Tin tức cập nhật

Code Chiến Giới 4D mới nhất và cách nhập code chi tiết

Đây là tựa game kiếm hiệp lấy đề tài hỗn chiến Tam Giới. Qua bài viết này hocvienboardgame sẽ hướng dẫn người chơi nhập Giftcode Chiến Giới 4D để có thể nhận thêm quà tặng miễn phí từ NPH nhé.

Thông tin Game

Code Chiến Giới 4D mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Với hệ thống 5 chức nghiệp khác nhau như Địa Tạng – Vấn Tình – Nguyệt Hạ – Thương Lan – Vân Tiêu và mỗi chức nghiệp sẽ sở hữu chế độ PK khác biệt, hiệu ứng khác nhau sẽ giúp game thủ dễ dàng lựa chọn theo phong cách chơi.

  • Thể loại: Nhập vai
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Chơi đơn
  • Độ tuổi: 12+
  • Nhà phát hành: VPLAY
  • Nền tảng: Android / iOS
  • Ngày ra mắt: 2022
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay 

Lối chơi 

Người chơi sẽ hóa thân thành 1 trong 5 vị đại hiệp: Địa Tạng, Vấn Tình, Nguyệt Hạ, Thương Lan và Vân Tiêu. Sau đó người chơi sẽ lên đường hành tẩu giang hồ với mục tiêu tìm cách để phong ấn Tà Tiên Kiếm – Dị Vật Thượng Cổ và thống nhất Tam Giới.

Nhiệm vụ

Trong suốt quá trình trải nghiệm, người chơi sẽ nhận được nhiệm vụ từ những NPC khác nhau. Tùy thuộc vào địa vị của NPC mà nhiệm vụ họ giao sẽ là khác nhau, thí dụ bác sĩ sẽ nhờ người chơi đi tìm thuốc trong khi Đại Sư Huynh sẽ bắt người chơi đi giao  chiến với quái vật.

Nhân vật

  • Vấn Tình: Tầm đánh ngắn, sử dụng kiếm, công thủ đồng đều.
  • Nguyệt Hạ: Dùng trường kiếm, tầm đánh gần, có sức tấn công cao.
  • Thương Lan: Dùng đàn, sở hữu tầm đánh xa, tấn công diện rộng.
  • Vân Tiêu: Dùng đàn, cũng sở hữu tầm đánh xa, tấn công gây chí mạng cao.
  • Địa Tạng: Dùng quyền trượng, tầm đánh ngắn, sở hữu tỉ lệ chí mạng cao.

Trang bị

Trang bị trong trò chơi là các món đồ giúp game thủ gia tăng lượng lớn sức mạnh. Trang bị sẽ được hiển thị trên người mỗi nhân vật khi được mặc vào giúp cho nhân vật của người chơi thêm phần mạnh mẽ và uy lực hơn. Người chơi có thể sở hữu được trang bị khi làm nhiệm vụ, đánh bại kẻ thù hoặc là mua trong cửa hàng.

Kỹ năng

Mỗi nhân vật sẽ sở hữu 1 bộ với 6 kỹ năng khác nhau không trùng lặp, phù hợp với lối chơi của chính nhân vật đó. Level nhân vật càng cao, càng hoàn thành nhiều nhiệm vụ người chơi sẽ càng mở khóa được nhiều kỹ năng. Kỹ năng có thể được nâng cấp giúp gia tăng thêm uy lực.

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Đồ họa

Chiến Giới 4D được trang bị nền đồ họa có độ phân giải cao có thể tùy chỉnh linh hoạt để thích hợp với cấu hình điện thoại của người chơi. Nếu máy của người chơi đủ mạnh hãy bật chế độ max setting khi đó thế giới trong game hiện lên cực kỳ chân thật từ chuyển động mượt mà của những nhân vật cho đến hiệu ứng anh sáng có thể thay đổi tùy theo góc nhìn,….

Âm thanh

Những nhân vật trong Chiến Giới 4D đều có cho mình 1 giọng nói riêng hoàn toàn bằng tiếng Việt rất có hồn. Hiệu ứng kỹ năng cũng cực kỳ ấn tượng không kém khi giúp người chơi mỗi lần giao tranh đều có được những thú vị tạo cảm giác lông trời lở đất.

Cấu hình khuyến nghị

  • Android: 5.0 trở lên
  • IOS: 10.0 trở lên

Giftcode Chiến Giới 4D là gì?

Code Chiến Giới 4D mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Giftcode Chiến Giới 4D là mã quà tặng mà game thủ khi nhập trong game Chiến Giới 4D, trong những event khác nhau thì NPH sẽ mang đến mã quà khác nhau với quà tặng khác nhau để cho game thủ có thể nhận quà vật phẩm ở trong game.

Nhận Giftcode mới nhất trong game ở đâu?

Để có thể nhận Giftcode mới nhanh chóng, người chơi hãy theo dõi mục VI bài viết này, chúng mình sẽ cập nhật Giftcode mới ngay khi có tại đây. Ngoài ra, người chơi cũng có thể Follow Facebook game https://www.facebook.com/chiengioi.vplay.vn để nhận Giftcode nhé.

Cách nhập Giftcode Chiến Giới 4D như nào?

Nếu người chơi chưa biết cách nhập Giftcode thì hãy xem mục VII bài viết nhé, chúng mình sẽ hướng dẫn chi tiết để người chơi có thể dễ dàng thao tác.

Giftcode Chiến Giới 4D có HSD bao lâu?

Từng mã Giftcode sẽ có HSD khác nhau, nên khi người chơi nhận được Giftcode mới bạn cần nhập ngay vào hệ thống để nhận quà nhé.

Tổng hợp Giftcode

 

Tình trạng CODE
Mới ChienGioi4D
Mới ChienGioiVip
Mới ChienGioi999
Mới THOITRANGVIP999
Mới CANHVIP999
Mới LANDING999

 

Hướng dẫn nhập Giftcode Chiến Giới 4D

Code Chiến Giới 4D mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Vào sảnh phúc lợi > Chọn đổi > Điền mã Giftcode Chiến Giới 4D và ấn nhận thưởng > Quay ra màn hình chính chọn vào thư > Ấn nhận nhanh.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Sau khi hoàn thành hướng dẫn trong game người chơi hãy vào phúc lợi phía dưới bên phải màn hình.

B2: Tại đây người chơi hãy chọn vào mục đổi trong danh sách bên phải.

B3: Tại đây người chơi điền mã Giftcode Chiến Giới 4D và ấn nhận thưởng.

B4: Như vậy là người chơi đã nhập Giftcode Chiến Giới 4D thành công rồi, tiếp tục quay ra màn hình chính.

B5: Ngoài màn hình chính người chơi hãy ấn vào biểu tượng thư.

B6: Cuối cùng người chơi chỉ cần ấn nhận nhanh.

Hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp cho người chơi nhận được những phần quà hấp dẫn khi nhập Giftcode Chiến Giới 4D. Nếu như gặp bât cứ khó khăn gì trong quá trình thao tác, bạn hãy để bình luận dưới bài viết này để chúng mình có thể hỗ trợ được sớm nhất nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất