Tin tức cập nhật

Code Fairy World: Thần Giới mới nhất và cách nhập code chi tiế

Qua bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách nhập Giftcode Fairy World: Thần Giới để cho người chơi có thể nhận thêm nhiều vật phẩm miễn phí từ NPH trong những event của game.

Mô tả

Code Fairy World: Thần Giới mới nhất và cách nhập code chi tiế 1

U Tuyền Huyết Ma biến mất từ hàng ngàn năm trước bây giờ lại xuất hiện tại Thục Sơn. Tướng quân Oán Linh của Ma giới cũng đang tấn công vào Trường An. Khắp nơi bắt đầu xuất hiện dị giới huyễn ma với vẻ ngoài không khác gì người thường, nhưng có thể triệu hồi khôi lỗi phá hủy mọi thứ, tàn sát dân lành.

Fairy World: Thần Giới là 1 tựa game nhập vai với đồ họa và tính năng hoàn toàn mới mẻ, trong trò chơi này game thủ có thể được hóa thân thành đệ tử của 1 trong 4 phái: Pháp Thần, Kiếm Thần, Xạ Thần, Thương Thần và bước vào cuộc phiêu lưu ở thế giới kiếm hiệp/ tiên hiệp, tu tiên.

Tính năng đặc sắc

Vào Game Nhận VIP 9 – Toàn Dân Chia Nhau Vạn Tiên Ngọc

Fairy World: Thần Giới chiêu đãi người chơi 15.000 tiên ngọc tăng ngay lên VIP 9 khi vừa đăng nhập; đăng nhập 7 ngày có thể nhận ngay 25.000 tiên ngọc; tăng cấp nhận được 1 triệu tiên ngọc, online 120 phút mỗi ngày nhận tới 52.888 tiên ngọc.

Không cần đầu tư, những người chơi cũng nhận full đặc quyền từ Vip 1 cho đến Vip 15, sử dụng miễn phí trang phục hiếm trong vòng 7 ngày, Tiên Ngọc rơi kín màn hình, farm được ở rất nhiều event lớn nhỏ khác nhau. Không nhiều tựa game kiếm hiệp, tiên hiệp như Fairy World: Thần Giới lại ưu ái game thủ ngay từ bước đầu trải nghiệm trò chơi như vậy đâu!

Đấu Trường 5vs5 – Sức Mạnh Đoàn Kết, Cân Hết Chiến Trường

Code Fairy World: Thần Giới mới nhất và cách nhập code chi tiế 2

Hoạt động liên server, ghép nhóm với 5 người thành 1 tổ đội và tính điểm lũy điểm cao hơn để phân định thắng thua. Không chỉ thách thức trí tuệ của những người chơi yêu thích dòng game nhập vai MMORPG, tính năng này còn yêu cầu sự phối hợp ăn ý giữa những thành viên trong tổ đội, sức mạnh tập thể sẽ quyết định nên chiến thắng chung cuộc

Dàn Trận Mị Ảnh, Xưng Bá Server

Fairy World: Thần Giới mở ra 1 thế giới thần tiên với đầy màu sắc, hơi hướng onmyoji (âm dương sư), game thủ sẽ hóa thân thành đệ tử một trong 4 phái, tùy chọn giới tính. Khác với những game MMORPG thông thường, Hệ thống Mị Ảnh được thiết kế có chiều sâu, bao gồm vô cùng nhiều tính năng nhỏ lẻ.

Ngoài việc thu thập Mị Ảnh để tăng lực chiến, game thủ có thể dùng Mị Ảnh để thi đấu với game thủ khác thông qua hoạt động Đấu Mị Ảnh, tùy ý bày trận để có thể thi đấu với các game thủ khác.

Thần Giới Tranh Phong, Vinh Danh Tạc Tượng

Trong Fairy World: Thần Giới có hoạt động độc nhất chưa từng xuất hiện trong những sản phẩm game nhập vai kiếm hiệp, tiên hiệp hay tu tiên khác đó chính là “Thần Giới Tranh Phong”. Chiến thắng “Thần Giới Tranh Phong” không chỉ mang lại cho bang cực kỳ nhiều quà tặng, bang chủ Top 1 còn được vinh danh tạc tượng đặc quyền với danh hiệu “Chúa Tể Thần Giới”.

Cùng với hoạt động liên sever khác như: Thần Vương chiến, Tiên Cảnh Chiến, Linh Giới Linh Kiếm, Tuyệt Thế Đường Môn,… Fairy World: Thần Giới sẽ mang đến cho anh em game thủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cày Trang Bị, Đổi Tiên Ngọc, Hóa Đại Gia

Không chỉ tặng cho người chơi hàng vạn tiên ngọc khi vừa bước vào hành trình tru tiên, Fairy World: Thần Giới còn có tính năng “đổi trang bị thành tiên ngọc”. Chăm chỉ đi phụ bản, nhận hàng ngàn trang bị, vũ khí,… không dùng hết người chơi hoàn toàn có thể quy đổi lại thành tiên ngọc dùng cho những hoạt động khác. Đây cũng là 1 tính năng “hiếm có khó tìm” của Fairy World: Thần Giới so với những sản phẩm kiếm hiệp, tiên hiệp, tu tiên khác trên thị trường.

Fairy World: Thần Giới là tựa game online sở hữu đồ họa 3D với các hình ảnh đậm chất mỹ thuật, những hiệu ứng đồ họa đẹp mắt hơi hướng onmyoji (âm dương sư). Không giới hạn thời gian, bất cứ ở đâu, PK cũng có thể xảy ra, gay cấn và khốc liệt trong Fairy World: Thần Giới.

Những hoạt động như: Tru tiên chiến, Bang Hội Đại Chiến, Tiên Cảnh Chiến, Linh Giới, Tuyệt Thế Đường Môn, Thần Vương chiến… đặc biệt là Chiến trường Thần Giới Tranh Phong Liên Server là 1 trong những điểm thu hút người chơi tham gia nhất của game online, sẽ giúp cho game thủ trổ hết tài năng, trước vô vàn anh hùng hào kiệt, tiên hiệp khác trong linh giới.

Qua bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách nhập Giftcode để cho người chơi có thể nhận thêm nhiều vật phẩm miễn phí từ NPH trong những event của game.

Giftcode Fairy World: Thần Giới là gì?

Code Fairy World: Thần Giới mới nhất và cách nhập code chi tiế 3

Giftcode Fairy World: Thần Giới là các mã quà tặng mà người chơi khi nhập trong hệ thống game Fairy World: Thần Giới sẽ nhận được những vật phẩm, trang bị… miễn phí từ NPH. 

Nhận Giftcode Fairy World: Thần Giới mới trong game ở đâu?

Để nhận Giftcode Fairy World: Thần Giới nhanh chóng, người chơi hãy xem mục IV bài viết, chúng tôi sẽ cập nhật Giftcode mới ngay tại đây.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể Follow fanpage để nhận quà https://www.facebook.com/fairyworldthangioifuntap.

Cách nhập Giftcode Fairy World: Thần Giới như nào?

Mục V chúng tôi sẽ hướng dẫn cách nhập Giftcode dễ dàng, dễ thực hiện. Nếu như người chơi chưa biết cách thao tác, hãy xem tại đây nhé.

Giftcode Fairy World: Thần Giới có HSD trong bao lâu?

Giftcode Fairy World: Thần Giới có HSD khác nhau, người chơi hãy nhập Giftcode ngay khi có tránh trường hợp Giftcode bị hết hạn nhé. 

Tổng hợp Giftcode Fairy World: Thần giới

Tình trạng Code
Mới THANGIOI888
Mới THANGIOI999
Mới FREEVIP9

 

Hướng dẫn nhập Giftcode Fairy World: Thần Giới

Code Fairy World: Thần Giới mới nhất và cách nhập code chi tiế 4

Hướng dẫn nhanh

Ấn vào avatar nhân vật > Chọn trung tâm người dùng > Ấn vào trao đổi mã quà tặng > Điền mã Giftcode và ấn đổi ngay.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Trong giao diện game người chơi ấn vào avatar nhân vật trên gốc bên trái.

B2: Tại đây người chơi hãy chọn mục giftcode trong những mục được hiển thị trên màn hình.

B3: Cuối cùng người chơi chỉ cần chọn đổi Giftcode, chọn nhân vật và điền thông tin nhập Giftcode sau đó xác nhận và ấn tiếp tục là đổi thành công!

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nhập Giftcode Fairy World: Thần Giới, nếu như người chơi gặp bất cứ khó khăn nào trong thao tác hãy để lại bình luận dưới bài viết này nhé và đừng quên theo dõi hocvienboardgame thường xuyên để cập nhật được những code game hay và miễn phí nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất