Tin tức cập nhật

Danh sách Code Danh Tướng 3Q mới nhất và cách nhập code

Trong thời gian gần đây, game danh tướng 3Q được khá nhiều người chơi yêu thích. Đồng thời, để tri ân những người chơi và kích thích lượng người tham gia ngày càng đông đảo. Nhà phát hành game đã tung ra các mã code Danh Tướng 3Q để hỗ trợ các game thủ những phần quà hấp dẫn. Tại đây, có cả những code cho game thủ mới và có các những code event dành cho tất cả các người chơi khi tham gia. Dưới đây sẽ là danh sách những mã code và cách nhận, cách nhập code Danh Tướng 3D. 

Một vài nét cơ bản về game danh tướng 3Q

Danh sách Code Danh Tướng 3Q mới nhất và cách nhập code 1

Danh Tướng 3Q là một trong những tựa game dựa vào cốt truyện hấp dẫn của thời Tam Quốc. Trong quá trình tham gia, người chơi sẽ được tái hiện lại những trận chiến khốc liệt và nổi tiếng, dựa trên những nhân vật quen thuộc. Chẳng hạn  như Tào Tháo, Lữ Bố, Quan Vũ, Lưu Bị, Gia Cát Lượng, …

Khi bắt đầu vào mỗi trận đấu của game, người chơi sẽ phải sắp xếp đội hình của mình. Cũng như, chiêu mộ các danh tướng sao cho phù hợp với các chiến thuật đưa ra. Ngoài ra, mỗi vị tướng sẽ có từng đặc điểm riêng. Ví dụ như hồi phục, kích duyên nhận thuộc tính, phòng thủ cùng với các kỹ năng như hợp kích,…

Tổng hợp mã code danh tướng 3Q mới nhất 2022

Code Danh Tướng 3Q mới nhất

Nhằm mục đích giúp những người chơi thuận lợi hơn, nên chúng tôi sẽ liệt kê ra một số Giftcode Danh Tướng 3Q cực hấp dẫn với nhiều phần quà giá trị. Dưới đây là toàn bộ code danh tướng 3Q mới nhất 2022.  Người chơi có thể tham khảo, tìm hiểu và áp dụng, để giúp bản thân tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí khi tham gia chơi game. Đồng thời, cũng có nhiều cơ hội sở hữu cho mình nhiều phần quà hấp dẫn.

Danh sách Code Danh Tướng 3Q mới nhất và cách nhập code 2

  • NEWBIE2022
  • VIPCODE3TR
  • DT3QSERVERMOI
  • DT3QVIP2022
  • VIPCODE4TR
  • DT3QMAYCHUMOI
  • TIEUKIEUVIP
  • DANHTUONG3QVIP
  • VIPCODE1TR
  • VIPCODE2TR
  • VIPCODE5TR
  • DT3QVIP999
  • DT3QVIP1111
  • DT3QMUNG2022
  • DT3QHOTKIMTUON

Code Danh Tướng 3Q tân thủ miễn phí

Đây là những mã code dành những người chơi mới bắt đầu tham gia vào game. Vì vậy, để sở hữu cho bản thân những phần quà thú vị và giá trị. Thì người chơi  hãy sử dụng một trong các bộ code danh tướng 3q dưới đây nhé.

  • DanhTuong3QVIP: Sử dụng mã code này người chơi sẽ  nhận được 1 bộ Full trang bị tím.
  • VIPCODE2TR: Mã code này giúp người chơi nhận được 3000 NB.
  • DT3QMayChuMoi:  Nhận ngay rương tướng cam tùy vào chọn tướng và 1500 NB.
  • DT3QTet2020: Mã code này giúp người chơi nhân được 1500 NB.
  • VIPCODE3TR: Nhận ngay 3000 NB, khi người chơi nhập mã code này.
  • DT3QMCM2022: Quà của code này bao gồm: Set Tím 1, 2 rương bảo vật, 1 Rương Tướng Cam.
  • TieuKieuVIP: Đây là mã code giúp người chơi nhận được 1 bộ full trang bị cam.
  • VIPCODE1TR: Khi nhập mã code này, người chơi có cơ hội nhận được 3000 NB.

Khi nhập code, người chơi cũng cần chú ý, mỗi code chỉ dùng được một lần cho một tài khoản. Tuyệt đối không dùng lại cho nhiều server cùng tài khoản, vì sẽ không nhập thành công. Ngoài ra, nếu muốn dùng code cho server khác thì người chơi hãy tạo tài khoản zingID khác nha.

Sau khi các bạn đã có cho mình các bộ code danh tướng 3q mới và hấp dẫn. Thì đừng quên công việc tiếp theo của bản thân,  đó chính là nhập code và nhận quà liền.

Cách nhập mã code Danh tướng 3Q chi tiết nhất

Danh sách Code Danh Tướng 3Q mới nhất và cách nhập code 3

Để có thể nhận được những phần quà tặng vừa hấp dẫn, lại có giá trị. Thì người chơi cần phải trải qua các bước cơ bản nhập code  về nhập code như sau đây:

Bước 1:  Người chơi hãy truy cập vào trang chủ của website game Danh Tướng 3Q.

Bước 2: Sau đó, người chơi cần chọn một trong số các phương thức đang hiển thị và đăng nhập, như thế sẽ được đăng nhập vào nhân vật của bản thân.

Bước 3: Tiếp tục, công việc của người chơi là chọn máy chủ, nhân vật và nhập code vào ô đang xuất hiện trên màn hình. Sau cùng là nhấn vào nhận quà, để nhận quà ngay nhé!

Bước 4: Để chắc chắn, người chơi hãy vào game và kiểm tra mục thư của bản thân, để xem và nhận quà.

Hướng dẫn các nhận mã code Danh tướng 3Q

Bước 1: Người chơi cần vào lại game và nhấn chọn mục “thư” ở ngay giao diện chính của game danh tướng 3Q.

Bước 2: Trong hộp thư người chơi sẽ thấy sự xuất hiện của những phần quà tặng giftcode. Tiếp tục, bấm vào mục “nhận” để nhận riêng phần quà trong thư giftcode riêng đó. Hoặc có thể bấm nhận hết ở góc dưới bên trái để nhận toàn bộ phần quà từ giftcode.

Bước 3: Cuối cùng, người chơi vào túi để kiểm tra quà của bản thân. Lúc này, người chơi sẽ thấy những phần quà từ giftcode của mình.

Ngoài ra, có khá nhiều mã code để các tân thủ có được sự hỗ trợ ngay từ khi mới bước vào tham gia chơi game. Những phần quà mà giftcode Danh Tướng 3Q gửi đến cho người chơi, sẽ bao gồm rương tướng, rương Hoàng Kim, Danh Tướng Lệnh…

Lý do vì sao phải nhận code Danh Tướng 3Q?

Danh sách Code Danh Tướng 3Q mới nhất và cách nhập code 4

Các phần thưởng trong giftcode, kể cả giftcode event, lẫn code mà nhà phát hành dành tặng cho người chơi. Đều sẽ hỗ trợ không chỉ những người chơi mới, mà ngay cả những người đã chơi lâu năm rồi đều sẽ cần những phần thưởng này. Bởi vì  chúng sẽ giúp người chơi tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Khi người chơi chỉ cần nhập một mã code là đã có quà tặng, thay vì phải vất vả “cày cuốc” mới có được.

Code danh tướng 3Q có gì? 

Phần thưởng mà các mã code danh tướng 3Q mang lại, bao gồm các loại tiền tệ như bạc, kim nguyên bảo. Hoặc rất nhiều hiện vật như rương mở tướng, đơn đột phá sức mạnh tướng, chìa khóa hoàng kim rương mở trang bị, đồ tăng kim nghiệm,…

Nhận thêm code danh tướng 3Q ở đâu?

Để nhận thêm nhiều mã code danh tướng 3Q,  cách đơn giản nhất là người chỉ cần lưu lại trang web này và tham khảo các mã code đã được tổng hợp ở trên. Hoặc  người chơi có thể tham gia vào các event mà Fanpage hoặc Facebook chính thức của game danh tướng 3Q. Đồng thời, theo dõi những trang này, để có thể dễ dàng biết được các sự kiện mới nhất mà nhà phát hành game tổ chức cho người chơi.

Lời kết

Trên bài viết này là danh sách mã code danh tướng 3Q mới nhất mà Học Viện Board Game tổng hợp được, người chơi có thể tham khảo và nhập vào trang web game này để nhận quà. Hy vọng rằng, những thông tin trên đây còn là kiến thức bổ ích cho người chơi trong quá trình tham gia game.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất