Tin tức cập nhật

Code Đấu Trường Hải Tặc mới nhất và cách nhập code chi tiết

Giftcode Đấu Trường Hải Tặc là những mã quà tặng trong game Đấu Trường Hải Tặc, khi nhập mã quà tặng này vào hệ thống thì game thủ sẽ nhận được các phần quà vô cùng hấp dẫn mà hoàn toàn miễn phí đi kém với mã Giftcode đó trong những event mà nhà phát hành tổ chức. Mọi người hãy cùng hocvienboardgame theo dõi đến hết bài viết này để có thể hiểu rõ hơn nhé.

Giftcode Đấu Trường Hải Tặc là gì?

Code Đấu Trường Hải Tặc mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Đấu Trường Hải Tặc là 1 tựa game chiến thuật sở hữu đồ họa chuẩn nguyên tác bộ truyện tranh nổi tiếng One Piece, mang đến cho người chơi không gian giải trí mới mẻ và thú vị. Qua bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho người chơi cách nhập Giftcode để có thể nhận về những phần quà giá trị như kim cương hay EXP hoàn toàn miễn phí từ NPH.

Giftcode Đấu Trường Hải Tặc là những mã quà tặng trong game Đấu Trường Hải Tặc, khi nhập mã quà tặng này vào hệ thống thì game thủ sẽ nhận được các phần quà vô cùng hấp dẫn mà hoàn toàn miễn phí đi kém với mã Giftcode đó trong những event mà nhà phát hành tổ chức.

Nhận Giftcode Đấu Trường Hải Tặc mới nhất ở đâu?

Trong bài viết này, bên dưới mục 2 chúng tôi có thông tin về Giftcode Đấu Trường Hải Tặc mới nhất, người chơi có thể theo dõi thường xuyên để có thể nhận Giftcode nhé.

Ngoài ra các bạn cũng có thể theo dõi trang Facebook game https://www.facebook.com/DTHTMobile, khi có event thì người chơi sẽ nhận được thông báo để có thể tham gia nhé. 

Thời hạn sử dụng Giftcode Đấu Trường Hải Tặc là bao lâu?

Code Đấu Trường Hải Tặc mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Tùy vào mã Giftcode mà thời hạn sử dụng sẽ là khác nhau, nên khi nhận được Giftcode người chơi cần phải nhập ngay vào hệ thống để nhận quà tránh Giftcode bị hết hiệu lực nhé.

Cách nhập Giftcode Đấu Trường Hải Tặc như thế nào?

Bên dưới bài viết này, ở mục 3 chúng tôi có hướng dẫn chi tiết cách nhập Giftcode game Đấu Trường Hải Tặc để người chơi có thể theo dõi và thực hiện theo nhé.

Tổng hợp code Đấu Trường Hải Tặc

Để có thể mở tính năng nhập Giftcode, nhân vật trong game của người chơi cần phải đạt đến cấp độ 50.

Tình trạng code CODE
Mới GTHV1003 (hsd: 17/04)
Mới ZOROPEN (hsd: 14/4)
Còn hoạt động FAN2000
Còn hoạt động LTLUFFY
Còn hoạt động SABOOPEN
Hết hạn ACEOPEN (hsd 10/4)
Còn hoạt động USPOPEN (hsd 12/4)

 

Hướng dẫn cách nhập Giftcode

Code Đấu Trường Hải Tặc mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Bấm vào avatar nhân vật > Chọn đổi giftcode > Điền Giftcode và ấn đổi là thành công!

Hướng dẫn chi tiết

B1: Trước tiên tại giao diện chính của trò chơi bạn hãy bấm vào avatar nhân vật phía trên bên trái.

B2: Tiếp đến hãy chọn vào mục đổi giftcode.

B3: Cuối cùng nhập Giftcode vào ô trống và nhấn vào đổi là thành công.

Trên đây là bài viết chúng tôi đã hướng dẫn cho người chơi cách nhập Giftcode trong game Đấu Trường Hải Tặc để mọi người có thể nhận về những vật phẩm hấp dẫn và thú vị dĩ nhiên là hoàn toàn miễn phí từ nhà phát hành nhé. Nếu trong quá trình thao tác các bạn gặp phải khó khăn gì hãy để lại bình luận phía dưới đây để được chúng tôi hỗ trợ sớm nhất nhé. Chúc mọi người thao tác thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất