Tin tức cập nhật

Code Chiến Binh Truyền Thuyết mới nhất và cách nhập code chi tiết

Tựa game đấu tướng thế hệ mới ra mắt, sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị . Tại đây hocvienboardgam sẽ chia sẻ cách nhập code Chiến Binh Truyền Thuyết để có thể nhận thêm nhiều quà tặng như mảnh ghép anh hùng, kinh nghiệm để tăng cấp, hãy cùng theo dõi nhé.

Thông tin game

Code Chiến Binh Truyền Thuyết mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Chiến thuật
  • Đồ họa: 2D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 12 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: GOSU
  • Nền tảng: Android, iOS
  • Ngày ra mắt game: 15/4/2022
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện

Lấy ý tưởng dựa trên nguyên tác của bộ truyện tranh đình đám Dragon Ball – Dragon Ball Z và Dragon Ball Super. Mở đầu với các trận chiến vô cùng hoành tráng của những nhân vật đến từ 12 vũ trụ khác nhau.

Tưởng chừng, Goku đã bị đánh bại trong trận chiến với Jiren, nhưng bất ngờ Goku đã có màn quay trở lại với đầy sự kịch tính và bất ngờ. Câu chuyện sẽ được khám phá dần trong những chương tiếp theo bằng bàn tay và kỹ năng chiến đấu của chính người chơi.

Gameplay

1. Lối chơi

Một điều mà người chơi chỉ có thể tìm thấy ở Chiến Binh Truyền Thuyết đó chính là cơ hội sở hữu các chiến binh mạnh mẽ cùng với sức mạnh tiềm ẩn cần được khai phá đến từ bộ truyện nổi tiếng 7 Viên Ngọc Rồng. Game thủ có thể tự gây dựng cho mình 1 đội hình tác chiến sẵn sàng cho trận chiến giữa các vũ trụ chuẩn bị diễn ra. 

Để có thể sở hữu 1 binh đoàn hùng mạnh, game thủ sẽ phải chiêu mộ các nhân vật ưu tú trong thế giới 7 Viên Ngọc Rồng và không ngừng nâng cấp sức mạnh để giúp đội hình ngày càng lớn mạnh hơn. Đồng thời, người chơi cần phải nhanh chóng lên chiến lược và sắp xếp những nhân vật của mình vào đội hình xuất phát để vượt ải cốt truyện và mang về các thắng lợi đầu tiên cho đội của mình. 

Chiến Binh Truyền Thuyết được tích hợp cơ chế idle giúp cho người chơi tiết kiệm thời gian nhưng vẫn có thể liên tục thăng cấp, thu thập nhiều tài nguyên lẫn mảnh tướng quý giá và chiến đấu mọi lúc cả khi bạn đã offline. 

2. Nhiệm vụ

Với vô cùng nhiều nhiệm vụ cực kỳ hấp dẫn dành cho người chơi thỏa sức khám phá từ nhiệm vụ cốt truyện, để từ đó giúp mở khóa và giải thích thêm tình tiết mà game thủ cần phải thực hiện.

3. Nhân vật

Một lần nữa, người chơi lại có cơ hội được gắn bó với nhiều nhân vật quen thuộc trong những tháng ngày tuổi thơ như Goku, Gohan, Vegeta,Piccolo,…cùng rất nhiều nhân vật mới đang chờ người chơi khám phá. 

4. Hệ phái

Những nhân vật trong Chiến Binh Truyền Thuyết sẽ được chia làm 4 hệ phái chính là đấu sĩ, đỡ đòn, khí sư và hỗ trợ. Do vậy mà mỗi nhân vật sẽ giữ từng vai trò cụ thể như chống đỡ các đòn tấn công của kẻ thù hay nhóm nhân vật chuyên gây sát thương cho đối thủ và lớp nhân vật hỗ trợ sẽ giúp nâng cao sức mạnh của đội hình.

5. Chiêu mộ

Khi đã dần quen với trò chơi và nắm được vai trò cũng như là sức mạnh của từng mảng nhân vật, người chơi có thể dựa vào đó để có thể gây dựng phát triển 1 đội hình chủ lực, trăm trận trăm thắng. Nhưng đầu tiên, người chơi sẽ cần phải chiêu mộ những nhân vật trong phần Chiêu Mộ và Ước Nguyện.

Trong mục Chiêu Mộ, game sẽ đề xuất cho người chơi 2 lựa chọn là Anh Hùng và Tình Bạn. Tại đây người chơi có thể sử dụng Đạn Năng Lượng hoặc Kim Cương để có thể chiêu mộ những anh hùng hay cũng có thể dùng điểm Tình Bạn để có thể chiêu mộ những nhân vật mới về với đội của mình

Phải đạt đến level 10, người chơi mới có thể mở khóa mục chiêu mộ theo Ước Nguyện. Sẽ khác biệt hơn 1 chút khi chiêu mộ binh lực tại mục này, người chơi sẽ cần phải lựa chọn nhân vật dựa theo 1 trong 5 hệ là Ý, Trí, Thể, Kỹ, Tốc và vật phẩm để đổi sẽ là Phù Văn Rồng Thần hoặc Siêu Đạn Năng Lượng.

Đồ hoạ – Âm Thanh

Code Chiến Binh Truyền Thuyết mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

1. Đồ họa

Về mặt hình ảnh, NPH đã khắc họa lại vô cùng tốt tạo hình từ nguyên tác. Những kỹ năng và động tác ra đòn cũng được đầu tư rất kỹ lưỡng. Đặc biệt, các phân đoạn cắt cảnh đẹp mắt lúc những nhân vật xuất kỹ năng sẽ làm người chơi không khỏi bất ngờ. 

2. Âm thanh

Giai điệu nhạc nền quen thuộc của 7 Viên Ngọc Rồng tạo nên không gian sôi động hơn hẳn, tạo cảm giác phấn khích, thôi thúc người chơi phải bắt đầu ngay cuộc hành trình với những thử thách nhưng cũng không kém phần thú vị cùng Goku.

Cấu hình

Android: 5.0 trở lên

IOS: 12.0 trở lên

Giftcode Chiến Binh Truyền Thuyết là gì?

Giftcode Chiến Binh Truyền Thuyết là mã quà tặng mà người chơi khi nhập trong game Chiến Binh Truyền Thuyết sẽ nhận được những trang bị, vật phẩm… quý giá miễn phí. 

Nhận Giftcode mới nhất trong game ở đâu?

Để nhận Giftcode mới nhanh chóng, người chơi hãy theo dõi mục VII bài viết này, chúng mình sẽ cập nhật Giftcode mới ngay khi có tại đây. Ngoài ra, Người chơi có thể theo dõi trang Facebook game https://www.facebook.com/chienbinhtruyenthuyet, khi có event thì NPH sẽ thông báo để người chơi tham gia nhé.

Cách nhập Giftcode Chiến Binh Truyền Thuyết như thế nào?

Nếu người chơi chưa biết cách nhập Giftcode thì hãy xem mục VIII bài viết nhé, chúng mình sẽ hướng dẫn chi tiết để người chơi có thể dễ dàng thao tác.

Giftcode Chiến Binh Truyền Thuyết có HSD trong bao lâu?

Mỗi mã Giftcode Chiến Binh Truyền Thuyết sẽ có HSD riêng, người chơi nên nhập Giftcode ngay khi nhận được nhé. 

Tổng hợp Giftcode Chiến Binh Truyền Thuyết

 

Tình trạng CODE
Mới CBTT1508
Còn sử dụng được TANTHUCBTT
Còn sử dụng được SIEUSAIYAN
Còn sử dụng được CBTT10K
Còn sử dụng được CBTT20K
Còn sử dụng được CBTT30K
Còn sử dụng được CBTT40K
Còn sử dụng được CBTT50K
Hết hạn CBTT1107

 

Hướng dẫn nhập Gifftcode Chiến Binh Truyền Thuyết

Code Chiến Binh Truyền Thuyết mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Vào cài đặt > Chọn đổi thưởng > Điền mã Giftcode và ấn đổi > Quay ra màn hình chính game chọn vào thư > Ấn nhận nhanh.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Trong giao diện chính của game người chơi hãy ấn vào avatar nhân vật.

B2: Tại đây người chơi hãy chọn cài đặt cơ bản.

B3: Cuối cùng người chơi điền mã Giftcode Chiến Binh Truyền Thuyết và ấn đổi là thành công!

Như vậy là người chơi đã nhập Giftcode Chiến Binh Truyền Thuyết thành công rồi!

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp cho người chơi nhận được những phần quà hấp dẫn khi nhập Giftcode Chiến Binh Truyền Thuyết. Nếu như gặp bất cứ khó khăn trong thao tác, hãy để bình luận dưới bài viết này để chúng mình hỗ trợ bạn được sớm nhất nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất