Tin tức cập nhật

Code Epic Heroes mới nhất và cách nhập code chi tiết

Epic Heroes là tựa game chiến thuật được nhiều người chơi trải nghiệm, đến với bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách nhập Giftcode Epic Heroes này để người chơi có thể nhận thêm nhiều quà tặng trong hành trình này nhé.

Thông tin game

Code Epic Heroes mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Nếu như anh em đang tìm kiếm 1 tựa game chiến thuật thời gian thực, lối chơi cuộn màn hình kết hợp RPG thì hãy nhanh chóng tham gia Epic Heroes War, trong game người chơi có thể sở hữu được đội hình với những vị tướng hùng mạnh thời Hy Lạp cổ đại, đánh bại những đội quân quái vật vô cùng hung hãn. 

  • Thể loại: Chiến thuật, nhập vai
  • Đồ họa: 2D
  • Chế độ: Multiplayer
  • Độ tuổi: 12+
  • Nhà phát hành: DIVMOB CO., LTD
  • Nền tảng: Android, iOS
  • Ngày ra mắt game: 2015
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện

Epic Heroes War nói về 1 thế giới xa xưa, nơi con người cực kỳ mạnh mẽ và thành lập nên những thế lực chiếm giữ khắp nơi. Sức mạnh này khiến cho họ trở nên kiêu ngạo, không tuân phục bất cứ ai kể cả những vị thần linh trên thiên đàng. Điều này khiến cho thế lực trên cao nổi giận và sáng tạo Thần Hủy Diệt nhằm trút cơn thịnh nộ xuống loài người. Nhưng vì vị thần này sở hữu quá nhiều sức mạnh, hắn đã phản bội lại những kẻ đã tạo ra mình, dẫn đến chiến tranh nổ ra.

Trước kẻ thù chung, thần linh và loài người hợp lực lại, giúp đỡ lẫn nhau để có thể sinh tồn. Thần linh đã gửi xuống trần thế Viên Ngọc Quả Cảm kèm lời nhắn: “Ai nắm được viên ngọc này trên tay sẽ có được dũng khí và sức mạnh để có thể lãnh đạo nhân loại chống lại thế lực tà ác”. Vì vậy, rất nhiều anh hùng trong nhân loại đã đứng lên để có thể chứng minh thực lực của mình.

Gameplay

Lối chơi

Trong game, người chơi sẽ là 1 trong những người anh hùng muốn chứng minh năng lực của bản thân. Epic Heroes là trò chơi thể loại dàn trận chiến thuật thời gian thực, phong cách nhập vai màn hình ngang quen thuộc, nên lối chơi vô cùng dễ làm quen và thành thạo.

Ngoài ra, trò chơi còn có hệ thống vật thể vô cùng phong phú và hấp dẫn, từ khiên chắn, giáp trụ, vũ khí,… tới các vật thể kỳ bí sở hữu tính năng hỗ trợ cực kỳ hữu dụng. Đặc biệt, người chơi có thể sử dụng trang bị ngay lập tức hoặc chờ tích góp thêm những vật phẩm khác, rồi kết hợp thành các món đồ cao cấp và mạnh mẽ hơn nhiều lần. Một Tướng sẽ có tối đa 6 ô trang bị.

Nhiệm vụ

Bên cạnh cốt truyện chính, nhiệm vụ của người chơi là xây dựng 1 tổ hợp đội quân mạnh, vượt qua các màn chơi thử thách, đánh boss lấy nguyên liệu hiếm và so tài cùng những game thủ khác ở đấu trường Arena (PvP).

Tướng

Game có phong phú những kiểu nhân vật, từ nhân loại bình thường như người anh hùng Odyssey trong bản trường ca Iliad & Odyssey, cho đến vị thần linh cổ đại như Anubis của Ai Cập. Với số lượng Tướng đồ sộ, người chơi có thể thỏa thích lựa chọn, bỏ họ vào trong bộ sưu tập và sắp xếp đủ kiểu cho team của mình.

Kỹ năng

Mỗi Tướng sẽ sở hữu 1 bộ kỹ năng riêng, tối đa 4 kỹ năng, từ phòng thủ hỗ trợ cho đến tấn công đỡ đòn, cực kỳ phong phú. Thí dụ như trút xuống phía kẻ địch những nhát rìu mạnh mẽ, triệu gọi cổng trấn thủ để bảo vệ, phóng ra sức mạnh ánh sáng triệt tiêu tất cả kẻ thù…

Chọn tướng

Trong 1 trận đấu, người chơi có thể chọn tối đa 6 Tướng để chiến đấu. Vậy nên cần phải quan sát kỹ ưu nhược điểm của phe địch để có thể lựa chọn được Tướng khắc chế, đồng thời kết hợp team sao cho thích hợp để có thể phối hợp cùng nhau 1 cách nhuần nhuyễn. Thí dụ nếu như kẻ địch đông lính nhỏ, hãy chọn những vị Tướng có kỹ năng diện rộng để có thể nhanh chóng bào mòn số lượng quân địch. Nếu như Boss nhiều HP và cận chiến thì hãy chọn Tướng có máu dày để có thể câu giờ, và Tướng có khả năng hồi máu để có thể hỗ trợ.

Đồ họa, âm thanh

Code Epic Heroes mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

 Âm thanh

Phần âm thanh của trò chơi tuy đơn giản, ít bản nhạc nền nhưng vẫn khá chỉnh chu chứ không hề sơ sài. Hiệu ứng âm thanh và nhạc nền mỗi khi chiến đấu khá vang dội và hùng hồn, dồn dập tạo nên 1 khung cảnh chiến đấu cực kỳ lôi cuốn.

Đồ họa

Epic Heroes War được trang bị đồ họa 2D khá đơn giản, nhưng lại có hiệu ứng chiến đấu rất bắt mắt, thể hiện rõ sức mạnh của từng chiêu thức và chất riêng của mỗi nhân vật. Những anh hùng được thiết kế theo phong cách chibi sinh động, đáng yêu.

Cấu hình 

  • Android: Android 4.4 trở lên
  • iOS: iOS 8.0 trở lên

Giftcode Epic Heroes – Thần Tướng là gì?

Epic Heroes – Thần Tướng là các mã quà tặng bao gồm những dãy chữ và số, khi game thủ nhập vào hệ thống thì sẽ nhận được quà tặng. Thông qua hình thức này NPH sẽ mang đến cho game thủ nhiều món quà vào những dịp đặc biệt như sinh nhật game, ra mắt máy chủ mới.

Nhận Giftcode Epic Heroes mới nhất ở đâu?

Trong bài viết này, Giftcode Epic Heroes sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục ngay khi có Giftcode mới, người chơi hãy theo dõi để nhận Giftcode nhé.

Ngoài ra bạn có thể theo dõi trang Facebook của NPH để nhận thông tin mới nhất nhé: https://www.facebook.com/divmob 

Giftcode được sử dụng trong bao lâu?

Tùy vào thời gian diễn ra event mà Giftcode sẽ có HSD khác nhau, người chơi cần nhập ngay khi có Giftcode nhé.

Ngoài Giftcode thì có thể nhận thêm quà gì không?

Hiện tại thì trang chưa diễn ra những event để cho game thủ nhận quà, tuy nhiên người chơi có thể theo dõi trang chủ của game để có thể cập nhật được tin tức mới nhất, khi diễn ra event thì hệ thống sẽ thông báo để người chơi tham gia nhé.

Cách nhập Giftcode Epic Heroes?

Trong bài viết này ở phần VIII chúng tôi có hướng dẫn chi tiết cách nhập Giftcode Epic Heroes, người chơi có thể theo dõi phần tiếp theo bên dưới nhé.

Tổng hợp Giftcode Epic Heroes

Tình trạng code CODE
Hết hạn 2022NEWYEAR
Hết hạn 2021HALLOWEEN
Còn hoạt động 2021SPEED1
Còn hoạt động 2021SPEED2
Còn hoạt động 2021VIP

Cách nhập Giftcode Epic Heroes nhanh chóng

Code Epic Heroes mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Trong giao diện game ấn vào Chiến > Chọn tiếp biểu tượng hộp quà > Ấn đổi quà > Điền mã Giftcode ấn nhận là thành công!

Hướng dẫn chi tiết

B1: Khi bước vào game người chơi cần vào giao diện chiến của game.

B2: Sau đó hãy chọn vào biểu tượng phần quà phía góc trên bên phải màn hình.

B3: Kéo sang trái thì người chơi sẽ thấy mục đổi quà, hãy ấn nhập.

B4: Tiếp tục điền mã code vào ô nhập code.

B5: Ấn nhận khi có thông báo mới hiện lên.

Như vậy là người chơi đã đổi Giftcode thành công rồi!

Hy vọng với những chia sẻ bên trên có thể sẽ giúp người chơi nhận được thật nhiều phần thưởng khi chơi game Thần tướng – Epic Heroes – Dragon fight legends. Chúc mọi người thực hiện thành công và chơi game vui vẻ. Và hãy theo dõi hocvienboardgame thường xuyên để có thể cập nhật những Giftcode mới nhất nhé.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất