Tin tức cập nhật

Code Đấu Thần Tái Lâm mới nhất và cách nhập code chi tiết

Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm. Hãy cùng tìm hiểu những điểm nổi bật và thú vị của Đấu La VNG và mình sẽ hướng dẫn bạn cách nhập giftcode Đấu Thần Tái Lâm để nhận thêm vật phẩm miễn phí đến từ nhà phát hành nhé

Thông tin game

Code Đấu Thần Tái Lâm mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Hành Động, Nhập Vai
  • Đồ hoạ: 3D Sắc net
  • Chế độ: chơi Online
  • Độ tuổi: từ 12 trở lên
  • Nhà phát hành: 
  • Nền tảng: Android, IOS
  • Ngày ra mắt game: 30/03/2022
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện Đấu La VNG

Được xây dựng với những nội dung bám sát cốt truyện Đấu La Đại Lục trong phim và ở tiểu thuyết, Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm sẽ đưa các bạn game thủ bước vào một thế giới rộng lớn, nơi mà con người mỗi khi sinh ra đều mặc định mang trong mình một thứ gọi là Võ Hồn.

Các bạn sẽ nhập vai vào nhân vật Đường Tam trong hành trình thức tỉnh Võ Hồn Nguyên Lam Ngân Thảo và bước đến đỉnh cao của Hồn Sư. Mang trên vai nhiều trọng trách to lớn, Đường Tam sẽ gặp phải vô vàn khó khăn thử thách khác nhau, bắt buộc anh phải tu luyện thật tốt để có thể xử lý những vấn đề đối với nhân vật trong trò chơi.

Đồ hoạ – Âm Thanh

Đồ hoạ

Trò chơi được xây dựng với đồ hoạ 3D chân thực, với ý tưởng từ Đấu La Đại Lục và những phong cách anime thân thuộc, Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm mang đến cho game thủ một cảm giác vừa quen thuộc,lại vừa mới mẻ, màu sắc tươi sáng.

Các chi tiết hình ảnh, phong cảnh, hay kể cả những con quái trong game đều được chăm chút tỉ mỉ, kỹ càng tạo cho chúng những hình ảnh sống động, chân thật. Các Hồn Sư đều được xây dựng với nhiều phong cách khác nhau, ngoại hình đẹp mắt, cuốn hút, hiệu ứng kỹ năng được mượt mà, tạo được cảm giác chân thật trong chiến đấu. Đến với Đấu Thần Tái Lâm, game thủ sẽ có những khoảng khắc trải nghiệm đồ hoạ đỉnh cao và thoải mái nhất.

Âm thanh

Game Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm sở hữu cho mình hệ thống âm thanh được thiết kế rất kỳ công. Những bản nhạc nền sinh động, âm thanh lôi cuốn, nhữnghiệu ứng âm thanh xuất sắc,được đầu tư tỉ mỉ tạo nên được độ uy lực khi tung ra những kỹ năng giúp game thủ có cảm giác thực tế và sinh động hơn trong khi tham gia chiến đấu. Âm nhạc sẽ là chất xúc tác hoàn hảo giúp game thủ hoàn toàn “nhập tâm” và tận hưởng tựa game mới ra mắt này một cách trọn hoàn mỹ.

Cấu hình

  • Android: 4.4 trở lên
  • IOS: 8.0 trở lên

Giftcode Đấu Thần Tái Lâm là gì?

Code Đấu Thần Tái Lâm mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Giftcode Đấu La VNG là mã quà tặng trong trò chơi Đấu La VNG, trong các sự kiện của trò chơi thì nhà phát hành sẽ dành tặng cho game thủ những mã quà nhập vào hệ thống để nhận những vật phẩm miễn phí.

Nhận giftcode Đấu Thần Tái Lâm mới nhất ở đâu?

Trong bài viết này ở mục VII mình sẽ cung cấp giftcode Đấu La VNG mới nhất và được cập nhật liên tục ngay khi có giftcode mới, các bạn hãy theo dõi để nhận giftcode nhé.

Ngoài ra bạn có thể theo dõi trang fanpage của game https://www.facebook.com/daula.vnggames, khi có sự kiện nhận giftcode thì bạn có thể nhận được thông báo để tránh bỏ sót những sự kiện của game.

Hạn sử dụng giftcode Đấu Thần Tái Lâm là bao lâu?

 Tùy vào mã quà tặng  mà thời gian sử dụng sẽ khác, nên một khi nhận được giftcode các bạn cần sử dụng ngay vào để nhận quà nhé.

Cách nhập giftcode Đấu Thần Tái Lâm như thế nào?

Bên dưới bài viết này, chúng tôi có hướng dẫn chi tiết cách nhập giftcode Đấu La VNG, các bạn có thể theo dõi và thực hiện theo nhé.

Tổng hợp giftcode Đấu Thần Tái Lâm

 

Tình trạng code CODE
Mới UACODE01
Mới ROOKIE01

 

Hướng dẫn nhập code 

Code Đấu Thần Tái Lâm mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Trong phần giao diện chính của game nhấp vào avatar nhân vật > chọn Đến thiết lập > nhấn vào Code > Điền mã giftcode sau đó nhấn đổi là hoàn thành!

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Đầu tiên trong phần giao diện chính của game bạn nhấn vào avatar nhân vật phía trên cùng góc trái màn hình.

Bước 2: bước tiếp theo là chọn vào mục đến thiết lập.

Bước 3: Tại đây bạn chọn vào mục code bên dưới và điền mã giftcode vào ô nhận giftcode sau đó nhấn đổi là xong nhé.

Qua bài viết này hocvienboardgame đã hướng dẫn bạn cách để nhập giftcode Đấu Thần Tái Lâm,mong rằng các bạn sẽ nhận được những phần quà thật hấp dẫn nhé. Chúc các bạn thành công!

Avatar photo
DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất