Tin tức cập nhật

Code Counter Side mới nhất và cách nhập code chi tiết

Counter Side là game sẽ dẫn dắt người chơi bảo vệ thành phố trước thảm họa nhân loại sắp bị diệt vong bởi lũ quái vật. Còn có nhiều mã giftcode Counter Side miễn phí hỗ trợ cho người chơi. Nếu bạn đọc vẫn chưa biết cách nhập giftcode trong game thì hãy theo dõi hết bài viết này để hiểu rõ hơn nhé.

Thông tin Counter Side

Code Counter Side mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Nhập vai, Hành động
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 10 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: Zlong Games
  • Nền tảng: Android, iOS
  • Ngày ra mắt: 18/05/2021
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện Counter Side

Cốt truyện kể về trận chiến giữa Normal Side với phe đối lập Counter Side trong 1 thành phố giả tưởng tại thời điểm thế giới ở tương lai. Khi con người đã có nhiều bước tiến lớn về khoa học và kỹ thuật để tạo ra những con tàu không gian hay các sinh vật quái dị khát máu.

Gameplay Counter: Side

Lối chơi

PvE: Là chế độ mà người chơi tham gia phải chiến đấu với những quái vật hay nhân vật do máy tính điều khiển, tùy vào cấp độ của màn chơi mà độ khó sẽ được tăng dần. Ở chế độ này, game thủ có thể thu thập kinh nghiệm và những vật phẩm có giá trị.

PvP: Là chế độ mà người chơi tham gia có thể thách đấu với các game thủ khác để tranh tài cao thấp, mục đích là để tìm ra người chỉ huy tài ba nhất. Để giành chiến thắng, game thủ sẽ phải chọn ra được đội hình mạnh nhất trước khi trận chiến bắt đầu. 

Nhiệm vụ 

Nhiệm vụ chính: Là nhiệm vụ sẽ mở khóa khi game thủ đạt đến một level nhất định. Nhiệm vụ này giúp game thủ hiểu thêm về cốt truyện, nhận những phần thưởng có giá trị cũng như mở khóa những tính năng hấp dẫn mới.

Nhiệm vụ phụ: Là nhiệm vụ giúp cho game thủ lên level để mở khóa nhiệm vụ chính. Nhiệm vụ này thường sẽ mang lại kinh nghiệm nhưng phần thưởng có giá trị sẽ không cao.

Nhiệm vụ sự kiện: Là nhiệm vụ sẽ chỉ xuất hiện trong những thời điểm đặc biệt như: Những ngày lễ hay sinh nhật của game,… Đây là cơ hội để cho game thủ có thể nhận được những vật phẩm đặc biệt.

Nhân vật 

Những nhân vật trong trò chơi được đánh dấu từ 1 đến 6 sao ứng với sức mạnh tăng dần. Mỗi nhân vật sẽ sở hữu ngoại hình và bộ kỹ năng hoàn toàn riêng biệt. Những nhân vật được phân loại dựa trên hình thức chiến đấu gồm: 

  • Kiếm sĩ: nhân vật cận chiến sử dụng kiếm, sở hữu sức phòng thủ cao, tốc độ đánh và sát thương ở mức trung bình.
  • Xạ thủ: nhân vật sử dụng súng, sở hữu tầm đánh xa, sát thương cao, sức phòng thủ và tốc độ đánh tương đối kém.
  • Hỗ trợ: chuyên gia công nghệ sở hữu nhiều hiệu ứng có lợi cho đồng minh và mang hiệu ứng bất lợi cho kẻ thù.

Bản đồ thế giới

Nơi người chơi có thể cử những nhân vật của mình đến khai thác tài nguyên trong 1 thời gian nhất định. Đây là cách mà người chơi có thể kiếm thêm tài nguyên để nâng cấp sức mạnh khi đang offline. Mỏ tài nguyên càng cao thì sản lượng tài nguyên khi thu được (vàng, ngọc quý) sẽ càng nhiều.

Đấu trường hoành tráng

Cuộc chiến xếp hạng: mở theo từng mùa giải và thường sẽ kéo dài vài tháng. Đây là đấu trường nơi quy tụ các game thủ có thể thi đấu với nhau để phân chia thứ bậc. Thứ bậc càng cao, phần thưởng nhận được sẽ càng lớn và được nhiều người chơi khác biết đến.

Trận chiến chiến lược: nơi game thủ thách đấu với đội hình đã được NPH bố trí sẵn. Càng lên cao thì độ khó sẽ càng tăng dần nhưng bù lại phần thưởng nhận được sẽ vô cùng xứng đáng. Mỗi ngày người chơi sẽ được 5 lần khiêu chiến.

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Code Counter Side mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Đồ họa 2D mang phong cách anime hiện đại, những nhân vật trong trò chơi xuất hiện hoành tráng cùng ngoại hình siêu ngầu đảm bảo sẽ khiến cho game thu hâm mộ anime phát cuồng.

Game sở hữu giao diện bắt mắt, hình ảnh động nhưng không khiến rối mắt người chơi. Bên cạnh đó, hiệu ứng hình ảnh còn được chăm chút vô cùng tỉ mỉ như khi chuẩn bị tung kỹ năng thì nhân vật sẽ vận nội công và xung quanh phát ra những luồng khí sức mạnh.

Đặc biệt là hình ảnh nhân vật khi thi triển chiêu thức cực kỳ bắt mắt không kỹ năng nào có động tác hay đồ họa trùng lặp đảm bảo sẽ khiến cho người chơi vỡ òa thích thú.

Âm Thanh

Âm thanh được mang phong cách âm nhạc điện tử – một thể loại âm nhạc thường xuyên xuất hiện trong những anime nổi tiếng, vừa tạo cảm giác quen thuộc, vừa tăng tinh thần chiến đấu cho game thủ.

Thông thường, âm nhạc nhẹ nhàng sẽ giúp cho người chơi thư giãn, thoải mái. Nhưng khi bước vào trận đấu, nhịp điệu trở nên dồn dập hơn khiến game thủ nhận ra sức hút trong mỗi trận chiến.

Mỗi kỹ năng được tung ra sẽ mang hiệu ứng âm thanh riêng biệt. Thí dụ khi nhân vung kiếm sẽ nghe thấy tiếng lưỡi kiếm xé toạc không khí xung quanh hoặc khi nhân vật bắn súng thì sẽ nghe thấy tiếng nổ to trước khi đạn được bắn ra,…

Cấu hình

  •  Android: 4.0 trở lên
  • iOS: 8.0 trở lên 

Tìm hiểu về Giftcode Counter Side

Giftcode Counter Side là gì?

Đây là mã quà tặng do NPH cung cấp, mục đích giúp cho game thủ có thể nhận thêm những quà tặng như trang phục, kim cương, vàng và nhiều vật phẩm khác có trong game. 

Nhận Giftcode Counter Side mới nhất ở đâu?

  • Người chơi có thể theo dõi bài viết này bên dưới phần Tổng hợp Giftcode Counter Side chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên để người chơi có thể sử dụng.
  • Ngoài ra người chơi cũng có thể theo dõi Fanpage game Counter Side : CounterSide

Cách để nhận thêm quà tặng?

Người chơi có thể nhận quà bảo trì, tham gia event của game Counter Side bằng cách theo dõi những bài đăng trên trang Facebook game.

Làm thế nào để nhập Giftcode Counter Side?

Trong bài viết này, phần VIII chúng tôi sẽ thông tin chi tiết đến người chơi cách nhập Giftcode Counter Side nhanh nhất.

Tổng hợp Giftcode Counter Side

Code Tình trạng
MAZELYUDMILA Mới
THXCSBGLS2 Mới
CSGLBCORE2YOU Mới
CSGBLSALARY2YOU Mới
CSGBL2SILVERVALE Mới
CSGBL2MELODY Mới
CSGBL2VSHOJO Mới
CSGBL2ENDOU Mới
CSGBL2GURIN Mới
CSGBL2PARFAIT Mới
CSGBLDL100K Mới
CSGLOBAL2022 Mới
CSTRAILER Mới
CSGBLOLDFEAR Mới
COUNTERSIDE2022 Còn sử dụng được
AIDCEGFHB Còn sử dụng được
OP00143 Còn sử dụng được
COUNTER004 Còn sử dụng được
CS0610 Còn sử dụng được
SSVIP666 Còn sử dụng được
GTCOUPON Hết hạn
COUNTERSIDEYEAR Hết hạn

 

Hướng dẫn nhập Giftcode Counter Side

Code Counter Side mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Vào game chọn vào Biểu tượng dấu 3 gạch góc phải phía trên màn hình > Chọn cài đặt (hình bánh răng) > Chọn Quản lý tài khoản > Nhập Giftcode vào ô nhập phiếu giảm giá > Nhấn OK để nhận phần thưởng từ Giftcode.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Đầu tiên vào game người chơi hãy chọn vào Biểu tượng dấu 3 gạch góc phải phía trên màn hình.

B2: Sau đó, người chơi hãy chọn Cài đặt (hình bánh răng).

B3: Tiếp theo chọn vào mục Quản lý tài khoản.

B4: Nhập Giftcode vào ô nhập phiếu giảm giá.

B5: Bấm OK để nhận phần thưởng từ Giftcode Counter Side.

Trên đây là bài viết giúp tổng hợp những mã Giftcode Counter Side mới nhất và hướng dẫn cho người chơi cách nhập Giftcode trong game vô cùng dễ dàng. Nếu như người chơi gặp phải khó khăn trong thao tác, hãy để lại bình luận dưới bài viết này để được bộ phận hỗ trợ khách hàng của hocvienboardgame.net hướng dẫn sớm nhất nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất