Tin tức cập nhật

Tổng hợp code DDTank mới nhất và cách nhập code chi tiết

NPH game thường xuyên phát hành những mã Giftcode DDTank Mobile với nhiều phần quà hấp dẫn để tri ân tới người chơi. Mọi người hãy theo dõi bài viết này để có thể biết cách nhận và nhập Giftcode DDTank Mobile mới nhất nhé. 

Tổng quan

 Tổng hợp code DDTank mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Garena DDTank được xem như là phiên bản mobile chính thống của webgame Gunny do NSX 7Roads – Trung Quốc phát triển. Đi sâu vào DDTank chúng ta có thể thấy được phần đồ họa của trò chơi vẫn giữ được nét chibi ngộ nghĩnh, đáng yêu. Hơn thế nữa, với khá nhiều bộ trang phục đẹp mắt trong trò chơi, game thủ có thể tha hồ kết hợp tạo ra các nhân vật cá tính dành cho riêng mình.

Trong khi đó phần giao diện của game được thiết kế vô cùng đơn giản, tươi sáng khiến cho người mới rất dễ làm quen, đặc biệt với những người chơi từng khinh qua Gunny bản web. Đồng thời thì phần giao diện chiến đấu của DDTank vẫn sẽ giữ nguyên cách điều khiển giống với phiên bản trước nhưng đã được tối ưu để có thể phù hợp với lối chơi trên mobile, đặc biệt là sẽ tập trung vào phần chơi đối kháng kiểu 2vs2.

Và như đã được giới thiệu, DDTank sở hữu những tính năng và mô thức chiến đấu gần như là tương tự webgame Gunny. Bước vào trò chơi, game thủ sẽ được hướng dẫn vô cùng kỹ càng cách điều khiển nhân vật như: Điều khiển góc bắn, điều khiển lực bắn, di chuyển và những chế độ cơ bản.

Nếu bạn là người từng chơi qua những tựa game bắn súng tọa độ ắt hẳn sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể nắm bắt được cách chơi. Song song đó ở những cấp độ đầu DDTank còn hỗ trợ cho game thủ trong việc xác định lực để bắn giúp trò chơi trở nên dễ dàng với mọi người hơn rất nhiều.

Đặc biệt người chơi vẫn có thể tiếp tục trải nghiệm DDTank ở chế độ offline, các bạn sẽ tự mình khám phá các phó bản đặc sắc với AI. Còn khi kết nối mạng bình thường thì họ sẽ tham gia những trận đấu PVP thông qua Sảnh chung và PVE với những tính năng Mê Cung, Ai viễn chinh.

Những phụ bản DDTank vô cùng phong phú và được chia ra những độ khó, nâng cao thử thách khác nhau. Theo đó game thủ có thể lập phòng tổ đối (tối đa 3 người) để có thể cùng nhau vượt qua những cửa ải trước khi gặp được Boss chính. Tất nhiên thì tính năng cộng đồng luôn được DDTank chú ý CLB Guild khi cho phép game thủ có thể tạo Bang hội giao lưu, cùng nhau tham gia vào những hoạt động trong game.

Hình thức chiến đấu DDTank cũng không có nhiều sự khác biệt đối với phiên bản webgame. Game thủ ngoài việc chọn góc, chọn lực và để ý tốc độ gió thì cũng đừng quên chủ ý sử dụng những item giúp gia tăng sức mạnh nhằm tạo lợi thế.

Cùng với đó người chơi đừng quên để ý tới thanh kỹ năng “Power”, ngay khi thanh này đầy hãy lập tức sử dụng nó và kết hợp với những items tăng sức mạnh để có thể nhanh chóng kết thúc kẻ địch. Hệ thống trang bị cũng sẽ ảnh hưởng tương đối nhiều đến lối chơi của DDTank, những loại vũ khí khác nhau sẽ có đường đạn khác nhau, game thủ sẽ phải học cách điều khiển các viên đạn của mình phù hợp với từng loại vũ khí.

Ngoài ra tính nhập vai của DDTank  cũng rất rõ ràng với hệ thống trang bị cực kỳ đa dạng, người chơi có thể cường hóa vũ khí nếu như có đủ những viên đá nâng cấp thông qua tính năng “Thợ Rèn”. Để có đá nâng cấp, game thủ cần phải tham gia những phụ bản PvE, săn boss để bốc thăm may mắn.

Do vậy sự cân bằng của DDTank cũng giống như Gunny chưa thật sự cao, sẽ chẳng vui vẻ chút nào nếu như các bạn gặp phải đối thủ được trang bị đầy đủ với những vũ khí cấp cao phải không?

Đặc biệt, NPH game thường xuyên phát hành những mã Giftcode DDTank Mobile với nhiều phần quà hấp dẫn để tri ân tới người chơi. Mọi người hãy theo dõi bài viết này để có thể biết cách nhận và nhập Giftcode DDTank Mobile mới nhất nhé. 

Câu hỏi liên quan đến Giftcode DDTank Mobile

 Tổng hợp code DDTank mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Giftcode DDTank Mobile là gì?

Giftcode DDTank Mobile là những mã quà tặng do NPH game dành tặng cho người tham gia trò chơi, giúp cho người chơi nhận được thêm  các vật phẩm trong game.

Nhận Giftcode mới nhất ở đâu?

Tại mục III bài viết này, Giftcode DDTank Mobile sẽ được mình cập nhật liên tục khi có Giftcode mới để người chơi sử dụng.

Hoặc người chơi cũng có thể theo dõi Fanpage game: DDTank Mobile

Giftcode sử dụng được trong bao lâu

Tùy vào event mà mã Giftcode có HSD khác nhau, người chơi nên sử dụng ngay khi nhận được Giftcode nhé.

Cách nhập Giftcode DDTank Mobile

Trong bài viết này ở phần IV chúng tôi sẽ thông tin chi tiết những bước nhập Giftcode DDTank Mobile để người chơi tham khảo.

Tổng hợp Giftcode mới nhất

 

Tình trạng Code Điều kiện áp dụng
Mới DDTDHP84PU Máy chủ NA
Mới DDTWHA84PV Máy chủ châu Á
Mới DDTWHR8WPG Máy chủ NA
Mới DDT7HM8IPT Máy chủ châu Á
Mới DDT8HR8CP9 Máy chủ NA
Mới DDTIHI8FP5 Máy chủ châu Á
Mới DDTWH98APG Máy chủ NA
Mới DDT7H38APT Máy chủ châu Á
Mới DDT7HT8PP9 Máy chủ NA
Mới DDTGHR8TP5 Máy chủ châu Á

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Game DDTank 

 Tổng hợp code DDTank mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Vào game chọn vào Cài đặt góc phải > Chọn Đổi code > Nhập Giftcode > Kiểm tra Thư.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Đầu tiên người chơi hãy ấn vào biểu tượng cài đặt ở góc phải màn hình.

B2: Sau đó chọn vào Đổi code.

B3: Nhập Giftcode mà người chơi có > Ấn Xác nhận.

Như vậy là người chơi đã đổi Giftcode thành công rồi.

B4: Ấn vào biểu tượng hộp thư ở góc phải màn hình.

B5: Cuối cùng ấn vào thư và Nhận.

Trên đây là bài viết mà hocvienboardgame hướng dẫn cho người chơi cách nhận và nhập Giftcode DDTank Mobile mới nhất chi tiết. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho người chơi có thể nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Nếu như gặp bất kỳ khó khăn gì trong thao tác, bạn hãy để lại bình luận dưới bài viết này để được chúng tôi hỗ trợ nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất