Tin tức cập nhật

Code Dân Chơi Bóng Đá mới nhất và cách nhập code chi tiết

Qua bài viết này hocvienboardgame sẽ chia sẻ các mã giftcode Dân Chơi Bóng Đá, và hướng dẫn các bạn game thủ nhập giftcode Dân Chơi Bóng Đá một cách nhanh chóng để nhận quà miễn phí đơn giản. Cùng theo dõi mình nhé!

Điểm nổi bật

Code Dân Chơi Bóng Đá mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Xây dựng đội hình trong mơ với vai trò là chủ tịch CLB đá bóng.
  • Đa dạng chiến thuật Với hàng chục HLV khác nhau, hàng trăm cầu thủ, hàng nghìn cách phối hợp khác nhau.
  • Chiến thuật đa dạng, bạn sẽ có những trận bóng đỉnh cao.
  • Nhiều giải đấu thú vị. Hãy chứng tỏ bản thân mình ở các giải đấu hấp dẫn.
  • Quản lý cả một CLB bóng, bạn thách thức hàng nghìn các chủ tịch khác và trở thành một chủ tịch vĩ đại.

Thông tin game

  • Thể loại: Chiến thuật
  • Đồ họa: Đồ họa 2D
  • Chế độ: Online, chơi đơn
  • Độ tuổi: trên 18+ tuổi
  • Nhà phát hành: Gzone Media Việt Nam
  • Nền tảng: Android, iOS
  • Ngày ra mắt game: 25/05/2022
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện

Gamer sẽ được hóa thân thành chủ tịch câu lạc bộ đá bóng, đi chiêu mộ các nhân tài đá bóng, cầu thủ siêu sao để tập hợp tất cả những cầu thủ giỏi thành một đội, cùng nhau chống lại quái vật ngoài không gian. Sứ mệnh và nguồn gốc của các cầu thủ có trong trò chơi sẽ giúp gamer có những trận đấu tuyệt vời nhất.

Dân Chơi Bóng Đá là một tựa game rất mới lạ, cốt truyện thì đầy sự sáng tạo dự vào sự kết hợp của khoa học viễn tưởng và thể thao. Các cầu thủ cũng như huấn luyện viên sẽ phát huy hết khả năng của họ để tạo nên những bàn thắng đẹp mắt nhất, nhưng cũng không kém phần hài hước và vui nhộn.

Đồ hoạ – Âm Thanh

Code Dân Chơi Bóng Đá mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Đồ họa trong trò chơi rất vui nhộn và thu hút, màu sắc tươi sáng, phù hợp với tinh thần thể thao. Một điểm rất đặc biệt trong Dân Chơi Bóng Đá chính là sự tạo hình các nhân vật được miêu tả theo hướng biếm họa, đầu to nhưng thân hình nhỏ xíu. Tổng thể rất hài hòa nhưng không kém phần độc lạ.Các cử động của nhân vật cũng được nhà phát hành đầu tư kỹ lưỡng, đảm bảo mọi người sẽ có những tràng cười sảng khoái nhất khi tham gia Game này nhé.

Âm thanh

Để tăng thêm độ thú vị cho trò chơi, nhà phát hành đã chăm chút âm thanh cho những hoạt động khác nhau. Không chỉ mãn nhãn về chất lượng đồ họa, gamer còn có những giây phút khó quên với các tiếng động, âm thanh cực kỳ bắt tai và không thiếu phần hài hước. Trò chơi sẽ cho bạn cảm nhận được sự chân thực và thư giãn, cho bạn những trải nghiệm chơi Dân Chơi Bóng Đá sảng khoái nhất.

Cấu hình

  • Android: 4.1 trở lên
  • iOS: 9.0 trở lên

Giftcode Dân Chơi Bóng Đá là gì?

Giftcode Dân Chơi Bóng Đá là mã quà tặng được nhà sản xuất game Dân Chơi Bóng Đá dành tặng gamer trong các sự kiện như ra mắt game, ra mắt máy chủ mới, sinh nhật game, ngày lễ,…. Khi nhập mã giftcode vào hệ thống thì gamer sẽ nhận được những vật phẩm miễn phí trong trò chơi.

Nhận giftcode Dân Chơi Bóng Đá mới nhất trong trò chơi ở đâu?

Qua bài viết này mình sẽ chia sẻ các mã giftcode Dân Chơi Bóng Đá để bạn có thể sử dụng để nhận quà, ngoài ra thì mình luôn cập nhật giftcode mới nhất để bạn có thể sử dụng.

Bạn còn có thể theo dõi Fanpage https://www.facebook.com/danchoibongdadrama, khi có sự kiện thì các bạn sẽ nhận được thông báo để tham gia nhận giftcode, nhận quà miễn phí.

Cách nhập giftcode Dân Chơi Bóng Đá như thế nào?

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn chi tiết cách nhập code trong game Dân Chơi Bóng Đá, các bạn có thể thực hiện theo như các bước trong hình ở mục VIII nhé.

Giftcode Dân Chơi Bóng Đá có hạn sử dụng trong bao lâu?

Mỗi mã giftcode sẽ có thời gian sử dụng khác nhau, nên khi nhận được giftcode mới nhất các bạn nên nhập ngay vào hệ thống để nhận quà nhé.

Tổng hợp code Dân Chơi Bóng Đá

 

Tình trạng CODE
Mới dcbongda
Mới a1h2g3i4
Mới b1f2u3f4
Mới c1n2x3e4

Cách nhập giftcode Dân Chơi Bóng Đá

Code Dân Chơi Bóng Đá mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Chọn vào avatar nhân vật > Chọn giftcode phía dưới > Nhập giftcode nhấn xác nhận là hoàn thành.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập https://code.360game.vn/vi sau đó chọn game Dân Chơi Bóng Đá: Vương Quyền Chiến VNG.

Bước 2: Tiếp theo bạn hãy nhấn chọn phương thức để đăng nhập.

Như vậy là đã hoàn thành việc nhập giftcode.

Qua bài viết mình đã hướng dẫn bạn nhập giftcode trong trò chơi Dân Chơi Bóng Đá, hy vọng giftcode trong bài sẽ mang đến cho các bạn gamer những quà tặng hấp dẫn và ý nghĩa trong trò chơi nhé. Chúc các bạn thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất