhé.

Ngoài ra người chơi cũng có thể theo dõi kênh Facebook game https://www.facebook.com/gianghohiepanh.vn, khi có event thì người chơi sẽ nhận được thông báo để tham gia nhận quà.

Cách nhập Giftcode Giang Hồ Hiệp Ảnh VTC như thế nào?

Bên dưới bài viết này ở mục V chúng tôi có hướng dẫn chi tiết cách nhập Giftcode trong game Giang Hồ Hiệp Ảnh VTC, người chơi có thể thực hiện theo những bước ở dưới nhé.

Giftcode Giang Hồ Hiệp Ảnh VTC có HSD trong bao lâu?

Với mỗi mã quà thì sẽ có HSD khác nhau, nên khi nhận được Giftcode người chơi cần phải nhập ngay vào hệ thống để nhận quà nhé.

Tổng hợp Giftcode Giang Hồ Hiệp Ảnh

Code Tình trạng
VAOGROUP Mới
GIANGHO Mới
HIEPANH Mới
MAIBENNHAU Mới
DANGKYTRUOC Mới

 

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Giang Hồ Hiệp Ảnh VTC

Code Giang Hồ Hiệp Ảnh mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Vào phần Phúc lợi trong giao diện chính của game > Chọn giftcode Giang Hồ Hiệp Ảnh > Điền mã Giftcode và ấn xem là thành công nhận quà.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Ở giao diện chính game Giang Hồ Hiệp Ảnh người chơi hãy ấn vào Phúc Lợi tại phía bên phải màn hình.

B2: Trong những mục bên phải màn hình người chơi hãy chọn vào mục giftcode và điền mã Giftcode Giang Hồ Hiệp Ảnh  sau đó ấn xem.

B3: Cuối cùng người chơi hãy ấn nhận thưởng là thành công.

Qua bài viết trên hocvienboardgame.net đã hướng dẫn cho người chơi cách nhập và nhận quà trong game Giang Hồ Hiệp Ảnh VTC, hy vọng qua bài viết này sẽ phần nào giúp cho người chơi nhận được nhiều phần quà thật ý nghĩa. Chúc mọi người trải nghiệm game vui vẻ!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất