Tin tức cập nhật

Tổng hợp code D-MEN mới nhất và cách nhập code chi tiết

D-MEN là một trong những tựa game chiến thuật sở hữu lối chơi lôi cuốn và hấp dẫn. Bài viết này hocvienboardgame.net sẽ hướng dẫn cách nhập Giftcode D-MEN đơn giản với những mã Giftcode D-MEN mới nhất. Mời bạn đọc hãy cùng theo dõi hết bài viết này để có thể hiểu rõ hơn nhé.

Thông tin Game

Tổng hợp code D-MEN mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Trong game D-MEN, bạn sẽ sắp xếp, bố trí những siêu anh hùng của mình một cách sao cho hợp lý để có thể tiêu diệt nhanh gọn các đoàn quân yêu quái. Để giúp cho bạn đọc có những trải nghiệm khi chơi game tuyệt vời hơn và nhận được nhiều phần quà giá trị mà hoàn toàn miễn phí từ NPH.

  • Thể loại: Chiến thuật
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 12 tuổi trở lên 
  • Nhà phát hành: ACE GAME INTERNATIONAL LIMITED
  • Hệ điều hành: Android / iOS
  • Ngày ra mắt: 22/12/2019
  • Giá game: Miễn phí 

Cốt truyện game D- MEN

D-MEN là 1 tựa game có cốt truyện tương đối thú vị, với nội dung chính của trò chơi xoay quanh thế giới của những vị thần trong thần thoại Bắc Âu. Câu chuyện bắt đầu từ thời xa xưa khi thế giới liên tục chịu sự tấn công và quấy phá đến từ những thế lực hắc ám từ cõi âm do Hela làm chủ. Sau trận chiến quyết định chiến thắng đã thuộc về những vị thần và thế lực hắc ám đã bị vị thần tối cao Odin phong ấn lại. 

1000 năm sau đó, Hela đã dần phá được phong ấn và bắt đầu toan tính một lần nữa quay lại tấn công và phá huỷ thế giới. Trước biến cố đó, những chiến binh, siêu anh hùng cũng như những vị thần lại 1 lần nữa đứng lên để ngăn chặn và chống lại thế lực hắc ám. Chiến thắng cuối cùng sẽ thuộc về phe nào? Hela và thế lực hắc ám của mụ có thực hiện mưu đồ hay sẽ 1 lần nữa bị những bị thần phong ấn lại? Mọi câu trả lời sẽ có trong D-MEN: The Defenders.

Gameplay D-MEN: The Defenders 

Lối chơi 

D-MEN: The Defenders là 1 tựa game chiến thuật theo dạng phòng thủ và bảo vệ cứ điểm. Chính vì vậy nhiệm vụ chính của bạn sẽ là sắp xếp và bố trí những siêu anh hùng ở những vị trí sao cho hợp lý nhất để tấn công và ngăn chặn lũ quái vật địa ngục trên đường tiến quân của chúng. 

Mỗi màn chơi sẽ bao gồm những lượt tấn công khác nhau, lũ quái vật sẽ di chuyển theo 1 quãng đường cố định trên bản đồ để đến được vị trí cứ điểm cuối cùng để gây sát thương và tấn công bạn. Nhiệm vụ của bạn sẽ là ngăn không cho điều đó được xảy ra. 

Trong mỗi màn chơi những siêu anh hùng ngoài việc đứng và chờ đợi lũ quái vật đi ngang qua sẽ còn có thể sử dụng những kỹ năng riêng của mình để có thể công kích lũ quái vật từ xa. Mỗi siêu anh hùng sẽ mang 1 kỹ năng đặc trưng riêng có thể kích hoạt và sử dụng khi đủ điểm năng lượng cần thiết. Bạn cũng có thể nâng cấp những siêu anh hùng để gia tăng thêm tầm đánh cũng như sức mạnh của họ.

Bạn sẽ giành chiến thắng khi ngăn chặn thành công tất cả những đợt quái vật tấn công vào cứ điểm hoặc cứ điểm vẫn còn máu sau khi bị chúng tấn công. Trong trường hợp cứ điểm bị phá huỷ thì hiển nhiên bạn sẽ nhận lấy thất bại. 

 Những siêu anh hùng 

Những siêu anh hùng trong D-MEN: The Defenders đến từ những thế giới khác nhau từ loài người, chiến binh cho đến thần thánh,… Họ đều sở hữu những sức mạnh riêng biệt và sở hữu số sao khác nhau từ 1 đến 5 sao tuỳ thuộc vào phẩm chất. Bạn có thể tiến hành tăng thêm sao cho những siêu anh hùng để giúp họ gia tăng sức mạnh của bản thân. 

Những siêu anh hùng có thể được cường hóa, nâng cấp và gia tăng phẩm chất để giúp gia tăng những chỉ số sức mạnh cơ bản của họ. 

Mỗi siêu anh hùng sẽ có các kỹ năng đặc trưng riêng khác nhau và sau quá trình thăng bậc, họ sẽ có thể học thêm các kỹ năng mới giúp gia tăng khả năng chiến đấu và gây thêm sát thương. 

Class và Hệ anh hùng trong D-MEN

Tuy cực kỳ đông đảo nhưng có thể chia những siêu anh hùng thành các hệ khác nhau bao gồm 5 nhóm là: Hỗn loạn, Mặt trời, Mặt trăng, Tinh tú và Ánh sáng. Và mỗi siêu anh hùng sẽ thuộc vào 1 trong 3 nhóm sức mạnh đó là: 

Assaulter (kẻ tấn công) sở hữu khả năng tấn công đơn mục tiêu vô cùng mạnh mẽ, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các màn đánh Boss. 

Blaster (pháp sư tấn công ) là các anh hùng sở hữu khả năng tấn công phép thuật diện rộng vô cùng mạnh mẽ, họ sẽ phù hợp với nhiều màn chặn đứng đông đảo quái vật cùng tấn công.

Crowd control (bậc thầy khống chế) họ cũng là các pháp sư, tuy nhiên mức sát thương họ gây ra không được lớn. Nhưng đổi lại họ lại sở hữu khả năng đóng băng và làm chậm mục tiêu cực kỳ tuyệt vời. 

Việc phối hợp những nhóm sức mạnh và phân bổ vị trí 1 cách hợp lý sẽ là chìa khóa giúp bạn có thể dễ dàng chinh phục những cửa ải. 

Trang bị giúp gia tăng sức mạnh

Trang bị là 1 phần không thể nào thiếu để cho những anh hùng trở nên mạnh mẽ hơn. Trong D-MEN: The Defenders, phẩm chất của trang bị sẽ được phân chia theo những màu sắc khác nhau theo thứ tự: Lục, Lam, Tím, Đỏ, Vàng và Cam. 

Bạn có thể ghép 3 trang bị giống nhau cùng cấp bậc, phẩm chất để có thể tạo thành 1 trang bị sở hữu bậc và phẩm chất cao hơn. 

Những chế độ chơi 

Có thể chia chế độ chơi trong D-MEN: The Defenders thành 2 nhóm chính đó là:

Chế độ ải cốt truyện là chế độ chơi đi liền với mạch cốt truyện của game. Với những cửa ải được chia thành các chương khác nhau, game thủ sẽ lần lượt ngao du khắp những vùng đất, vượt những ải thử thách để có thể diệt trừ lũ ma quỷ. 

Chế độ phó bản thử thách bao gồm khá nhiều dạng khác nhau như: Warsong, Grace of Sif, Hela’s Abyss,… là nhiều màn thử thách với các nhiệm vụ đặc biệt. Tại đây game thủ sẽ phải đối đầu, hoàn thành các nhiệm vụ được đề ra để mang về cho bản thân nhiều phần thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Đấu trường – Nơi bộc lộ sức mạnh

Đấu trường trong D-MEN: The Defenders được chia làm 2 dạng là Arena War Game .

War Game là cuộc chiến tranh giành những mỏ tài nguyên giữa những game thủ. Trong game sẽ có những mỏ vàng với khả năng sản xuất vàng cho game thủ chiếm dữ chúng. Chính vì số lượng mỏ có hạn nhưng người chơi muốn chiếm thì đông nên nơi đây sẽ thường xuyên xảy ra các cuộc chiến vô cùng hấp dẫn. 

Arena sẽ là đấu trường chính trong game, đây là nơi game thủ sẽ chiến đấu trực tiếp với nhau để tranh vị trí trên BXH của game. Bạn sẽ được lựa chọn đối thủ 1 cách ngẫu nhiên để có thể cùng nhau so tài và tích luỹ điểm số. Điểm số càng cao thì thứ hạng của bạn cũng sẽ tăng theo. 

Alliance – Bang hội cùng chiến

Liên minh Alliance là nơi game thủ có thể quy tụ và cùng nhau hợp sức chiến đấu cũng như là chia sẻ kinh nghiệm xây dựng đội hình hoàn hảo nhất để vượt ải. Bạn sẽ có thể tự tạo cho mình 1 liên minh hoặc lựa chọn gia nhập vào các liên minh đã có sẵn. Khi tham gia những liên minh bạn còn có thể được tham gia vào những event vô cùng hấp dẫn với nhiều phần thưởng cực kỳ thú vị. 

Âm thanh và đồ hoạ 

Tổng hợp code D-MEN mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

D-MEN: The Defenders sở hữu nhạc nền mang tiết tấu nhanh, dồn dập tạo cảm giác hồi hộp và hấp dẫn cho game. Tại nhiều màn chơi nhạc trò chơi cũng được đẩy lên cao trào hơn, mạnh mẽ và cuốn hút hơn. Bên cạnh đó thì hiệu ứng âm thanh khi tấn công cũng như sử dụng chiêu thức sẽ mang nét đặc trưng riêng cho mỗi nhân vật đầy mạnh mẽ và sống động.

Đồ hoạ của trò chơi cũng được thiết kế vô cùng bắt mắt với vô vàn cảnh quan, màn chơi được thay đổi liên tục giúp mang lại nhiều trải nghiệm cực kỳ thú vị mà không gây nhàm chán. Những anh hùng được thiết kế đặc sắc và bắt mắt, mang nét riêng theo mỗi hệ, nhóm khác nhau. Bên cạnh đó hiệu ứng tấn công mãn nhãn cùng hiệu ứng sử dụng chiêu thức vô cùng mạnh mẽ, sống động giúp cho những màn chơi trở nên cực kỳ hấp dẫn hơn. 

Cấu hình chi tiết 

Android

Android 4.1 trở lên 

IOS

iOS 8.0 trở lên 

Tổng hợp Giffcode D-MEN mới nhất 

Người chơi sẽ phải chơi đến level 19 mới có thể nhận được quà.

 

Tình trạng Code D-MEN
Mới Dmengaming
Mới Dmensnowy
Mới Dmendeuce
Mới Dmencarbon
Mới Dmentdcode
Còn hạn sử dụng Dmensg
Còn hạn sử dụng Dmengift
Còn hạn sử dụng dmenfg3000
Còn hạn sử dụng Lkjshddff
Còn hạn sử dụng dmenbboktv
Còn hạn sử dụng dmentewtiy
Còn hạn sử dụng Dmenydcb66
Còn hạn sử dụng Acedmen

Hướng dẫn cách nhập Giftcode D-MEN  

Tổng hợp code D-MEN mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh cách nhập code D-MEN

  • Mở game D-MEN > Bấm vào avatar nhân vật > Ấn vào Quy đổi mã > Nhập mã Giftcode D-MEN > Ấn Quy đổi.
  • Tại giao diện chính, ấn vào Mail > Mở thư CDK nhận thành công > Ấn Nhận > Bấm Xác định.

Hướng dẫn chi tiết cách nhập code D-MEN

Bước 1: Ở giao diện chính của trò chơi, bạn hãy bấm vào avatar nhân vật ở góc trái phía trên màn hình.

Bước 2: Người chơi hãy chọn vào Quy đổi mã.

Bước 3: Nhập mã Giftcode D-MEN bạn có > Bấm vào Quy đổi.

Bước 4: Sau đó, người chơi hãy quay trở lại giao diện chính của game và bấm vào mục Mail ở danh sách menu bên trái.

Bước 5: Tiếp theo mở thư CDK nhận thành công > Bấm Nhận.

Bước 6: Ấn Xác định để nhận quà.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho người chơi cập nhật được nhiều mã Giftcode D-MEN mới nhất từ NPH và nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn mà hoàn toàn miễn phí của Nhà phát hành. Nếu như các bạn gặp khó khăn trong quá trình thao tác, hãy để lại bình luận dưới bài viết này để được chúng tôi hỗ trợ sớm nhất nhé. Chúc mọi người thao tác thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất