Tin tức cập nhật

Code Game Mobile Legends Bang Bang VNG mới nhất 

Code Game Mobile Legends Bang Bang VNG mới nhất 

Code Game Mobile Legends Bang Bang VNG mới nhất  1

Tổng hợp các Code Game Mobile Legends Bang Bang mới nhất, giftcode Mobile Legends Bang Bang dùng chung, kèm cách thức nhập và nhận giftcode MLBB cho anh em game thủ.

Tựa game Mobile Legends Bang Bang là thể loại game MOBA được phát hành bởi VNG với nhiều cách thức chiến đấu, bảo vệ tháp thủ, đấu tổ đội,… vô cùng đặc sắc và đã được đánh dấu được tên tuổi trong đấu trường thể thao điện tử.

Để giờ đây MLBB đã được vươn tới đấu trường quốc tế và tiêu biểu có thể nói đến là được góp mặt trong đại hội thể thao điện tử khu vực ĐNA diễn ra tại Việt Nam. Từ những thành công trên nhà phát hành đã gửi tặng những mã code Mobile Legends Bang Bang nhằm giúp cho người chơi có thể nhập vào game để nhận được các phần quà cực kì hấp dẫn.

Vậy nên dù cho bạn là người mới chơi hay chơi chuyên nghiệp thì muốn tăng thêm phần hấp dẫn khi chơi game thì bạn phải biết cách nhận mã code game để nhận thưởng. Còn nếu bạn chưa biết cách thực hiện thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi, bài viết sẽ tổng hợp mã code Mobile Legends Bang Bang mới nhất, kèm theo đó cách nhập code và nhận code MLBB miễn phí dành cho các bạn.

Mobile Legends Bang Bang là game gì?

Code Game Mobile Legends Bang Bang VNG mới nhất  2

Mobile Legends: Bang Bang là một trong những siêu phẩm có thể nói ngang tầm với các tựa game nổi tiếng như: LOL, Liên Minh Tốc Chiến, Liên Quân Mobile,… game được phát hành bởi Moonton trên trường quốc tế bao gồm các nước như Trung Quốc, Indonesia và Malaysia vào năm 2016.

Sau đó tựa game đã phát triển sang thị trường Việt Nam với phiên bản Mobile Legends: Bang Bang VNG và nhanh chóng nhận được nhiều sự đón nhận tích cực từ cộng đồng game thủ Việt. Và giờ đây, MLBB là cái tên được nhắc đến nhiều nhất và được rất nhiều người chơi chia sẻ trên mạng xã hội, từ cách chơi Mobile Legends: Bang Bang, cách tải và đặc biệt là mã giftcode.

Điểm cuốn hút người chơi của tựa game Mobile Legends: Bang Bang chính là việc sở hữu một giao diện gọn gàng dễ nhìn với các tính năng cực kì đơn giản giúp phù hợp với màn hình điện thoại. Tiếp theo đó là trò chơi sở hữu độ họa bắt mắt nhưng lại không quá lòe lẹt đã tạo cho người chơi có được cảm hứng chơi game hấp dẫn.

Trong game, người chơi sẽ được lựa chọn một trong số cực kì nhiều nhân vật, tính sơ sơ cũng đã có đến hơn 100 nhân vật và số lượng sẽ ngày một tăng lên theo phiên bản cập nhật.

Đặc biệt, Mobile Legends: Bang Bang cũng như bao tựa game BOBA khác, mỗi nhân vật sẽ đều được phân loại theo bộ kỹ năng của chúng, cụ thể phân ra từ pháp sư, đấu sĩ, xạ thủ,đỡ đòn,… Ngoài ra, trò chơi còn sở hữu nhiều trang phục cực kỳ bắt mắt, chúng cũng sẽ được phân loại theo độ hiếm, càng hiếm giá càng đắt, đa số game thủ săn code cũng chỉ muốn có được cơ hội nhận những skin MLBB miễn phí.

Mobile Legends: Bang Bang sở hữu nhiều chế độ chơi phong phú với đấu trường lập team 5×5 với chế độ đấu thường hoặc đấu xếp hạng tùy ý người chơi, đặc biệt là chế độ Điện Tử với tính năng Survival đang rất được anh em chờ đón.

Nghe đến đây thì rất có thể bạn đang lầm tưởng về tựa game Liên Minh Huyền Thoại, bởi chúng thật sự có khá là nhiều điểm tương đồng. Muốn nâng cấp tăng sức mạnh cho nhân vật thì người chơi cần phải nâng max bảng ngọc và các phép bổ trợ. Ngoài các phép bổ trợ như tốc biến, trừng phạt, hồi máu,… thường thấy thì trong Mobile Legends: Bang Bang còn có thêm 2 phép mới khá là bá đạo đó chính là Phấn Chấn (giúp tăng tốc độ đánh) và Phản Kích (giúp phản lại sát thương của địch).

Code Mobile Legends Bang Bang là gì? Và có mấy loại?

Code Game Mobile Legends Bang Bang VNG mới nhất  3

Code Mobile Legends Bang Bang thật chất đây là các đoạn mã được nhà phát thành tung ra nhằm tri ân cho những khách hàng đã đồng hành cùng với họ, theo đó người chơi có thể nhập mã code Mobile Legends Bang Bang vào trong game để nhận các phần thưởng free. Tuy nhiên, những mã giftcode này chỉ có thể được nhập 1 lần và có thời hạn nhất định nên người chơi cần phải nhanh chóng sử dụng.

Do game đang được chia làm hai phiên bản khác nhau vậy nên cũng sẽ có hai loại mã code đó là Code Mobile Legends Bang Bang quốc tếCode Mobile Legends Bang Bang VNG. Vì vậy, các game thủ đang chơi tựa game này cần phải nắm rõ để sử dụng mã code sao cho hợp lý.

Dưới đây chính là những mã giftcode Mobile Legends Bang Bang mới nhất và tất cả game thủ đều có thể sử dụng được.

Code Mobile Legends Bang Bang VNG mới nhất

  • yqpsm9n427eb228gy
  • jgqmyauh75kz222sh
  • ck3bcw9rc47622abu
  • mepjct6ewbgs22et7

Code Mobile Legends Bang Bang VN mới được cập nhật

  • j3gdbbsdx6x622evy
  • zmqa6n3sa3qr22et6
  • ffp788wrmwkp22evw

Code Mobile Legends Bang Bang dùng chung cho anh em tân thủ

Bạn có thể thử vận may bằng những mã code Mobile Legends Bang Bang dưới đây, hãy thử nhập từng code một vào game để nhận thưởng và nếu gặp mã code hết hạn thì bạn hãy chuyển sang mã code tiếp theo nhé.

  • 9v72xfszb4xb22eg5
  • 3t9b8yxzphxr22eg6
  • EAKSUY228C
  • t3gq5y2ercq422edf
  • v9dy3np45wkx22e74
  • ya5wwjzj8bmf22e73
  • c26pvj2ejdhp22e72
  • WEBELIEVE
  • HOLAMLBB
  • f2tp5ht3988322cga
  • mio9cq8i0
  • 76ez9w8i4
  • 85k9bhqx4brk22drj

Code Mobile Legends: Bang Bang đều có thời gian sử dụng cho nên anh em cần nhanh chóng nhập vào trong game để nhận thưởng tránh mã code hết hạn. Bên cạnh đó khi thực hiện nhập code bạn cần phải nhập sao cho chính xác và các mã code cũng sẽ phân biệt chữ in hoa và in thường.

Cách nhập giftcode Mobile Legends Bang Bang

Code Game Mobile Legends Bang Bang VNG mới nhất  3

Làm thế nào để nhập code Mobile Legends Bang Bang? Việc đầu tiên là bạn cần phải có ID nhân vật, sau đó truy cập vào trang nhập code Mobile Legends theo địa chỉ https://m.mobilelegends.com/en/codexchange và cùng làm theo các hướng dẫn sau đây.

Bước 1: Cần lấy mã Verification code

Trong giao diện chính của trang nhập code Mobilelegends, bạn hãy nhập code vào trong mục Redemption Code -> nhập tiếp ID nhân vật vào mục Game ID -> Nhấp vào Send để lấy mã Verification code (mã này sẽ được gửi vào hòm thư ở trong game).

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản game Mobile Legends trên điện thoại rồi bạn tìm đến mục hòm thư của game (biểu tượng hình lá thư).

Bước 3: Phía màn hình bên trái bạn chọn mục Hệ thống, rồi sang màn hình bên phải nhấn vào thư gửi mã xác minh ở “bước 1”.

Mã xác minh sẽ gồm 6 chữ số và có thời hạn 30 phút sau khi bạn gửi mã ở “Bước 1”

Bước 4: Sau khi có được mã xác minh Verification code rồi thì bạn hãy quay lại trang nhập code Mobile Legends rồi nhập mã vừa nhận được vào và nhấn Redeem để nhận thưởng.

Bước 5: Lúc nào có thông báo nhận quà thành công thì bạn hãy vào trong hòm thư game Mobile Legends để nhận quà nhé.

Nhận code Mobile Legends Bang Bang miễn phí ở những nguồn nào?

Code Game Mobile Legends Bang Bang VNG mới nhất  4

Nhận code từ fanpgae chính thức

Thường xuyên theo dõi fanpage chính thức của game Mobile Legends Bang Bang sẽ nhận được thông báo sớm khi có event tặng mã code được nhà phát hành tung ra. Trong số đó sẽ có các sự kiện trong những dịp lễ lớn với nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn, đặc biệt là các skin tướng mới.

Nhận code từ trong group Mobile Legends Bang Bang

Trong tựa game Mobile Legends Bang Bang có một sân chơi vô cùng lớn dành cho anh em game thủ, tại đó mỗi thành viên tham gia sẽ có quyền hỏi đáp thắc mắc và trao đổi thông tin cũng như quà tặng cho nhau. Vì vậy, hãy nhanh chóng tham gia vào group này nếu như bạn đang chơi Mobile Legends nhé.

Vote App 5 sao để được nhận giftcode Vip Mobile Legends Bang Bang miễn phí

Mỗi tựa game đều có sự kiện Vote App 5 sao và người chơi game Mobile Legends Bang Bang cũng đừng bỏ qua cơ hội tuyệt vời này để nhận được codevip nhé, bạn chỉ việc thực hiện vote app game 5 sao trên các ứng dụng mua sắm hoặc tải chúng xuống là có cơ hội nhận ngay.

Tích cực tham gia những minigame của NPH để nhận code VIP thả ga

Hiện nay, các streamer nổi tiếng cũng thường thực hiện livestream trực tiếp chơi minigame và họ thường tặng kèm các mã code để thu hút người xem. Các mã code này sẽ ngẫu nhiên được phát trong quá trình livestream nên yêu cầu người chơi cần phải theo dõi sát sao và nhanh tay nhập vào game để có thể nhận thưởng.

Vậy bài viết trên hocvienboardgame đã tổng hợp Giftcode Mobile Legends Bang Bang VNG mới nhất, kèm cách nhập & nhận mã code miễn phí giúp cho các bạn game thủ có thể nhận được những phần quà giá trị từ nhà phát hành VNG. Hi vọng, bài viết này sẽ hữu ích và nếu có gì thắc mắc xin để lại nhận xét trong phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất. Chúc cho mọi người chơi game vui vẻ!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất