Tin tức cập nhật

Code Đại Hải Trình mới nhất và cách nhập code chi tiết

Code Đại Hải Trình – Nếu như anh em yêu thích game thể loại chiến thuật thẻ bài, mà cũng yêu quý cả những nhân vật đến từ bộ Anime One Piece, thì Đại Hải Trình chính là tựa game cực kỳ lý tưởng mà anh em không thể bỏ qua. Với gameplay đơn giản, thao tác tương đối dễ dàng, đồ hoạ đẹp mắt, chắc chắn Đại Hải Trình sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và thú vị.

Trong số những tựa game lấy cảm hứng từ bộ Anime nổi tiếng One Piece, Đại Hải Trình không chỉ nhận được sự yêu thích bởi lối chơi lôi cuốn, mà còn vì luôn gửi tặng đến cho game thủ nhiều mã Gift code đại hải trình quà tặng miễn phí.

Trong bài viết này, chúng mình sẽ tổng hợp cho người chơi bộ gift code đại hải trình mới nhất đến từ NPH giúp cho anh em có được những giây phút chơi game được giải trí nhất!

Code Đại Hải Trình mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

I. Thông tin Game

  • Thể loại: Hành động, Chiến thuật
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 7 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: Thien Ha Online
  • Hệ điều hành: Android 4.1 trở lên
  • Ngày ra mắt: 10/3/2021
  • Giá game: Miễn phí

II. Gameplay Đại Hải Trình

1. Lối chơi 

Đến với Đại Hải Trình, game thủ sẽ có thể đồng hành cùng với Tứ hoàng Luffy Mũ Rơm trên hành trình trở thành Vua Hải Tặc. Bằng cách chiêu mộ thẻ bài, game thủ có thể tự xây dựng cho mình 1 băng hải tặc riêng với các thuỷ thủ đoàn gồm toàn những anh hùng, nhân vật trong One Piece.

Sau khi đã hoàn thành 1 đội hình ưng ý, hành trình chinh phục One Piece của người chơi cũng sẽ chính thức được bắt đầu.

Bằng cách sử dụng những anh hùng mà mình đang sở hữu, game thủ sẽ cần chinh phục những cửa ải, thử thách, game thủ cũng sẽ dần có thể chạm đến kho báu One Piece cao quý, khát vọng của mỗi hải tặc ở Tân Thế Giới. 

Trong mỗi cửa ải thử thách, game thủ sẽ phải chạm trán với các băng hải tặc khác nhau. Những hải tặc phe bạn và phe đối thủ sẽ tấn công theo lượt, cho đến khi 1 trong 2 bên bị tiêu diệt không còn ai, thì phần thắng sẽ thuộc về bên còn lại.

Phần thưởng code đại hải trình khi người chơi giành được chiến thắng sẽ bao gồm: kinh nghiệm, tiền vàng, trang bị cùng rất nhiều vật phẩm nâng cấp khác.

Với việc quá trình chiến đấu hoàn toàn được diễn ra tự động và game thủ còn có thể treo máy để có thể tích lũy kinh nghiệm ngay cả khi offline. Game thủ sẽ có thể làm quen và trải nghiệm Đại Hải Trình 1 cách cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng.

Code Đại Hải Trình mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

2. Hệ thống anh hùng 

Đại Hải Trình sở hữu số lượng anh hùng cực kì đa dạng, bao gồm vô số những cái tên đình đám quen thuộc trong bộ Anime One Piece như là: Luffy, Zoro, Sanji, Nami,… cùng rất nhiều những cái tên nổi bật khác.

Anh em cũng có thể chiêu mộ những anh hùng bằng nhiều cách khác nhau. Các anh hùng sẽ được phân chia thành những bậc phẩm chất dựa vào số sao mà các anh hùng sở hữu. Game thủ cũng có thể sử dụng điểm kinh nghiệm tích lũy, cũng như tiền vàng và đá quý để có thể nâng cấp độ anh hùng.

Ngoài ra, thì những anh hùng trong trò chơi còn được phân chia theo các nhóm hệ hải tặc khác nhau. Những nhóm hệ hải tặc sẽ có thể khắc chế lẫn nhau và kích hoạt các thuộc tính ẩn khi đã đạt đủ số lượng hải tặc cùng nhóm ở trên sân đấu.

Bên cạnh đó, những anh hùng trong Đại Hải Trình còn sở hữu cho mình các kỹ năng chiến đấu khác nhau. Những kỹ năng sẽ được mở khóa mỗi khi anh hùng đạt đến cấp độ nhất định và sẽ được cường hóa dần theo cấp độ của anh hùng. 

3. Hệ thống trang bị 

Hệ thống trang bị trong Đại Hải Trình cũng vô cùng phong phú, được phân chia thành những loại phẩm chất khác nhau và phân biệt dựa trên màu sắc của chúng. Game thủ cũng có thể gộp 3 món trang bị cùng loại, cùng phẩm chất để có thể tạo thành 1 món trang bị có phẩm chất cao hơn. 

4. Chế độ chơi 

Bên cạnh chế độ chơi cốt truyện chính, đưa anh em đi qua những cửa ải thử thách là các biến cố lớn trên hành trình trở thành Vua Hải Tặc của thuyền trưởng Luffy Mũ Rơm.

Đại Hải Trình còn có vô vàn những chế độ chơi phụ khác, mang đến cho anh em game thủ những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời.

Đảo Bánh Kem: Là 1 toà tháp gần như không có giới hạn. Game thủ sẽ có thể khiêu chiến lần lượt những tầng tháp để có thể leo lên các tầng cao hơn. Phần thưởng giữa những tầng tháp sẽ có sự thay đổi, tầng càng trên cao thì phần thưởng code đại hải trình càng hấp dẫn.

Thí Luyện Đồng Hành: Là chuỗi các cửa ải thử thách nối tiếp nhau. Game thủ sẽ cần dùng các vị tướng có trong đội hình của mình để có thể chiến đấu và cố gắng chinh phục đến cửa ải cuối cùng.

Điểm đặc biệt của Thí Luyện Đồng Hành đó là những anh hùng sẽ không được hồi lại lượng máu sau mỗi trận đấu. Chính vì vậy, chế độ này cần đòi hỏi anh em phải có tính toán cũng như là sử dụng những anh hùng sao cho thật hợp lý và hiệu quả.

Đấu Trường: Bao gồm 3 hình thức là Thí Luyện Vô Địch, Đấu Trường Bánh Xe Thời Gian và Giải Đấu Quyền Vương để game thủ lựa chọn và thử sức.

Mỗi loại đấu trường sẽ có cách thi đấu là khác nhau để cho người chơi có thể phân tài cao thấp, cũng như là thể hiện được sức mạnh của mình nhằm phân tranh thứ hạng.

Ngoài ra, thì còn có rất nhiều các chế độ phụ khác như: Nhà Giam, Vùng Đất Phong Ấn,… sẽ được mở khoá mỗi khi anh em đạt được lv cần thiết.

Code Đại Hải Trình mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

III. Âm thanh và đồ hoạ 

1. Âm thanh 

Đại Hải Trình trang bị phần âm thanh tương đối đơn giản. Ở giao diện sảnh chính, phần âm thanh nền sẽ mang đến giai điệu tươi vui, du dương, nhẹ nhàng tạo cho gamer cảm giác được thư giãn dễ chịu.

Tuy nhiên, khi đã bước vào trận chiến, tiết tấu nhạc sẽ được chuyển biến nhanh hơn, dồn dập hơn, tạo nên cảm giác li kì, gay cấn. Ngoài ra, 1 vài hiệu ứng âm thanh trong quá trình chiến đấu hoặc khi anh hùng sử dụng kỹ năng,… giúp cho Đại Hải Trình thêm phần kịch tính và lôi cuốn hơn rất nhiều.

2. Đồ hoạ 

Thiết kế đồ hoạ của những anh hùng trong Đại Hải Trình cực kỳ thú vị, với tạo hình đầy ngộ nghĩnh, dễ thương nhưng vẫn thể được hiện rõ thần thái, điểm đặc trưng của mỗi nhân vật.

Nền các sân đấu trong trò chơi cũng có sự thay đổi, tuỳ theo mỗi chủ đề của từng chương thử thách. Bên cạnh đó, với các tông màu tươi sáng, bắt mắt, Đại Hải Trình đã phác hoạ nên 1 thế giới lung linh và vô cùng đẹp mắt.

Ngoài ra, các hiệu ứng hình ảnh mỗi khi những anh hùng sử dụng kỹ năng hay khi anh em tương tác với vô số tính năng đặc biệt, giúp cho trò chơi gia tăng thêm độ thú vị rất nhiều.

IV. Cấu hình chi tiết 

Android

Android 4.1 trở lên

V. Tổng hợp Gift code đại hải trình mới nhất

Gift code đại hải trình chỉ được dùng 1 lần nên nếu anh em không nhập được có thể do đã nhập lại Gift code đại hải trình lần 2.

Tình trạng

Mã code
Còn hoạt động fff666
Còn hoạt động TANTHULUFFY
Còn hoạt động TANTHUZORRO
Còn hoạt động TANTHUNAMI
Còn hoạt động TANTHUDHT
Hết hạn DAIHAITRINH
Hết hạn LUFFY2TRIEU
Hết hạn TANTHU
Hết hạn

ROBIN1

VI. Cách nhập Gift code Đại Hải Trình

1. Hướng dẫn nhanh

Vào game Đại Hải Trình > Ấn chọn mục HĐ Đặc Sắc > Chọn Quà Đổi > Nhập Giftcode có sẵn > Nhấn Đổi > Vào Thư để có thể nhận quà.

2. Hướng dẫn chi tiết

B1: Vào game Đại Hải Trình > Nhấn vào chọn mục HĐ Đặc Sắc ở phía bên phải màn hình.

B2: Sau đó, anh em hãy ấn chọn Quà đổi.

B3: Nhập Gift code đại hải trình có sẵn vào trong ô trống > Nhấn chọn Đổi.

B4: Trở lại màn hình chính của game > Nhấn chọn vào biểu tượng Thư .

B 5: Mở hộp thư và ấn chọn Nhận để có thể nhận quà nhé!

Code Đại Hải Trình mới nhất và cách nhập code chi tiết 4

Như vậy là chúng mình đã vừa cập nhật bộ Gift code đại hải trình quà tặng mới nhất đến từ game Đại Hải Trình. Hy vọng với bài viết code đại hải trình này sẽ phần nào giúp cho người chơi có thể nhận được các quà tặng hấp dẫn nhất.

Chúc các bạn chơi được game vui vẻ và hãy đừng quên theo dõi bài viết này để có thể cập nhật thường xuyên mã Gift code đại hải trình mới nhất nhé!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất