Tin tức cập nhật

Code Dragon Ball Rage mới nhất và cách nhập code chi tiết

Dragon Ball Rage được lấy bối cảnh từ bộ truyện 7 viên ngọc rồng. Hãy theo dõi hết bài viết dưới đây hocvienboardgame sẽ hướng dẫn nhập Giftcode Dragon Ball Rage để nhận nhiều phần quà hấp dẫn tới từ NPH nhé.

Mã Giftcode Dragon Ball Rage

 

Tình trạng Code Quà tặng
Mới TEST 5x XP for 10 minutes
Hết hạn Sub2Metalizer 1 million stats
Hết hạn Ralex4ev3r x2 kinh nghiệm trong 1 giờ
Hết hạn SUB2DANIELGT Zenkai miễn phí
Hết hạn D3V_4U  x5 kinh nghiệm trong 10 phút
Hết hạn Sub2Metalizer + 1.000.000 chỉ số cộng
Hết hạn S0rryGuys Zenkai miễn phí
Hết hạn Sa1y4nB1zmo34 Nhân 2 chỉ số trong 2 giờ

 

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Dragon Ball Rage

Code Dragon Ball Rage mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Hướng dẫn nhanh

Mở Roblox và chọn vào Dragon Ball Rage > Bấm vào Menu > Chọn vào ô Code > Nhập Giftcode Dragon Ball Rage hoặc copy Giftcode và ấn vào Mũi tên xanh > Ấn REDEEM để hoàn thành 

Hướng dẫn chi tiết

B1: Mở Roblox, chọn vào mode game Dragon Ball Rage.

B2: Tiếp theo bấm vào ô Menu ở góc trái màn hình.

B3: Sau đó chọn vào ô Codes.

B4: Nhập Giftcode và ấn vào Mũi tên xanh.

B5: Cuối cùng ấn REDEEM để hoàn thành.

Một số câu hỏi về Giftcode Dragon Ball Rage

Code Dragon Ball Rage mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Anh em game thủ đã đặt ra khá nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề Giftcode Dragon Ball Rage mà chúng tôi đã cập nhật lại ở đây. Nếu như người chơi gặp phải trường hợp nào, hãy nhanh chóng thực hiện theo hướng dẫn nhé.

  • Giftcode Dragon Ball Rage là gì?

Anh em có thể hiểu đơn giản Giftcode Dragon Ball Rage là các mã quà tặng do NPH tri ân tới những người đã và đang tham gia trò chơi, giúp người chơi có thể trang bị thêm những vật phẩm khác ở trong game.

  • Có thể nhận Giftcode Dragon Ball Rage mới nhất ở đâu?

Ở bài viết này, Giftcode Dragon Ball Rage sẽ được chúng tôi thường xuyên cập nhật mỗi tuần mỗi khi có Giftcode mới để người chơi có thể sử dụng. Anh em hay lưu bài viết này lại, truy cập thường xuyên để có thể nhận nhiều mã giftcode hơn nữa nhé.

  • HSD Giftcode Dragon Ball Rage là bao lâu?

Mỗi mã Giftcode Dragon Ball Rage sẽ có HSD là khác nhau, người chơi sẽ không thể biết chính xác được mỗi mã Giftcode tồn tại được trong bao lâu. HSD của mỗi Giftcode sẽ tùy thuộc vào Event diễn ra, có thể là vài ngay hoặc là 1 ngày, thậm chí là 1 vài giờ. Người chơi nên tranh thủ sử dụng sớm trước khi Giftcode hết hạn nhé!

  • Vì sao Giftcode Dragon Ball Rage không hoạt động?

Phần lớn, Giftcode Dragon Ball Rage vẫn sẽ hoạt động trong nhiều tháng. Nhưng sau 1 khoảng thời gian, các nhà phát triển sẽ tắt mã. Điều này sẽ thường xuyên xảy ra trong 1 bản cập nhất lớn của trò chơi. Tuy nhiên, người chơi hãy lưu ý 1 vài điều sau khi tiến hành nhập giftcode nhé:

  • Giftcode có phân biệt cả chữ hoa và chữ thường.
  • Để có thể nhập chính xác, người chơi chỉ cần copy Giftcode ở bảng bên trên và paste vào khung nhập giftcode trong game thay vì phải nhập thủ công.
  • Tại sao nhập Giftcode Dragon Ball Rage lại không có thưởng?

Một vài người chơi nhập Giftcode lại thấy hiện Giftcode Dragon Ball Rage bị sai hoặc là không hoạt động do đã hết hạn. Nhưng chúng tôi đã tiếp nhận 1 vài lý do khiến cho giftcode không chính xác đó là người chơi đã nhập không đúng Giftcode.

Code Dragon Ball Rage mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

  • Có thể sử dụng giftcode này nhiều lần được không?

Không thể! Người chơi chỉ có thể sử dụng Giftcode được 1 lần cho 1 tài khoản nhất định.

  • Khi nào thì có Giftcode Dragon Ball Rage mới nhất?

Thực tế thì không có ngày phát hành Giftcode Dragon Ball Rage mới nhất 1 cách cụ thể dành cho người chơi, vậy nên cách tốt nhất đó là các bạn hãy lưu lại ngay trang này để có thể kiểm tra mỗi ngày. Chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên để cho người chơi có thể nhập và nhận thưởng.

  • Sau khi nhập Giftcode Dragon Ball Rage thành công người chơi có phải làm gì không?

Các bạn sẽ không phải làm gì cả, phần thưởng sẽ trực tiếp được gửi vào tài khoản của bạn ngay lập tức. Nếu như không nhận được phần thưởng tức là người chơi đã nhập Giftcode đó rồi hoặc là Giftcode đó đã hết HSD rồi nhé.

Với các bước nhập Giftcode đơn giản ở trên là người chơi đã có thể nhận được những phần thưởng hấp dẫn từ NPH rồi. Chúc mọi người thành công, hãy để lại bình luận dưới bài viết này nếu như gặp phải bất cứ khó khăn gì trong thao tác nhé!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất