Tin tức cập nhật

Nhập code Đại Chiến Samurai mới nhất

Để  đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, NPH thường tung các mã code miễn phí. Cùng xem bài viết này để có thể biết cách nhận code Đại chiến Samurai và cách nhận những phần quà hấp dẫn nhé.

Thông tin game

Nhập code Đại Chiến Samurai mới nhất 1

Trò chơi được xây dựng dựa trên ý tưởng về cuộc chiến giữa những thế lực Samurai vào thời Chiến Quốc tại Nhật Bản. Đại Chiến Samurai VNG là tựa game chiến thuật, thẻ bài vô cùng thú vị và hấp dẫn, khi giúp cho game thủ hoá thân thành 1 lãnh chúa Samurai, gây dựng quân đội và thế lực riêng nhằm xưng hùng xưng bá thiên hạ.

Đại Chiến Samurai là 1 tựa game chiến thuật thẻ bài được giới trẻ vô cùng ưa chuộng với hơn 100 vị tướng Samurai huyền thoại Nhật Bản cho người chơi chọn lựa nhập vai nhân vật mà mình yêu thích.

  • Thể loại: Chiến thuật, Nhập vai
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 12 tuổi trở lên
  • NPH: MINH PHUONG THINH COMMUNICATION COMPANY LIMITED
  • HĐH: Android 4.0 trở lên, iOS 8.0 trở lên
  • Ngày ra mắt: 04/02/2019
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện 

Nhập code Đại Chiến Samurai mới nhất 2

Thời đại Sengoku hay còn gọi là thời kỳ Chiến Quốc được diễn ra từ năm 1476 cho đến năm 1615 ở Nhật Bản. Tại thời kỳ này, đất nước Nhật Bản rơi vào cảnh hỗn loạn bởi quyền hành của đất nước đã không còn nằm trong tay của Thiên Hoàng.

Giờ đây, quyền lực đã được phân chia cho những Lãnh Chúa. Họ tự xây dựng những quân đội của riêng mình, hùng bá 1 phương và thường xuyên gây chiến với nhau nhằm tranh giành lãnh thổ cũng như là mở rộng sức ảnh hưởng của mình. 

Chính vì vậy, các cuộc chiến tranh, xung đột thường xuyên xảy ra trên khắp đất nước Mặt Trời mọc. Trong cuộc chiến ấy, Oda Nobunaga, 1 vị Lãnh Chúa mạnh mẽ và uy tín nhất, đã phát động những cuộc chiến chống lại các Lãnh Chúa khác nhằm cố gắng khôi phục lại sự yên bình cho Nhật Bản. 

Tuy nhiên, biến động vẫn cứ xảy ra liên tục, những thế lực Lãnh Chúa khác liên tục trỗi dậy khiến cho chiến sự ngày một căng thẳng. Trong vai 1 Lãnh Chúa uy quyền, game thủ sẽ bắt đầu gây dựng thế lực của mình, chiêu mộ các danh tướng và cố gắng khôi phục lại sự bình yên vốn có.

Gameplay

Nhập code Đại Chiến Samurai mới nhất 3

Lối chơi 

Đại Chiến Samurai có lối chơi mang nét tương đồng với đại đa số các tựa game chiến thuật thẻ bài hiện nay. Game thủ sẽ nhập vai trở thành 1 vị lãnh chúa Samurai, chiêu mộ  các danh tướng và cùng họ thành công vượt qua những cửa ải thử thách.

Game thủ sẽ phải vượt qua các cửa ải thử thách, nằm trong các chương truyện khác nhau. Đó chính là nội dung của các biến cố nổi bật trong cuộc chiến giữa những Samurai Nhật Bản trong thời kỳ Chiến Quốc đầy khốc liệt.

Trong mỗi cửa ải thử thách, game thủ sẽ phải đối đầu với vô số các chiến binh Samurai và thuộc hạ của bọn chúng. Game thủ có thể triệu hồi tối đa 5 Samurai xuất trận để có thể tạo thành đội hình 6 người (gồm 5 vị tướng Samurai và tướng đại diện của người chơi) để chiến đấu với kẻ địch.

Cả 2  bên sẽ ra những đòn tấn công theo lượt, cho đến khi tất cả Samurai của 1 trong 2 phe bị tiêu diệt hoàn toàn, thì phần thắng sẽ thuộc về bên còn lại.

Khi đã giành chiến thắng, phần thưởng mà game thủ sẽ nhận được gồm kinh nghiệm, tiền vàng, trang bị hoặc mảnh trang bị cùng các vật phẩm nâng cấp khác. 

Những chiến tướng Samurai 

Đại Chiến Samurai VNG sở hữu cho mình số lượng anh hùng vô cùng đa dạng, bao gồm các chiến tướng Samurai lừng danh trong lịch sử Chiến Quốc Nhật Bản điển hình như là: Mitsuhide, Yamaha, Nobushige, Oda Tokugawa,…

Mức độ quý hiếm của những chiến tướng được thể hiện dựa vào màu sắc của thẻ bài từ Lam, Tím, Cam, Đỏ và Vàng. Mỗi chiến tướng nói trên đều sẽ có các kỹ năng chiến đấu cũng như là chỉ số sức mạnh khác nhau. 

Ngoài ra, những Samurai trong trò chơi sẽ được chia ra làm 4 lớp chính bao gồm: Quần Hùng, Truyền Kỳ và Oda Takeda. Mỗi lớp sẽ có những ưu, nhược điểm riêng và game thủ có thể tuỳ ý lựa chọn để xây dựng nên lối chơi của riêng mình. 

Những chỉ số sức mạnh của các Samurai sẽ được cường hóa nâng cấp dần theo cấp độ. Game thủ có thể giúp những Samurai của mình gia tăng cấp độ bằng cách dùng điểm kinh nghiệm tích lũy ở trong chiến đấu.

Bên cạnh đó, các tính năng như tăng sao, kích hoạt liên kết tướng,… đều có thể được thực hiện để giúp cho những Samurai gia tăng sức chiến đấu.

Samurai hợp kích

Điểm ấn tượng nhất của Đại Chiến Samurai VNG đó là nằm ở khả năng kết hợp để tạo ra kỹ năng hợp kích vô cùng ấn tượng của những chiến binh Samurai. Một vài Samurai đặc biệt sẽ có sự liên kết với nhau. Khi 2 Samurai có sự liên kết cùng xuất trận, hoặc khi tướng liên kết tham gia trợ trận và có đủ điểm nộ thì đón tấn công tiếp theo của Samurai có sự liên kết sẽ tạo thành 1 chuỗi combo tấn công vô cùng mạnh mẽ và mãn nhãn. Các kỹ năng hợp kích sẽ có sự khác nhau và mang đến những nét riêng đặc trưng của 2 Samurai thực hiện nó.

Trang bị

Đại Chiến Samurai VNG có cho mình hệ thống trang bị cực kỳ phong phú, được phân chia thành nhiều loại với các cấp bậc phẩm chất khác nhau. Game thủ sẽ có thể thu thập những món trang bị cơ bản (bậc lục) thông qua việc chinh phục những phó bản cốt truyện, thu thập được trang bị hiếm (bậc lam) bằng cách thu thập những mảnh ghép từ phó bản cấp cao và tìm kiếm các trang bị quý hiếm, huyền thoại (tím, cam) khi tham gia những hoạt động, sự kiện hoặc phó bản đặc biệt.

Với mỗi món trang bị game thủ có thể cường hóa, tinh luyện cũng như tôi luyện để giúp cho chúng gia tăng những chỉ số. Lượng chỉ số này vô cùng cần thiết để giúp cho những Samurai của người chơi gia tăng được lượng lớn sức mạnh cũng như là khả năng chiến đấu.

Chế độ chơi 

Có 2 nhóm chế độ chơi chính trong Đại Chiến Samurai VNG đó là: Chinh Chiến và Phó Bản.

Phó Bản bao gồm: Phó Bản Tướng, Phó Bản Chính Tuyến, Phó Bản Vực, Phó Bản Tinh Anh. Nếu như ở 2 dạng Phó Bản Vực, Tướng game thủ sẽ cần vượt qua các cửa ải thử thách với độ khó tăng dần.

Ở Phó Bản Chính Tuyến và Tinh Anh các thử thách mà game thủ cần vượt qua sẽ được chia thành những Chương, dọc theo hành trình của cốt truyện chính. Game thủ sẽ cần chiến đấu, vượt qua các ải thử thách để có thể khám phá được nhiều nhất có thể trên mạch truyện chính.

Còn với Chinh Chiến, game thủ sẽ có nhiều sự lựa chọn như: Tầm Bảo, Đấu Trường, Quốc Chiến Vô Song, Treo Thưởng,…Điểm chung của các chế độ trong nhóm này đều sẽ đưa game thủ đến đấu trường, để chiến đấu với các người chơi khác hoặc những con Boss vô cùng mạnh mẽ.

Âm thanh và đồ hoạ 

Nhập code Đại Chiến Samurai mới nhất 4

Âm thanh 

Phần nhạc nền là âm thanh của tiếng sáo êm đềm, nhẹ nhàng, giúp gợi cho anh em được sự tao nhã cũng như là phong thái của các chiến binh Samurai Nhật Bản.

Game có sự thay đổi âm thanh khi bước vào những cửa ải thử thách, phần nhạc nền với tiết tấu nhanh, dồn dập, tạo cho game thủ cảm giác hồi hộp, giúp cho những trận chiến trở nên ly kỳ và hấp dẫn hơn khá nhiều.

Ngoài ra, với mỗi chiến binh Samurai còn được lồng tiếng với các câu nói đặc trưng của mỗi người, giúp cho trò chơi tăng thêm phần thú vị.

Bên canh đó, thì phần hiệu ứng âm thanh khi những chiến binh sử dụng kỹ năng, hay hợp kích, cũng như khi người chơi tương tác với 1 số tính năng,… đã giúp cho Đại Chiến Samurai gia tăng độ hấp dẫn và cuốn hút đối với người chơi.

Đồ hoạ 

Đồ hoạ Đại Chiến Samurai VNG mang đậm chất Anime của Nhật Bản. Từ tạo hình nhân vật cho đến lối kiến trúc cũng như là vô số những nét đặc trưng của bối cảnh đất nước Nhật Bản lần lượt được hiện lên 1 cách đầy sinh động và đẹp mắt.

Các chiến binh Samurai với vẻ ngoài uy nghiêm, khuôn mặt lạnh lùng cùng với những chiếc mặt nạ quen thuộc khi họ ra trận, được tái hiện 1 cách đầy tinh tế và bắt mắt. 

Bên cạnh đó, phần hiệu ứng chiến đấu cùng vô số những hiệu ứng tính năng đặc biệt khác được sử dụng 1 cách khéo léo. Qua đó, giúp cho Đại Chiến Samurai VNG trở nên vô cùng cuốn hút và lôi cuốn người chơi.

Cấu hình chi tiết 

Android 

Android 4.0 trở lên

iOS

iOS 8.0 trở lên

Tổng hợp code đại chiến Samurai

Tình trạng Code Qùa tặng
Áp dụng cho Sever 238 trở đi 1DAICHIENSR1 4 trang bị cam Nioh
Áp dụng cho Sever 238 trở đi 2DAICHIENSR2 KNB x500

Thuốc Tu Luyệnx500

Cơm x10

Rượu x10

Áp dụng cho Sever 238 trở đi 3DAICHIENSR3 Rương mảnh tướng đỏ x40

Rương Chọn Tướng Cam x1

Cơm x10

Rượu x10

Áp dụng cho Sever 238 trở đi 4DAICHIENSR4 Quà Pháp Bảo Cam x2

Ngọc Luyện Pháp Bảo x100

Cơm x10

Rượu x10

Còn hoạt động 1DAICHIENSR 4 trang bị cam Nioh
Còn hoạt động 2DAICHIENSR 500 KNB10 Rượu

10 Cơm nắm

Còn hoạt động 3DAICHIENSR 40 Mảnh tướng đỏ

10 Rượu

10 Cơm nắm

Còn hoạt động 4DAICHIENSR 1 Hồn tương cam

10 Rượu

20 Cơm nắm

Cách nhập code đại chiến Samurai

Nhập code Đại Chiến Samurai mới nhất 5

Hướng dẫn nhanh

Truy cập trang web nhập mã code Đại chiến Samurai và đăng nhập tài khoản > Chọn máy chủ, nhân vật, điền code, mã xác nhận > Ấn Đồng ý > Vào game trên điện thoại > Ấn Thưởng > Ấn Nhận quà.

Lưu ý:

  • Quà sẽ được gửi vào phần thư trong game sau khi nhập code đại chiến Samurai thành công.
  • Các nguyên nhân có thể dẫn đến việc nhập code đại chiến Sanurai không thành công như là: Nhập thiếu ký tự, nhầm 2 ký tự gần giống nhau, Giftcode hết HSD…

Hướng dẫn chi tiết nhập code đại chiến Samurai

B1: Người chơi hãy truy cập trang web nhập mã code Đại chiến Samurai. 

B2: Chọn phương thức đăng nhập của người chơi. Bài viết này chúng mình sẽ dùng phương thức Zing ID.

B3: Nhập tên đăng nhập và mật khẩu > Ấn Đăng nhập

B4: Chọn server, tên nhân vật của người chơi > Nhập mã code, mã xác nhận > Ấn Nhận quà.

B5: Sau đó sẽ xuất hiện thông báo nhận quà thành công.

B6: Người chơi hãy mở game Đại chiến Samurai trên điện thoại > Ấn vào Thưởng.

B7: Ấn Nhận quà. 

Anh em còn chần chừ gì nữa không nhập ngay các mã code đại chiến Samurai miễn phí và nhận các phần quà hấp dẫn trong game Đại chiến Samurai. Hy vọng với bài viết mà hocvienboardgame chia sẻ sẽ phần nào đem lại những trải nghiệm chơi game tuyệt vời cho người chơi.

Chúc các bạn chơi được game vui vẻ và hãy đừng quên theo dõi bài viết này để có thể cập nhật thường xuyên mã Giftcode mới nhất nhé!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất