Tin tức cập nhật

Code Chiến Thần Kỷ Nguyên mới nhất và cách nhập code chi tiết

Code Chiến Thần Kỷ Nguyên là 1 trong những game chiến lược của VTC, trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho người chơi yêu thích dòng game kiếm hiệp. 

Là 1 trong những game do VTC Mobile phát hành năm 2021 tại Việt Nam đó là Chiến Thần Kỷ Nguyên, mang đậm chất phong cách Châu Âu giúp tái hiện lại những giá trị tinh hoa của game nhập vai huyền thoại. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho anh em Gift code Chiến Thần Kỷ Nguyên mới nhất cũng như là cách nhập Gift code chiến thần kỷ nguyên, để có thể nhận quà hấp dẫn nâng cấp, đột phá sức mạnh nhân vật nâng cấp trải nghiệm tuyệt vời.

Code Chiến Thần Kỷ Nguyên mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

I. Thông tin Game

  • Thể loại: Nhập vai
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Chơi đơn hoặc Chơi Online
  • Độ tuổi: 13 trở lên
  • Nhà phát hành: VTC
  • Nền tảng: Android và iOS
  • Ngày ra mắt: 2021
  • Giá game: Miễn phí

II. Gameplay Chiến Thần Kỷ Nguyên

1. Lối chơi

Người chơi sẽ lựa chọn 1 trong 4 môn phái Chiến Pháp, Triệu Hồi, Linh Kiếm và Pháp Sư. Mỗi môn phái sẽ có 1 loại vũ khí và bộ kỹ năng chủ động và bị động riêng biệt nhưng vẫn sẽ tạo nên được tính cân bằng trong game. 

Game thủ có thể làm bất cứ việc gì mà mình muốn thông qua việc điều khiển nhân vật mình đang hóa thân thành: Du sơn ngoạn thủy, đánh nhau với yêu quái hay đánh người chơi khác, đánh Trùm,… Game thủ sẽ là người trực tiếp chịu trách nhiệm cho mọi hoạt động của mình cho nên thu được trang bị xịn hay bị giết đều là do người chơi tự quyết.

2. Nhiệm vụ

  • Nhiệm vụ chính: Là nhiệm vụ chỉ mở khi người chơi đạt đến 1 cấp độ nhất định. Nhiệm vụ này sẽ cho người chơi biết được 1 phần cốt truyện và phần thưởng code chiến thần kỷ nguyên nhận được rất có giá trị.
  • Nhiệm vụ phụ: Là nhiệm vụ giúp cho anh em lên cấp để làm nhiệm vụ chính. Phần thưởng code chiến thần kỷ nguyên nhận được thường sẽ không được nhiều.
  • Nhiệm vụ sự kiện: Chỉ xuất hiện vào những dịp đặc biệt. Thường sẽ đòi hỏi anh em game thủ phải bỏ công sức khá nhiều và phần thưởng khi nhận được sẽ rất nhiều có khi là những vật phẩm độc quyền chỉ xuất hiện 1 lần duy nhất.

3. Chế độ chơi

  • Chơi đơn: Là người chơi sẽ hành động 1 mình không có sự trợ giúp từ các người chơi khác.
  • Chơi nhiều người: Là nhiều người chơi cùng chung 1 mục đích tự họp lại với nhau, cùng nhau xử lý 1 vấn đề nào đó như: Họp Bang hội, đánh Trùm, tham gia tiệc cưới,…

Tất cả các chế độ trên đều yêu cầu phải kết nối mạng Internet.

Code Chiến Thần Kỷ Nguyên mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

4. Nhân vật

  • Linh Kiếm: Độ khó 4 sao. Là phái nữ, có lượng sát thương vật lý cao, sở hữu tầm tấn công xa và giỏi khống chế.
  • Chiến Pháp: Độ khó 3 sao. Là nam nhân, có ưu điểm là mạnh khi cận chiến, gây sát thương chí mạng và phản lại đòn đánh.
  • Triệu Hồi: Độ khó 3 sao. Là bé gái sử dụng phép thuật, tầm tấn công xa và là siêu hỗ trợ chuyên trị liệu.
  • Pháp sư: Độ khó 5 sao. Là nam nhân, cũng là tầm tấn công xa, dồn sát thương vật lý tương đối cao.

5. Các tính năng nổi bật khác

  • Thú cưỡi: Trò chơi có cho mình nhiều loại thú cưỡi cực ngầu cho anh em game thủ tha hồ lựa chọn. Thú cưỡi giúp cho game thủ thăng tiến sức mạnh cực lớn.
  • Đánh Trùm: Có khá nhiều con Trùm đang chờ người chơi đến thách đấu. Mỗi con sẽ có 1 điểm mạnh và yếu khác nhau nhưng 1 khi bị tiêu diệt thì vật phẩm rơi ra sẽ là cực kỳ nhiều.
  • Ảo Hóa: Sẽ giúp cho người chơi trông thời trang hơn. Nếu như anh em đang trang bị Ảo hóa thì sẽ nổi bật giữa đám đông toàn trang bị truyền thống.
  • Đám cưới: Game cho phép có 2 nhân vật chơi khác giới cưới nhau như vợ chồng. Họ có thể tạo tiệc cưới và mời những người chơi khác đến chung vui. Sau này khi làm nhiệm vụ cùng nhau sẽ được tăng nhiều kinh nghiệm và tài nguyên code chiến thần kỷ nguyên.
  • PK liên server: Đây chính là nơi mọi cao thủ từ những Server khác tụ họp để tranh tài cao thấp. Có thể nói PK liên server là 1 chiến trường vô cùng khốc liệt, không có chỗ cho kẻ yếu và sai lầm.
  • Pháp bảo: Là các món vũ khí trong truyền thuyết giúp cho người chơi tăng sức mạnh và tạo lợi thế trong giao tranh.

III. Đồ Hoạ – Âm Thanh

1. Đồ họa

Game lấy bối cảnh là thế giới kiếm hiệp huyền ảo được trang bị đồ họa 3D phối hợp giữa cổ trang Trung Quốc và phong cách hiện đại của Châu Âu. NPH đã đầu tư rất nhiều bản đồ khác nhau, mỗi bản đồ đều là 1 tuyệt tác với thiên nhiên hùng vĩ, nhà cửa đồ sộ, là nơi sinh sống của 1 chủng loại nhất định,…

Hình ảnh nhân vật được làm rất mãn nhãn, ai cũng là mỹ nam và mỹ nữ. Những loại vũ khí được chế tác rất oai phong khiến cho game thủ phần nào nhìn thấy được uy lực của nó. Chuyển động của những nhân vật rất mượt mà y như người thật, cách ra đòn dứt khoát tạo uy lực đòn đánh. Hiệu ứng kỹ năng sống động tạo ra 1 trận đánh mãn nhãn người xem.

2. Âm Thanh

Phần nhạc nền rất du dương tạo nên cảm giác yên bình, nhưng 1 khi có trận đánh diễn ra sẽ trở nên dồn dập tạo ra cảm giác căng thẳng để cho người chơi đề phòng không chủ quan. Phần âm thanh của cảnh vật xung quanh như:  tiếng vó ngựa, tiếng chim hót,… được lồng tiếng từ thế giới thực tạo nên cảm giác quen thuộc cho anh em game thủ để họ gắn bó với game hơn.

Mỗi khi nhân vật ra đòn đánh thì chúng ta có thể nghe tiếng không khí bị xé ra giúp cho game thủ cảm nhận được đòn đánh đó rất mạnh. Hiệu ứng âm thanh của kỹ năng cũng tuyệt vời không kém cạnh: khi nhân vật tung kỹ năng dạng sét sẽ nghe tiếng như có 1 dòng điện vài triệu vôn xẹt qua khiến game thủ nổi da gà.

Code Chiến Thần Kỷ Nguyên mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

IV. Cấu hình chơi Chiến Thần Kỷ Nguyên

  • Android: 5.0 trở lên
  • iOS: 10.0 trở lên

V. Tổng hợp Gift Code Chiến Thần Kỷ Nguyên Mới Nhất

Hiện tại thì chức năng nhập Gift code chiến thần kỷ nguyên đã bị khóa, người chơi có thể tham gia các sự kiện trên Fanpage Chiến Thần Kỷ Nguyên, quà sẽ được gửi trực tiếp qua thư thay vì nhập Gift code chiến thần kỷ nguyên.

Thời hạn sử dụng code

Code

Mới CHIENBINH
Mới GAMERVIP
Mới SSVIPCODE
Mới ANHEMCTKN
Mới CODE1TR
Còn hạn sử dụng CHIENTHAN
Còn hạn sử dụng KYNGUYEN
Còn hạn sử dụng THANHHOA

Còn hạn sử dụng

ALEXAVTC

VI. Cách nhập Gift code Chiến Thần Kỷ Nguyên

1. Hướng dẫn nhanh

Đăng nhập vào game > Chọn Phúc lợi (phía góc phải của màn hình) > Chọn vào Thẻ quà tặng > Điền mã code > Nhấn Nhận > Mở hộp thư và chọn nhận đính kèm.

2. Hướng dẫn chi tiết

B1: Đăng nhập vào trong game Chiến Thần Kỷ Nguyên và chọn vào Phúc Lợi

B2: Chọn vào Thẻ Quà tặng điền mã Giftcode vào ô Nhấn nhập thẻ quà tặng.

B3: Tiến hành nhập Giftcode và bấm Nhận

B4: Mở hộp Thư để có thể nhận quà.

B5: Mở thư mà hệ thống vừa gửi cho anh em.

B6: Cuối cùng người chơi chỉ cần ấn vào Nhận đính kèm là hoàn thành.

Code Chiến Thần Kỷ Nguyên mới nhất và cách nhập code chi tiết 4

Kết luận

Hy vọng với bài biết Gift Code Chiến Thần Kỷ Nguyên mới nhất và cách nhập Giftcode này sẽ phần nào giúp cho anh em game thủ có thể nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn. Nếu như có bất cứ thắc mắc gì về thao tác trong bài viết người chơi có thể để lại thông tin dưới phần bình luận để chúng mình hỗ trợ nhé, chúc các bạn thành công.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất