Tin tức cập nhật

Code Gia Tộc Huyền Thoại mới nhất và cách nhập code chi tiết

Code Gia Tộc Huyền Thoại – Nếu như anh em đang tìm kiếm 1 tựa game cho phép người chơi hóa thân thành 1 ninja với những nhẫn thuật bá đạo cùng với cốt truyện phải báo thù cho gia tộc thì chắc chắn không thể bỏ qua game này.

Trong game Gia Tộc Huyền Thoại, người chơi sẽ hóa thân thành 1 ninja học việc, vượt qua mọi thử thách để có thể làm chủ được sức mạnh của bản thân và đòi lại được món nợ huyết thù của gia tộc mình.

 Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho anh em cách nhập Giftcode Gia Tộc Huyền Thoại với những mã Giftcode mới nhất, giúp anh em nhận được nhiều phần quà miễn phí từ NPH. Anh em cùng theo dõi nhé.

Code Gia Tộc Huyền Thoại mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

I. Thông tin chi tiết

  • Thể loại: Nhập vai
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Chơi đơn hoặc là Chơi nhiều người
  • Độ tuổi: 9 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: Funtap.vn
  • Nền tảng: Android, iOS
  • Ngày ra mắt: 2021 
  • Giá game: Miễn phí

II. Cốt truyện

Trong thế giới của Ninja, những gia tộc hùng mạnh đã thỏa hiệp là không tấn công lẫn nhau để có thể xây dựng nên đế chế riêng của mình. Tuy nhiên có 1 gia tộc tà ác đã phản bội hiệp ước trên mà đi tàn sát khắp nơi. Trước sức mạnh quá lớn của kẻ thù, anh em sẽ được gia tộc gửi gắm cho 1 người thầy Ninja lão luyện để có thể tu học nhẫn thuật chờ đến ngày báo thù cho gia tộc.

III. Gameplay

1. Lối chơi 

Người chơi sẽ hóa thân thành 1 Ninja trẻ tuổi mang trong mình trọng trách phải trở thành 1 Ninja tài giỏi để có thể quay về báo thù cho gia tộc của mình, tiêu diệt những thế lực hắc ám. Trong quá trình thăng tiến sức mạnh, người chơi sẽ đi đến những vùng đất khác nhau, tiêu diệt quái vật, Pk với những bậc thầy ninja khác để có thể thu về các vật phẩm giá trị.

Code Gia Tộc Huyền Thoại mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

2. Nhiệm vụ 

Nhiệm vụ chính trong game đó chính là tiêu diệt được tất cả gia tộc hắc ám nhằm trả thù cho gia tộc của mình. Tuy nhiên để có thể làm được điều đó người chơi sẽ cần gia tăng sức mạnh, chính vì vậy mà game còn có nhiều nhiệm vụ khác để cho người chơi có thêm định hướng và mục tiêu để phấn đấu. Tùy thuộc vào độ khó mà phần thưởng sẽ có những giá trị là khác nhau.

3. Nhân vật chính

Là nhân vật đại diện cho game thủ, do người chơi trực tiếp điều khiển. Người chơi có thể chọn giới tính (nam hoặc là nữ) và cả vũ khí chiến đấu dành cho nhân vật của mình. Các loại vũ khí bao gồm: đại đao, quạt, phi tiêu, kiếm dài, kunai, cung tên.

4. Trang bị

Mỗi nhân vật sẽ có 12 ô để có thể mặc trang bị và được chia làm 3 nhóm chính đó là trang sức, vũ khí và giáp. Sức mạnh của những món trang bị này sẽ được phân loại theo màu sắc: thấp nhất đó là không màu và mạnh nhất sẽ là màu cam. 

5. Kỹ năng

Kỹ năng của nhân vật cũng sẽ có rất nhiều loại, tùy thuộc vào lối chơi của anh em mà sẽ có những hướng nâng cấp sao cho thích hợp. Thí dụ nếu như anh em sợ nhân vật của mình bị hy sinh quá sớm thì có thể chọn nâng cấp các kỹ năng thiên về chống chịu, còn nếu anh em là người chơi thích chiến đấu thì có thể nâng các kỹ năng thiên về khả năng tấn công.

Code Gia Tộc Huyền Thoại mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

IV. Đồ Hoạ – Âm Thanh 

1. Đồ họa

Mặc dù đồ họa trong game được làm dưới dạng 2D tuy nhiên vẫn có chiều sâu khi mà anh em vẫn có thể nhìn thấy được cảnh núi non hùng vĩ phía sau, thay đổi theo từng bước chân của nhân vật. Chuyển động của những nhân vật trong game cũng cực kì mượt mà, ra đòn rất dứt khoát và bắt mắt,…

2. Âm Thanh

Âm thanh của game cũng rất ấn tượng khi tập trung khá nhiều vào hiệu ứng của kỹ năng. Mỗi kỹ năng sẽ có 1 hiệu ứng âm thanh riêng không trùng lặp. Thí dụ anh em sử dụng kỹ năng tạo khiên thì sẽ nghe thấy tiếng đòn đánh của kẻ thù bị chặn lại khi vừa chạm vào nhân vật của mình. Còn nếu như sử dụng kỹ năng phóng ám khí thì sẽ nghe thấy tiếng ám khí lao về phía của kẻ thù.

V. Cấu hình

Android: 5.0 trở lên 

iOS: 10.0 trở lên 

VI. Các câu hỏi về Giftcode Gia Tộc Huyền Thoại

GiftCode Gia Tộc Huyền Thoại là các mã quà tặng của NPH nhằm tri ân người chơi nhân các sự kiện, ngày lễ đặc biệt. Khi người chơi nhập Giftcode trong game sẽ nhận được những vật phẩm, trang bị, KNB…

Code Gia Tộc Huyền Thoại mới nhất và cách nhập code chi tiết 4

Nhận Giftcode mới ở đâu? 

Để nhận Gift Code Gia Tộc Huyền Thoại nhanh nhất, người chơi hãy xem mục VII của bài viết này nhé. Chúng tôi sẽ cập nhật Giftcode mới nhất của NPH tại đây. Người chơi cũng có thể theo dõi fanpage của Game tại đây https://www.facebook.com/giatocfuntap

GiftCode có thể sử dụng được trong bao lâu?

Mỗi mã Giftcode sẽ có thời gian sử dụng nhất định, người chơi nên nhập Giftcode ngay khi có nhé.

Cách để nhập Giftcode như nào?

Nếu như anh em không biết cách nhập Gift code Gia Tộc Huyền Thoại, bạn hãy xem mục VIII nhé, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết ngay dưới đây. 

VII. Tổng hợp Giftcode Gia Tộc Huyền Thoại

Tình trạng Code
Mới TANTHU2022

VIII. Cách để nhập Giftcode Gia Tộc Huyền Thoại

1. Hướng dẫn nhanh 

Truy cập vào trang nhập code Funtap > Đăng nhập tài khoản game > Chọn game Gia Tộc Huyền Thoại > Tiếp tục chọn Giftcode > Chọn Đổi code > Chọn máy chủ, nhân vật và sau đó điền mã code nhấn Tiếp tục.

2. Hướng dẫn chi tiết

B1: Anh em hãy truy cập trang web nhập Giftcode Gia Tộc Huyền Thoại và đăng nhập tài khoản game của mình vào.

B2: Sau đó chọn Giftcode.

B3: Tiếp tục ấn vào Đổi code.

B4: Chọn vào máy chủ, nhân vật và điền mã code nhấn Tiếp tục.

Như vậy là anh em đã nhập Giftcode thành công rồi!

 

Hy vọng với bài viết về Code Gia Tộc Huyền Thoại sẽ phần nào giúp cho anh em có thể nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ phía NPH game Gia Tộc Huyền Thoại. Nếu như anh em gặp khó khăn trong thao tác, hãy để lại bình luận dưới bài viết này ngay nhé. Chúc các bạn thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất