Tin tức cập nhật

Code Clover Knights mới nhất và cách nhập code chi tiết

Clover Knights là tựa game AFK nhàn rỗi với đồ họa game rõ nét. Bài viết này hocvienboardgame sẽ hướng dẫn cho người chơi cách nhập Giftcode Clover Knights để có thể nhận quà, mọi người hãy cùng theo dõi nhé.

Thông tin Game

Code Clover Knights mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Chiến thuật
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Multiplayer
  • Độ tuổi: 12 trở lên
  • Nhà phát hành: VGP INC
  • Nền tảng: Android / iOS
  • Ngày ra mắt: 2022
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay 

Lối chơi 

Game thủ sẽ bị cuốn vào trận chiến giữa 6 Đại Tộc trên toàn lục địa Clover Land là Ma tộc, Thần tộc, Linh tộc, Nhân tộc và Yêu tộc. Người chơi sẽ vào vai 1 người thủ lĩnh chiêu mộ các chiến binh ưu tú của 6 tộc này để lập thành 1 đội lên đường tìm cách chấm dứt chiến tranh.

Nhiệm vụ

Nhiệm vụ chính của game thủ đó là phải đánh bại tất cả kẻ thù để có thể chấm dứt chiến tranh. Để giúp cho người chơi có được từng bước phát triển cụ thể, NPH đã tạo ra vô cùng nhiều nhiệm vụ (chính, phụ, event,…) với vô vàn phần thưởng khác nhau giúp cho người chơi có động lực để phấn đấu.

Anh Hùng

Những anh hùng trong game là các chiến binh mạnh nhất của 6 tộc Ma, Nhân, Yêu, Linh và Thần khắc chế lẫn nhau. Mỗi anh hùng sẽ sở hữu 1 sức mạnh riêng biệt: phòng thủ, tấn công tầm xa, hỗ trợ,… giúp cho người chơi có thể thoải mái sáng tạo đội hình ưng ý nhất của bản thân.

Trang bị

Mỗi anh hùng sẽ có thể mặc được 6 món trang bị khác nhau được chia làm 3 nhóm chính là trang sức, vũ khí và giáp. Trang bị sẽ giúp cho người chơi gia tăng sức mạnh, trang bị càng có nhiều sao thì sức mạnh sẽ càng lớn. Người chơi có thể nâng cấp trang bị để nhân vật của mình được mạnh hơn.

Kỹ năng

Mỗi anh hùng sẽ có 1 bộ kỹ năng riêng biệt phù hợp với lối chơi của anh hùng đó. Cấp độ càng cao và anh hùng càng hiếm thì sẽ càng mở khóa được nhiều kỹ năng (số lượng tối đa là 4). Kỹ năng cũng có thể được nâng cấp như trang bị để giúp gia tăng sức mạnh.

Đồ họa – Âm thanh

Code Clover Knights mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Clover Knights: Thánh Hiệp Sĩ được trang bị nền đồ họa 2D kết hợp 3D và có thể thay đổi phong cách tùy theo ý muốn của game thủ. Thí dụ người chơi có thể lựa chọn mỹ nữ hoặc 1 gã đàn ông mặc váy để làm người hướng dẫn cho mình.

 Âm thanh

Mỗi nhân vật trong Clover Knights: Thánh Hiệp Sĩ đều sẽ sở hữu 1 giọng lồng tiếng riêng hoàn toàn bằng tiếng Việt. Bên cạnh đó, trò chơi còn có những bài nhạc nền rất bắt tai cùng vô số hiệu ứng âm thanh kỹ năng hoành tráng bảo đảm sẽ khiến người chơi vô cùng thích thú.

Cấu hình

  • Android: 5.0 trở lên
  • iOS: 10.0 trở lên

Giftcode Clover Knights: Thánh Hiệp Sĩ là gì?

Giftcode Clover Knights là những mã quà tặng mà người chơi nhập trong hệ thống game Clover Knights thì nhận được những vật phẩm, trang bị quý giá miễn phí.

Nhận Giftcode mới nhất trong game ở đâu?

Để nhận Giftcode Clover Knights nhanh chóng, người chơi hãy theo dõi mục VI bài viết nhé, chúng tôi sẽ cập nhập Giftcode mới khi có ngay tại đây. Ngoài ra, người chơi cũng có thể Follow fanpage https://www.facebook.com/Clover.Knights.VGP/ để nhận quà. 

Cách nhập Giftcode Clover Knights: Thánh Hiệp Sĩ như nào?

Người chơi hãy theo dõi mục VII bài viết, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách  nhập Giftcode Clover Knights trong game chi tiết, dễ thực hiện. 

Giftcode Clover Knights: Thánh Hiệp Sĩ có HSD trong bao lâu?

Mỗi mã Giftcode sẽ có HSD khác nhau, người chơi nên nhập Giftcode ngay khi có.

Tổng hợp Giftcode

Tình trạng CODE
Mới TANTHU888
Mới LINH888
Mới MA888 
Mới NHAN888 
Mới THAN888
Mới VU888
Mới YEU888
Mới VIP8888
Mới SVIP8888
Mới NAPTHEMM
Mới LAGVIP999
Mới HUNGVIP888
Mới HIEPVIP777

Cách nhập Giftcode Clover Knights: Thánh Hiệp Sĩ

Code Clover Knights mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Tại giao diện chính của game, người chơi hãy ấn vào avatar ở góc trái phía trên màn hình > Chọn Hệ thống > Nhập mã Giftcode và ấn Đổi.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Ở giao diện chính của game, người chơi hãy ấn vào avatar ở góc trái phía trên màn hình.

B2: Chọn Hệ thống.

B3: Nhập mã Giftcode và ấn Đổi.

Như vậy là người chơi đã đổi quà thành công rồi!

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho người chơi nhận được nhiều phần quà miễn phí khi nhập Giftcode Clover Knights trong game, từ đó giúp gia tăng sức mạnh và trở thành người cai quản cả lục địa. Nếu như người chơi gặp bất cứ khó khăn nào trong thao tác, hãy để lại bình luận dưới bài viết này để được chúng tôi hỗ trợ nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất