Tin tức cập nhật

Code Dark Nemesis mới nhất và cách nhập code chi tiết

Để giúp cho bạn đọc có thể có những trải nghiệm chơi game được tốt hơn, bài viết này hocvienboardgame.vn sẽ hướng dẫn cách nhập Giftcode Dark Nemesis: Infinite Quest với các mã Giftcode mới nhất. Bạn đọc hãy cùng theo dõi hết bài viết này nhé.

Thông tin game

Code Dark Nemesis mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Dark Nemesis: Infinite Quest là tựa game MMORPG sở hữu đồ họa sắc nét, cốt truyện lôi cuốn và thu hút đại đa số game thủ. Nhân vật và quái trong game đều đã được NPH tái hiện 1 cách vô cùng chân thật

  • Thể loại: hành động, nhập vai
  • Đồ họa: Đồ họa 3D
  • Chế độ: Online 
  • Độ tuổi: 13+
  • Nhà phát hành: Nuverse (Hong Kong) Limited
  • Nền tảng: Android, iOS
  • Ngày ra mắt game: 16/3/2022
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện

Tham gia vào Dark Nemesis: Infinite Quest game thủ sẽ được dấn thân vào hành trình chống lại thế lực hắc ám, lực lượng Bóng tối để có thể bảo vệ thế giới thoát khỏi những mối nguy hiểm thường trực. Người chơi sẽ vào vai thành viên của Đội gìn giữ hòa bình và sẽ phải lần theo dấu vết của viên pha lê sức mạnh để có thể tìm ra cách nhằm giải cứu nhân loại.

Trong cuộc phiêu lưu của bản thân, người chơi sẽ được gặp gỡ những con người khác nhau. Họ chính là những người cùng chung lý tưởng sẽ chiến đấu cùng với bạn và giúp cho bạn có thể vượt qua những mối hiểm nguy để tiến đến hòa bình của thế giới. 

Gameplay

Lối chơi

Trong tựa game này, người chơi sẽ phải chiến đấu với các con quái vật sở hữu sức mạnh kinh khủng, chiến thắng chúng để có thể trở thành người bảo vệ hòa bình của nhân loại. Sở hữu lối chơi đơn giản phù hợp với mọi đối tượng từ người chơi kì cựu cho đến những tân binh khiến cho người chơi dễ dàng hòa mình vào trò chơi. Người chơi chỉ cần sử dụng tay trái, chạm và điều khiển nhân vật. Tay phải để thi triển kỹ năng, phòng thủ và tấn công các con boss đáng gờm. 

Trò chơi bao gồm 2 chế độ chiến đấu là PvE và PvP. Đặc biệt trong PvE, ở chế độ này game thủ có thể thực hiện những nhiệm vụ săn tiền thưởng, nhiều cấp độ chiến dịch vô cùng hấp dẫn. Người chơi có thể đối mặt và hạ gục các tên Trùm thế giới đầy mạnh mẽ và đáng gờm. 

Trang bị

Hệ thống vũ khí và trang bị trong game cực kỳ đa dạng và phong phú. Bao gồm các vật phẩm chức năng giúp cho găm thủ có thể tinh chỉnh vũ khí, khảm ngọc. Đồng thời hỗ trợ cho game thủ có thể tìm kiếm được các bộ trang phục thể hiện được uy lực của nhân vật. Các bạn cũng có thể mua gói BP để có thể thu thập được nhiều trang bị đặc biệt khác, truy cập vào hàng trăm linh hồn, các đôi cánh sặc sỡ và Servant để có thể trang bị cho nhân vật của bản thân mình. 

Nhân vật

Trò chơi có tổng cộng 4 lớp nhân vật khác nhau. Mỗi nhân vật sẽ sở hữu những tạo hình riêng biệt giúp thể hiện cho sức mạnh và sứ mệnh của mình. 

Sát thủ với tạo hình màu đen huyền bí với điểm nhấn là sắc xanh khá nổi bật. Có thể nói đây là nhân vật có tạo hình mạnh mẽ nhất trong 4 nhân vật. Sở hữu tốc độ tấn công nhanh nhất và có cả sát thương chí mạng. 

Chiến sĩ nhân vật với vỏ bọc kim loại cực kỳ ấn tượng cùng sắc cam rực cháy cho thấy uy lực vô cùng mạnh mẽ, sẵn sàng tàn sát mọi kẻ địch. 

Xạ thủ với màu tím và đen làm chủ đạo cùng chiếc súng vô cùng quyền lực, tạo hình nhân vật nữ cũng rất bắt mắt. 

Ma Pháp Sư với đôi cánh trắng đầy bí ẩn và ma mị, mái tóc trắng và 1 body cực kỳ quyến rũ càng tăng thêm phần bí ẩn cho nhân vật. Sử dụng ma thuật để tiêu diệt kẻ  địch và còn sở hữu khả năng hỗ trợ đồng đội. 

Kỹ năng

Mỗi nhân vật sẽ có 1 bộ kỹ năng riêng biệt, cho phép người chơi tham gia vào những cuộc đấu tranh có chỉ số octan cao.

Sát thủ với những kỹ năng: Hellfire Sigil – dịch chuyển nhanh chóng, Blade Rush – lao về phía trước tấn công và hạ gục kẻ địch, Swirling Blades – ném lưỡi dao xoáy, Bladestorm – biến thành cơn bão xoáy để tạo ra vũ khí ma tấn công. 

Ma Pháp Sư với Blasting Horror – giam hãm kẻ địch trong nỗi sợ hãi, Dual Blast – Tạo 1 cặp Gemini Core để bắn về phía trước, Starfire Torrent tạo một 1 cơn bão năng lượng mang hình quạt, Starry Swirl – tạo ra 1 cơn mưa ma thuật. 

Xạ Thủ với Spiral Burst ném 1 máy bay không người lái và tạo ra những vụ nổ điện, ngoài ra còn Heavy Blast, Doomsday, Rings of Doom

Chiến sĩ với Brutal Dash – Dồn lực về phía trước trong chớp mắt để tấn công, Death Tornado – Sử dụng thanh Đại kiếm gây sát thương chí mạng, Titan’s wrath trở thành 1 tia sét khổng lồ. 

Đồ hoạ – Âm Thanh

Code Dark Nemesis mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Dark Nemesis: Infinite Quest , chúng ta có thể thấy được rằng đồ họa của game khá bắt mắt và sinh động. Hình ảnh 1 thế giới u ám gợi về 1 điều gì đó bí hiểm. Đồ họa với các gam màu lạnh, trung tính tạo cảm giác hài hòa cho mắt người chơi. Các nhân vật và trang bị xuất hiện trong Dark Nemesis: Infinite Quest cực kỳ chi tiết. 

 Âm Thanh

Âm thanh của Dark Nemesis: Infinite Quest  lại cực kỳ xuất sắc. Nhạc đệm của trò chơi mang đến cho game thủ 1 cảm giác thần bí và có đôi chút hồi hộp mong chờ những điều mà bản thân chuẩn bị thấy ở phía trước. Câu chuyện truyền cảm với âm thanh tuyệt vời khiến cho game thủ dễ dàng hòa mình vào thế giới trong trò chơi hơn.

Cấu hình

  • Android: 5.0 trở lên
  •  iOS: 9.0 trở lên

Giftcode Dark Nemesis: Infinite Quest là gì?

Giftcode Dark Nemesis: Infinite Quest là các mã quà tặng của NPH nhằm tri ân người chơi nhân những event đặc biệt. Người chơi nhập Giftcode trong game, sẽ nhận được những phần quà tương đối giá trị như: vật phẩm nâng cấp, kim cương, trang bị hoàn toàn miễn phí.

Nhận Giftcode Dark Nemesis mới nhất trong game ở đâu?

Để nhận Giftcode Dark Nemesis: Infinite Quest mới nhất, mời bạn đọc hãy xem mục VII bài viết này nhé.

Cách nhập Giftcode Dark Nemesis: Infinite Quest như thế nào?

Bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách nhập Giftcode Dark Nemesis: Infinite Quest trong game. Nếu như người chơi chưa biết cách thao tác thì xem ở phần này nhé.

Giftcode Dark Nemesis: Infinite Quest có thời gian sử dụng trong bao lâu?

Mỗi mã Giftcode Dark Nemesis: Infinite Quest sẽ có HSD nhất định, vì vậy hãy nhập Giftcode ngay khi có để tránh Giftcode bị hết hiệu lực nhé.

Tổng hợp Giftcode Dark Nemesis Infinite Quest

Code  Tình trạng code
w12345 Mới
DNVN2022 Mới
TKS200VIEW Mới
WingsNowVN Mới

 

Cách nhập Giftcode Dark Nemesis Infinite Quest

Code Dark Nemesis mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Tại giao diện chính của trò chơi hãy bấm vào Phúc Lợi > Chọn Cộng đồng Fans > Chọn Thêm phúc lợi > Tiếp tục điền mã Giftcode và ấn Đổi là thành công nhé!

Hướng dẫn chi tiết

B1: Tại giao diện chính của trò chơi hãy ấn vào Phúc Lợi ở góc phải phía trên màn hình.

B2: Tiếp đến chọn vào Cộng đồng Fans

B3: Tiếp tục điền mã Giftcode và bấm Đổi là thành công nhé!

Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp cho bạn đọc nhận được những quà tặng hấp dẫn mà hoàn toàn miễn phí từ NPH khi nhập Giftcode Dark Nemesis trong game. Nếu như gặp khó khăn trong thao tác, bạn đọc hãy để lại bình luận dưới bài viết này để được giúp đỡ nhanh nhất nhé. Chúc mọi người thành công!

Avatar photo
DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất