Tin tức cập nhật

Nhập code Clicker Simulator miễn phí mới nhất

Tổng hợp Code Clicker Simulator mới nhất, cách nhập Giftcode là chủ đề trong bài viết hôm nay chúng tôi. GiftCode Clicker Simulator có những chức năng hỗ trợ người chơi chơi game nhận được những phần quà hấp dẫn, nếu như người chơi đang tìm kiếm Giftcode Clicker Simulator thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

Giftcode Clicker Simulator là gì?

Nhập code Clicker Simulator miễn phí mới nhất 1

Giftcode Clicker Simulator là 1 loại tính năng phần thưởng dành cho game thủ trong game Roblox, có Giftcode người chơi sẽ nhận được ngẫu nhiên những vật phẩm miễn phí được tặng từ NPH game.

Clicker Simulator là 1 loại game ở trong nền tảng Roblox, lối chơi vô cùng thú vị chính là người chơi liên tục nhấp chuột để kiếm được những Clicker, mỗi Clicker khi nhận được tích lũy có thể dùng để đổi được trứng thú cưng. Số lượt Click trong game giới hạn không nhiều, muốn tăng khả năng Clicker và có nhiều lượt chơi thì người chơi thường sử dụng GiftCode để có được nhiều đồ giúp nâng cấp khả năng của mình được tối ưu hơn.

Mỗi định kỳ NPH sẽ cho ra mắt những event và tặng Giftcode cho người chơi, khi nhận Giftcode Clicker Simulator thì người chơi sẽ đổi được những phần thưởng ngẫu nhiên tùy theo event của chương trình. Mỗi loại Giftcode chỉ có hiệu lực 1 lần và quà tặng nhận được sẽ là ngẫu nhiên, khi người chơi nhập Giftcode quà tặng sẽ gửi vào hòm thư thông báo trong tài khoản game.

Hiện nay mỗi Giftcode khi ra mắt sẽ có HSD, nếu quá hạn thì Giftcode đó sẽ không thể dùng được nữa, tùy theo loại Giftcode Clicker Simulator mà NPH quy định, có loại Giftcode vĩnh viễn không bị giới hạn thời gian mà người chơi cũng có thể tham khảo.

Tính năng của Giftcode Clicker Simulator

Nhập code Clicker Simulator miễn phí mới nhất 2

GiftCode Clicker Simulator có những tính năng và phần thưởng hấp dẫn mà game thủ đều muốn có được, mỗi Giftcode chứa dãy ký tự khi nhập vào thì hệ thống sẽ gửi quà về tài khoản game của người chơi. Đặc biệt tính năng tặng quà của Giftcode Clicker Simulator bao gồm

+ X2 quà may mắn 

+ Gấp đôi lượt click trong 1 khoảng thời gian nhất định

+ X2 giờ auto hatch 

+ Mã tặng auto Hatch free

+ X2 cú click trong 1h

Và còn nhiều vật phẩm quà tặng khác miễn phí có trong game Clicker Simulator, người chơi hãy thường xuyên săn Giftcode để có thể nhận những quà tặng miễn phí từ NPH game Roblox Clicker Simulator.

Tìm GiftCode Clicker Simulator ở đâu?

Giftcode Clicker Simulator được NPH tung ra mỗi khi có event và trong những đợt bảo trì game, người chơi nếu thường xuyên Follow fanpage của game Roblox sẽ có thể sẽ nhận được Giftcode miễn phí sớm nhất.

Ngoài ra nếu người chơi đang tìm kiếm Giftcode Clicker Simulator đã được cập nhật thì hãy theo dõi ngay trang của chúng tôi để có thể nhận Giftcode sớm và miễn phí.

Bên cạnh đó những thông tin về game Clicker Simulator cũng sẽ được cập nhật thường xuyên trên những kênh truyền thông của game online roblox, game thủ nếu chăm chỉ thì có thể nhận full bộ Giftcode của NPH phục vụ cho anh em chơi game thả ga.

Danh sách Giftcode Clicker Simulator mới nhất

Nhập code Clicker Simulator miễn phí mới nhất 3

Dưới đây là danh sách Giftcode Clicker Simulator mà chúng tôi tổng hợp được người chơi có thể tham khảo, mã Giftcode này bao gồm những phần thưởng  miễn phí với các quà tặng hấp dẫn, người chơi có thể nhập Giftcode và nhận thêm nhiều clicker hơn từ mã Giftcode.

Một vài mã sẽ có HSD, có mã đã hết HSD, có mã còn thời hạn trong khi cập nhật, nên khi người chơi nhập mã mà không được thì cũng không cần phải lo lắng, hãy thay thế bằng 1 mã khác để có thể nhận được phần thưởng.

300DOUBLELUCK CODE mới cập nhật
300SHINYCHANCE Phần thưởng ngẫu nhiên
275K2XSHINY Phần thưởng ngẫu nhiên
250KLIKECLICKS Phần thưởng miễn phí
225KLIKECODE Phần thưởng miễn phí
200KLIKECODE Phần thưởng ngẫu nhiên
175KLIKELUCK Phần thưởng ngẫu nhiên
FREEAUTOHATCH5 X2 giờ auto hatch
150KCLICKS Nhận phần thưởng miễn phí
125KLUCK Nhân 2 phần thưởng may mắn
100KLIKES Nhận phần thưởng miễn phí
75KLIKES Phần thưởng miễn phí
50KLikes X 2 giờ may mắn
30klikes X2 giờ auto hatch
20KLIKES Nhận auto hatch miễn phí
freeautohatch Nhận phần thưởng miễn phí
tokcodeluck12 Đổi mã nhận phần thưởng ngẫu nhiên

GiftCode Clicker Simulator còn hạn

Một vài mã Giftcode Clicker hết hạn nên khi người chơi nhập sẽ bị từ chối, đây là danh sách mã Giftcode Simulator còn HSD với những phần thưởng khác như:

2HR500LIKE X2 giờ x2 may mắn Boost
TIK7500TOK Nhận quà miễn phí
LUCKY5000 2 giờ nhân 2 may mắn
400DOUBLELUCK Nhận phần thưởng miễn phí
LUCKYCODE21 X2 giờ may mắn boost
2xlongluck350 Nhận vật phẩm miễn phí
LIKECLICK12 Nhận vật phẩm miễn phí
freeautohatch Miễn phí  giờ auto hatch
tokcodeluck12 Nhận vật phẩm miễn phí

Cách nhập Giftcode Clicker Simulator

Nhập code Clicker Simulator miễn phí mới nhất 4

Hướng dẫn nhanh

Vào Roblox tìm và chọn mode chơi Clicker Simulator > Sau khi vào game ngươi chơi hãy chọn mục Codes > Nhập Giftcode vào ô Enter Codeấn Enter.  

Hướng dẫn chi tiết

B1: Trong giao diện game Roblox người chơi hãy chọn mode chơi Clicker Simulator.

B2: Trong giao diện game người chơi chọn mục menu phía bên trái màn hình.

B3: Trong thanh menu game người chơi hãy chọn tiếp vào biểu tượng Twitter.

B4: Sau đó người chơi hãy điền mã Giftcode vào ô nhập code và ấn confirm.

Như vậy là người chơi đã nhập Giftcode trong game thành công rồi!

Những tính năng của game Clicker Simulator

Trò chơi Clicker Simulator là game mô phỏng trò chơi click chuột trên máy tính được tích hợp ở nền tảng Roblox, khá vui nhộn và hài hước nên clicker này được nhiều người chơi yêu thích. Nhưng để đạt được nhiều điểm cao và phần thưởng thì game thủ cần phải tăng khả năng chơi game lên và đạt được nhiều chiến thắng liên tục.

+ Game chơi trực tuyến và có thể kết bạn giao lưu với người chơi khác 1 cách dễ dàng

+ Mỗi clicker có thể đổi được trứng và thú cưng ở trong game, kết hợp nhảy đổi và làm mới các kỹ năng của thú

+ Xuất hiện những vật nuôi bí ẩn và lạ

+ Mỗi mùa đều sẽ cập nhật thêm nhiều lượt chơi cho game thủ

+ Chế độ tranh giải đấu toàn cầu trong game mang đến cho người chơi vị trí vinh danh trong BXH.

Như vậy các bạn cũng có thể tham gia chơi Roblox cùng với Clicker Simulator trong game, cùng những tính năng hấp dẫn, nhận Giftcode lấy phần thưởng và tận hưởng những cú click chuột vui nhộn từ game mobile khá được yêu thích này.

Trên đây là những thông tin hocvienboardgame cập nhật về Giftcode Clicker Simulator mà người chơi có thể tham khảo, mỗi Giftcode có 1 chức năng riêng và chỉ có hiệu lực 1 lần duy nhất. Nếu như người chơi đang muốn tìm Giftcode Clicker Simulator thì có thể tham khảo.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất