Tin tức cập nhật

Code Dragon Hunters mới nhất và cách nhập code chi tiết

Dragon Hunters là game cho phép bản thân trải nghiệm những chuyến đi săn rồng. Tại đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách nhập code Dragon Hunters và tổng hợp Giftcode mới nhất trong game Dragon Hunters. Để cho người chơi có thể nhận thêm nhiều phần quà, trang bị cho nhân vật trong game của mình được mạnh mẽ ơn nhé. Mọi người hay cùng theo dõi hocvienboardgame nhé!

Thông tin game

Code Dragon Hunters mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Nhập vai
  • Đồ hoạ: 3D 
  • Chế độ: Multiplayer
  • Độ tuổi: 12 trở lên
  • Nhà phát hành: TTHmobi 
  • Nền tảng: Android / iOS
  • Ngày ra mắt: 2022
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay 

Lối chơi 

Người chơi sẽ vào vai 1 trong những nhân vật Liệp Ảnh, Chiến Sĩ, Tề Sư, Du Hiệp là thành viên ưu tú của 1 bộ lạc chuyên săn rồng. Người chơi sẽ bắt đầu hành trình thu phục rồng của mình bằng cách đi đến những vùng đất khác nhau để tìm trứng rồng và nuôi dưỡng rồng của mình để có thể trở thành 1 sinh vật bất khả chiến bại.

Nhiệm vụ

Nhiệm vụ chính của người chơi là nuôi dưỡng con rồng của mình trở để trở thành 1 sinh vật quyền năng bậc nhất trên đảo để làm thủ lĩnh của bộ lạc. NPH đã tạo ra những nhiệm vụ khác nhau giúp cho game thủ có thêm định hướng cũng như là động lực để phấn đấu giành lấy những phần quà cực kỳ có giá trị, từng bước nâng cấp sức mạnh.

Nhân vật

  • Chiến Sĩ: Sử dụng kiếm, sở hữu tầm đánh ngắn, công thủ toàn diện.
  • Tề Sư: Sử dụng gậy phép, sở hữu tầm đánh xa, kỹ năng có thể tấn công và khống chế nhiều mục tiêu.
  • Du Hiệp: Sử dụng cung, sở hữu tầm bắn xa, mạnh về sát thương vật lý.
  • Liệp Ảnh: Sử dụng 2 đoản đao, sở hữu tầm đánh ngắn nhưng bù lại có thể dồn 1 lượng lớn sát thương đơn mục tiêu trong khoảng thời gian ngắn.

Trang bị

Mỗi nhân vật sẽ có 1 bộ trang bị riêng, thí dụ người chơi không thể bắt Du Hiệp sử dụng kiếm hay Chiến Sĩ sử dụng cung tên được. Có tổng cộng tới 10 ô trang bị được chia làm 3 nhóm chính là trang sức, vũ khí và giáp. Người chơi có thể nhận trang bị khi tiêu diệt quái vật, hoàn thành những nhiệm vụ hoặc mua trong cửa hàng.

Kỹ năng

Mỗi nhân vật sẽ có 1 bộ kỹ năng riêng biệt với 4 kỹ năng khác nhau. Level nhân vật càng cao thì người chơi sẽ càng mở khóa được nhiều kỹ năng mạnh. Người chơi cũng có thể nâng cấp kỹ năng để giúp tăng thêm uy lực khiến nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ hơn.

Đồ họa – Âm thanh

Code Dragon Hunters mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Dragon Hunters được trang bị nền đồ họa 3D mang màu sắc tươi sáng có hơi hướng chibi dễ thương làm phù hợp với nhiều độ tuổi của game thủ. Hiệu ứng kỹ năng cũng cực kỳ bắt mắt đem đến cho người chơi những trận chiến mãn nhãn.

Âm thanh

Dragon Hunters sở hữu nhiều bài nhạc nền có giai điệu vui tai giúp cho người chơi thư giãn rất tốt sau những giờ học, giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi. Hiệu ứng âm thanh kỹ năng cũng được đầu tư chau chuốt giúp cho game thủ cảm nhận được sự uy lực của mỗi kỹ năng.

Cấu hình khuyến nghị

  • Android: 4.3 trở lên
  • iOS: 9.0 trở lên

Giftcode Dragon Hunters là gì?

Giftcode Dragon Hunters là những mà quà tặng mà người chơi khi nhập trong hệ thống game Dragon Hunters sẽ nhận được những vật phẩm, trang bị… miễn phí từ NPH. 

Nhận Giftcode mới trong game ở đâu?

Để nhận Giftcode Dragon Hunters nhanh chóng, bạn hãy xem mục VI bài viết, chúng tôi sẽ cập nhật Giftcode mới ngay tại đây.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể Follow fanpage để nhận quà https://www.facebook.com/dragonhunters.vn.

Cách nhập Giftcode Dragon Hunters như thế nào?

Mục VII chúng tôi sẽ hướng dẫn cách nhập Giftcode đơn giản, dễ thực hiện. Nếu như người chơi chưa biết cách thao tác, hãy xem tại đây nhé.

Giftcode Dragon Hunters có thời gian sử dụng trong bao lâu?

Giftcode  Dragon Hunters có HSD khác nhau, người chơi hãy nhập Giftcode ngay khi có tránh trường hợp Giftcode hết hạn nhé. 

Tổng hợp Giftcode

Tình trạng Code
Mới hunter2022
Mới bshunter22
  DH2022
  DH888

 

Cách nhập Giftcode Dragon Hunters

Code Dragon Hunters mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Ấn vào avatar nhân vật > Chọn trung tâm người dùng > Ấn vào trao đổi mã quà tặng > Điền mã Giftcode và ấn đổi ngay.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Trong giao diện game người chơi hãy ấn vào avatar nhân vật trên gốc bên trái.

B2: Tại đây người chơi hãy chọn mã kích hoạt.

B3: Tiếp đến người chơi hãy điền mã Giftcode và ấn nhận quà.

Như vậy là người chơi đã nhập Giftcode thành công rồi.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nhập Giftcode đổi quà trong game Dragon Hunters, nếu gặp bất cứ khó khăn nào trong thao tác hãy để lại bình luận dưới bài viết này để được chúng tôi hỗ trợ nhé. Chúc mọi người thành công!

Avatar photo
DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất