Tin tức cập nhật

Code Dog Piece mới nhất và cách nhập code chi tiết

Để có được những phần quà hấp dẫn trong lần cập nhật này, bài viết bên dưới chúng mình sẽ hướng dẫn cho mọi người cách nhập Giftcode Dog Piece vào hệ thống game để người chơi nhận thêm quà nhé.Trong lần update lần này Dog Piece sẽ mang đến cho anh em game thủ những trải nghiệm mới mẻ hơn, 2 thanh kiếm mới và có thể tự động xóa Dog Boat sau 1 phút.

Tổng hợp Giftcode Dog Piece mới nhất

Code Dog Piece mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

 

Tình trạng code CODE Quà tặng
Còn hoạt động Dog2000DisMember 20K Gems
Còn hoạt động Dog100KVisits 10K Gems
Còn hoạt động DogGemNew 3,000 Gems
Còn hoạt động DogHalloween 5,000 Gems
Còn hoạt động FixData 5,000 Gems

 

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Dog Piece

Code Dog Piece mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Hướng dẫn nhanh

Vào Roblox tìm và chọn mode chơi Dog Piece > Sau khi vào game người chơi hãy chọn mục Codes > Nhập Giftcode vào ô Enter Code và ấn Confirm.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Đầu tiên trong giao diện game Roblox người chơi ấn chọn game Dog Piece.

B2: Chuyển sang giao diện mới người chơi hãy ấn vào biểu tượng play để vào trò chơi.

B3: Tiếp theo ở giao diện game Dog Piece người chơi hãy ấn vào nút Code.

B4: Khi màn hình bạn hiện lên thông báo mới người chơi hãy điền mã Giftcodeấn confirm để hoàn thành.

Người chơi hãy kiểm tra mã Giftcode nhập đã thành công hay chưa bằng cách xem mức Gem, coin bên dưới đã được cộng vào hay chưa nhé.

Một số câu hỏi về Giftcode Dog Piece

Anh em game thủ đã đặt ra khá nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề Giftcode Dog Piece mà chúng tôi đã cập nhật lại ở đây. Nếu như người chơi gặp phải trường hợp nào, hãy nhanh chóng thực hiện theo hướng dẫn nhé.

  • Giftcode Grand Dog Piece là gì?

Anh em có thể hiểu đơn giản Giftcode Dog Piece là các mã quà tặng do NPH tri ân tới những người đã và đang tham gia trò chơi, giúp người chơi có thể trang bị thêm những vật phẩm khác ở trong game.

  • Có thể nhận Giftcode Dog Piece mới nhất ở đâu?

Ở bài viết này, Giftcode Dog Piece sẽ được chúng tôi thường xuyên cập nhật mỗi tuần mỗi khi có Giftcode mới để người chơi có thể sử dụng. Anh em hay lưu bài viết này lại, truy cập thường xuyên để có thể nhận nhiều mã giftcode hơn nữa nhé.

  • HSD Giftcode Grand Dog Piece là bao lâu?

Mỗi mã Giftcode Dog Piece sẽ có HSD là khác nhau, người chơi sẽ không thể biết chính xác được mỗi mã Giftcode tồn tại được trong bao lâu. HSD của mỗi Giftcode sẽ tùy thuộc vào Event diễn ra, có thể là vài ngay hoặc là 1 ngày, thậm chí là 1 vài giờ. Người chơi nên tranh thủ sử dụng sớm trước khi Giftcode hết hạn nhé!

  • Vì sao Giftcode Dog Piece không hoạt động?

Phần lớn, Giftcode Dog Piece vẫn sẽ hoạt động trong nhiều tháng. Nhưng sau 1 khoảng thời gian, các nhà phát triển sẽ tắt mã. Điều này sẽ thường xuyên xảy ra trong 1 bản cập nhất lớn của trò chơi. Tuy nhiên, người chơi hãy lưu ý 1 vài điều sau khi tiến hành nhập giftcode nhé:

  • Giftcode có phân biệt cả chữ hoa và chữ thường.
  • Để có thể nhập chính xác, người chơi chỉ cần copy Giftcode ở bảng bên trên và paste vào khung nhập giftcode trong game thay vì phải nhập thủ công.
  • Tại sao nhập Giftcode Dog Piece lại không có thưởng?

Code Dog Piece mới nhất và cách nhập code chi tiết 3
Một vài người chơi nhập Giftcode lại thấy hiện Giftcode
Dog Piece bị sai hoặc là không hoạt động do đã hết hạn. Nhưng chúng tôi đã tiếp nhận 1 vài lý do khiến cho giftcode không chính xác đó là người chơi đã nhập không đúng Giftcode.

  • Có thể sử dụng giftcode này nhiều lần được không?

Không thể! Người chơi chỉ có thể sử dụng Giftcode được 1 lần cho 1 tài khoản nhất định.

  • Khi nào thì có Giftcode Dog Piece mới nhất?

Thực tế thì không có ngày phát hành Giftcode Dog Piece mới nhất 1 cách cụ thể dành cho người chơi, vậy nên cách tốt nhất đó là các bạn hãy lưu lại ngay trang này để có thể kiểm tra mỗi ngày. Chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên để cho người chơi có thể nhập và nhận thưởng.

  • Sau khi nhập Giftcode Dog Piece thành công người chơi có phải làm gì không?

Các bạn sẽ không phải làm gì cả, phần thưởng sẽ trực tiếp được gửi vào tài khoản của bạn ngay lập tức. Nếu như không nhận được phần thưởng tức là người chơi đã nhập Giftcode đó rồi hoặc là Giftcode đó đã hết HSD rồi nhé.

Trên đây là bài viết mà hocvienboardgame tổng hợp bộ Giftcode Dog Piece mới nhất cũng như là hướng dẫn cách nhập, nhận quà từ giftcode Dog Piece. Hãy cùng nhập các mã code này để có thể nhận được nhiều món quà hấp dẫn nào. Chúc mọi người thành công và có được trải nghiệm vui vẻ khi chơi game nhé!

Avatar photo
DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất