Tin tức cập nhật

Code Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối quyết mới nhất và cách nhập code

Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết được phát triển từ engine Next-Gen hoàn toàn mới. Được giữ nguyên tác 100% Đấu La Đại Lục với hiệu ứng Võ Hồn, cùng những triệu Hồn Sư khác tham gia đối quyết.

Và làm sao có thể thiếu được code Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết, giúp người chơi nhận được những món quà giá trị mà không cần tốn nhiều công sức. Bạn có thể mò được những code Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết cùng với cách nhập code ở ngay dưới đây.

Code Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết cập nhật mới nhất

Code Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết cập nhật mới nhất

Hiện tại, chưa có code ra mắt game hoặc code tân thủ mà nhà phát hành dành tặng game thủ. Nhưng bạn có thể đăng ký trước qua link ở dưới đây để nhận code khi game ra mắt. Chỉ cần truy cập đường link ở dưới đây và nhấn chọn Đăng ký trước > điền số điện thoại của bạn và nhấn chọn Xác Nhận.

https://dauladailuc3d.vn/dang-ky?eventname=dlssrvtyy&lang=vi&aid=dl3dvn&cid=1&scid=&fbclid=IwAR0dUaJmNjC0E6U-b52QcNWD4ab-K5pLf8_0BPBI7SLa-YeFXsp7dPy6-tk

Còn đây là code tân thủ, lưu ý là sẽ có một vài phiên bản Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết của Đài Loan lẫn vào nên chúng có thể sẽ không hợp lệ với phiên bản của Funtap Việt Nam.

Code
THUYTIEN
THUYTIEN97
HS666
MEOXINH2K4
HS777
VN666
WIND666
MEIMEI
BACGAU
THUYTIEN
THAONARI
MIATV
3D666
HS888
RIP113
3D777
DRA666
Meo2k4
MIS666

Hướng dẫn nhập code Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết

Hướng dẫn nhập code Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết

Bước 1: Để có thể nhập được code Đấu La Đại Lục 3D, bạn chỉ cần việc là chọn biểu tượng ảnh đại diện nhân vật ở góc trên bên trái.

Bước 2: Nhấn chọn Trao đổi mã quà tặng, nếu bạn đăng ký trước hãy nhấn chọn cả mục Nhận thưởng > nhập số điện thoại của bạn đã đăng ký ở mục Đăng ký trước vào để nhận code.

Bước 3: Tiếp tục nhập một trong những code bên trên vào > nhập mã xác minh và nhấn chọn Đổi Ngay.

Nếu code mà có hiệu lực, bạn sẽ thấy thông báo là Mua lại thành công.

Về lại khu vực quảng trường chính, tìm đến ngay cột Thư.

Nhận toàn bộ quà tặng đang được đính kèm trong các thư bằng cách nhấn chọn Nhận Nhanh.

Giftcode Đấu La Đại Lục 3D có gì?

Như những code Huyền Thoại Phương Đông, code Play Together, code Thiên Tài Kinh Doanh, code Thần Vương Chi Mộng, code Ta Là Quan Lão Gia, code Hiệp Khách Mobile, code Gunny Origin… Code Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết cũng dành tặng game thủ những món quà như bí kíp, kim cương, tiền mặt nâng cấp thành viên trong đội, nâng cao lực chiến…

Code Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết là gì?

Là cách mà bạn nhận các vật phẩm đáng giá và tiền một cách hết sức dễ dàng. Code game bạn có thể có được khi nhà phát hành dành tặng game thủ qua các mốc sự kiện, ngày lễ hay nổi hứng lên là họ tặng thôi. Hoặc là giftcode Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết qua những sự kiện được nhà phát hành game cập nhật các nội dung mới trong game hay tổ chức theo ngày lễ.

Nhận code Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết ở đâu?

Nhận code Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết ở đâu?

Cách đơn giản nhất là bạn lưu lại trang web này ở trên thanh dấu trang hoặc truy cập ngay vào đường link ở dưới đây của Fanpage và Group chính thức của Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết để theo dõi các sự kiện từ nhà phát hành game.

Các sự kiện này sẽ dành tặng người chơi các giftcode sau khi đã hoàn thành yêu cầu và tham gia của sự kiện. Thường các code mà người chơi lấy được trong sự kiện sẽ có tiền kèm theo các vật phẩm, và có thể đó là các vật phẩm đang hot theo trends.

Link Group:

https://www.facebook.com/groups/soulland3d.official.vn/

Link Fanpage:

https://www.facebook.com/DauLaDaiLuc3D.VN

Sơ lược về game Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết?

Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết được phát triển engine Next-Gen hoàn toàn mới và là tựa game MMORPG giữ nguyên tác 100% Đấu La Đại Lục. Mang đến cho người chơi đồ họa 3D mới mẻ và chân thực. Những cốt truyện kinh điển như Xây Lại Đường Môn, Đấu Hồn Sư Tinh Anh, Hải Thần Đảo, Tiểu Vũ Hiến Tế… được giữ nguyên.

Thám hiểm các bản đồ như Học Viện Sử Lai Khắc, Thôn Thánh Hồn, Đảo Hải Thần, Điện Võ Hồn… để mở các báu vật bí ẩn. Thu thập hàng loạt võ hồn như Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc, Lục Dực Thiên Sứ, Lam Điện Bá Vương Long, Thất Sát Kiếm.

Trên đây là những giftcode Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết mới nhất và cách nhập code chi tiết mà Học Viện Board Game tổng hợp được. Các bạn đừng bỏ qua những phần quà giá trị từ tựa game hấp dẫn này nhé, chúc các bạn chơi game vui vẻ!

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất