Tin tức cập nhật

Code Dân Chơi Tam Quốc mới nhất và cách nhập code chi tiết

Code Dân Chơi Tam Quốc – Nếu như anh em đang tìm kiếm 1 tựa game lấy đề tài Tam Quốc Chí nhưng có đồ họa dí dỏm, hài hước khiến cho người chơi cười ra nước mắt khi chơi thì Dân Chơi Tam Quốc Funtap là lựa chọn hoàn hảo dành cho anh em. 

Với giao diện vô cùng mới mẻ cùng với dàn nhân vật thú vị trong game Dân Chơi Tam Quốc thì tựa game chiến thuật này vừa mới được ra mắt đã khiến cho nhiều anh em game thủ săn đón. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho anh em cách nhập mã Gift Code Dân Chơi Tam Quốc để có thể nhận thêm được nhiều phần quà hấp dẫn nhé.

Code Dân Chơi Tam Quốc mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

I. Thông tin Game

  • Thể loại: Chiến thuật
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Chơi đơn hoặc là Chơi nhiều người
  • Độ tuổi: 12 trở lên
  • Nhà phát hành: Funtap
  • Nền tảng: Android, iOS
  • Ngày ra mắt: 06/2021
  • Giá game: Miễn phí

II. Cốt truyện 

Trò chơi đưa game thủ đến với đất nước Trung Quốc xa xưa thời Tam Quốc loạn lạc nhưng ở 1 góc nhìn hài hước hơn. Thay vì sử dụng những vũ khí như giáo, mác thì các vị tướng ở trong game sẽ sử dụng súng hay là găng tay quyền anh.

Người chơi sẽ vào vai 1 vị chủ tướng triệu tập những anh hùng hảo hán khắp nơi để có thể giúp mình xây dựng bá nghiệp nhằm thống nhất Tam Quốc.

III. Gameplay 

1. Lối chơi 

Người chơi sẽ thu thập những thẻ tướng để có thể triệu hồi các vị tướng mà mình mong muốn về để phục vụ dưới trướng của mình. Nâng cấp sức mạnh những tướng của mình chính là cách nhanh nhất để cho anh em trở thành thiên hạ vô địch. Có 2 lối chơi chính đó là:

PvP: Là chế độ người chơi và đội hình của mình có thể thách đấu với quân đội của các người chơi khác để có thể tranh tài cao thấp, mục đích là để tranh giành sức ảnh hưởng đến dân chúng qua đó leo lên các thứ hạng cao hơn. Những chế độ chơi tiêu biểu: PK, Bang chiến.

PvE tiêu biểu như là đánh Trùm, Phó bản, …Game thủ sẽ điều khiển đội quân của mình để chiến đấu với đội quân do máy tính điều khiển. Độ khó của PvE sẽ tăng dần theo cấp tướng của người chơi. Mục đích của chế độ này là để cho game thủ thu thập kinh nghiệm và những vật phẩm có giá trị.  

2. Nhiệm vụ 

Ngoài nhiệm vụ chính và phụ ra thì còn có nhiệm vụ “không làm mà đòi có ăn” đó chính là nhiệm vụ sự kiện. Chỉ cần bỏ ra 1 vài giây làm theo yêu cầu của game (như đăng nhập, like fanpage,…) là đã có thể nhận về các món quà khủng rất khó tìm trong game.

Ngoài ra còn có những nhiệm vụ nhận Code Dân Chơi Tam Quốc cực hấp dẫn.

Code Dân Chơi Tam Quốc mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

3. Du ngoạn

Đây là chế độ game thủ sẽ đi đến những vùng đất khác nhau để có thể chống lại quân đội tàn ác đang chiếm đóng đem lại bình yên cho dân lành. Đây là chế độ PvE nên càng về sau thì độ khó sẽ càng tăng dần nhưng phần thưởng nhận được sẽ là vô cùng xứng đáng.

4. Chiến đến cùng

Đây là chế độ PvP, game thủ sẽ tiến hành thách đấu với các game thủ khác với mục đích leo lên những thứ hạng cao hơn để có thể được game thưởng nhiều phần quà có giá trị. Chế độ này cũng là dịp để cho anh em game thủ có thể học hỏi kinh nghiệm cũng như là chọn được đội hình mạnh nhất cho mình.

5. Đổng Trác Ăn No

Trong truyền thuyết, Đổng Trác chính là nguồn cơn dẫn đến sự loạn lạc của Trung Quốc, hắn là 1 tên bạo chúa vô cùng tàn nhẫn. Game thủ sẽ được tận tay trừng trị tên gian tế này để kết thúc những chuỗi ngày đen tối do hắn gây ra và nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn.

IV. Đồ Hoạ – Âm Thanh 

1. Đồ họa

Các nhân vật trong game sẽ sở hữu ngoại hình bám sát lịch sử nhưng được NPH chế biến lại theo phong cách hài hước (Thí dụ như Quang Vũ thì hút xì gà, Đổng Trác sẽ có cái bụng to tướng) tất cả đều nhằm đem lại không gian giải trí cho anh em game thủ.

2. Âm Thanh

Âm nhạc trong trò chơi thì mang giai điệu vui nhộn, luôn truyền đạt những trạng thái tích cực giúp anh em thư giãn. Khi chiến tranh xảy ra, mặc dù âm nhạc có trở nên dồn dập hơn nhưng với tạo hình, cách chiến đấu cũng như là giọng nói hài hước của những nhân vật cũng giúp cho game thủ cảm thấy rất vui vẻ.

Code Dân Chơi Tam Quốc mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

V. Cấu hình

Android: 5.0 trở lên 

iOS: 10.0 trở lên

VI. Tổng hợp Gift Code Dân Chơi Tam Quốc mới nhất

Người chơi cũng có thể tham gia các sự kiện trên Fanpage Dân Chơi Tam Quốc – Funtap để có thể có cơ hội nhận thêm quà nhé!

CODE Tình trạng code
DANGNHAPTANG4TRIEU Còn sử dụng được
CHOIGAMETANGVIP5 Còn sử dụng được
VAOGAMETANGVIP2 Còn sử dụng được
TANGTRUONGPHI Còn sử dụng được
TANGDIEUTHUYEN Còn sử dụng được
DANCHOITAMQUOC Còn sử dụng được

VII. Cách để nhập Gift Code Dân Chơi Tam Quốc

1. Hướng dẫn nhanh

Vào trang chủ Funtap > Ấn vào Đăng nhập > Đăng nhập tài khoản game > Chọn game Dân Chơi Tam Quốc > Nhấn Giftcode > Chọn mục Đổi Code > Chọn server, tên nhân vật > Nhập mã code anh em có > Nhấn Tiếp tục.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Truy cập vào trang chủ Funtap và nhấn vào Đăng nhập ở phía góc phải màn hình.

Bước 2: Điền thông tin tài khoản đăng nhập và nhấn Đăng nhập hoặc người chơi đã đăng ký với tài khoản Facebook, Google hoặc Apple thì anh em hãy nhấn vào đăng nhập với những liên kết ở trên.

Bước 3: Nhấn chọn vào game Dân Chơi Tam Quốc.

Bước 4: Ở giao diện tiếp theo người chơi hãy nhấn vào Giftcode.

Bước 5: Nhấn vào Đổi code trên giao diện mới.

Bước 6: Chọn vào thông tin nhân vật để đổi Giftcode. Sau đó hãy điền mã Giftcode mà anh em có và nhấn Tiếp tục để hoàn thành đổi

Như vậy là anh em đã đổi thành công mã Gift Code Dân Chơi Tam Quốc và quà sẽ được chuyển thẳng vào túi đồ của người chơi ở trong game.

Code Dân Chơi Tam Quốc mới nhất và cách nhập code chi tiết 4

Kết luận

Qua bài viết hy vọng sẽ phần nào giúp cho anh em có những món quà ý nghĩa giúp bạn có thể tăng cấp và nâng cấp được đồ giá trị hơn trong game thông qua Gift Code Dân Chơi Tam Quốc trong bài viết. Nếu như  có bất cứ thắc mắc gì về thao tác trong bài viết người chơi có thể để lại thông tin dưới phần bình luận để cho chúng mình hỗ trợ nhé. Chúc các bạn thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất