Tin tức cập nhật

Code Chaos Battle mới nhất và cách nhập code chi tiết

Code Chaos Battle – Nếu như anh em đang tìm kiếm 1 tựa game cho phép mình lập tổ đội tham gia vào những cuộc chiến không hồi kết giữa 3 thế lực là Ánh Sáng – Bóng Tối – Hỗn Độn thì không thể bỏ qua tựa game này. 

Đến với bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho người chơi cách nhận và đổi Gift code chaos battle trên trang chủ của game Chaos Battle: Trận Chiến Vĩnh Hằng, giúp cho anh em nhận được những vật phẩm, trang bị quý giá miễn phí, giúp cho nhân vật của bạn trong game mạnh mẽ và đặc biệt mỗi khi xuất hiện trước mọi người nhé.

Code Chaos Battle mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

I. Thông tin Game

  • Thể loại: Chiến thuật
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Multiplayer
  • Độ tuổi: 9 trở lên
  • Nhà phát hành: Funtap.vn
  • Nền tảng: Android / iOS
  • Ngày ra mắt: 2022
  • Giá game: Miễn phí

II. Gameplay 

1. Lối chơi 

Game thủ sẽ vào vai 1 vị anh hùng tập hợp các anh hùng khác để trở thành 1 đội hỗ trợ lẫn nhau, lên đường đi khắp Lục Địa Vĩnh Hằng, chiến đấu với những kẻ thù khác để giúp cho 1 trong 3 phe Ánh Sáng – Bóng Tối – Hỗn Độn giành chiến thắng trong 1 trận chiến kéo dài hàng thế kỷ.

2. Nhiệm vụ 

Nhiệm vụ trong game rất đa dạng: Phó bản, đăng nhập, nhiệm vụ hằng ngày, tân thủ, sự kiện,… Mỗi loại nhiệm vụ sẽ có các yêu cầu riêng và tùy thuộc vào độ khó cũng như là tầm quan trọng mà phần thưởng mỗi khi hoàn thành sẽ có giá trị là khác nhau.

3. Nhân vật chính

Người chơi sẽ hóa thân thành 1 trong 2 nhân vật sau:

  • Nhân vật 1: Giới tính nam, dùng đại kiếm, lối đánh cận chiến, thích hợp đứng ở tuyến đầu đội hình.
  • Nhân vật 2: Giới tính nữ, dùng trường kiếm, lối đánh cận chiến, thích hợp đứng ở tuyến giữa đội hình.

Code Chaos Battle mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

4. Tướng

Những tướng ở trong đội hình được chia làm 3 lối chơi chính: Đỡ đòn (cận chiến, thường đứng ở tuyến đầu đội hình), Chiến Binh (cận chiến, thường đứng ở tuyến giữa đội hình) và Pháp Sư (tầm đánh xa, thường đứng ở tuyến sau đội hình). Mỗi tướng sẽ thuộc vào 1 trong 3 hệ khắc chế lẫn nhau là Ánh Sáng – Bóng Tối – Hỗn Độn.

5. Trang bị

Trang bị trong game có khá nhiều loại, mỗi loại sẽ tăng 1 vài chỉ số sức mạnh riêng. Sức mạnh của trang bị được phân loại theo màu sắc: yếu nhất sẽ là màu trắng và mạnh nhất sẽ là màu cam. Người chơi cũng có thể nâng sao cho trang bị (tối đa 5 sao) để có thể tăng thêm sức mạnh.

III. Đồ Hoạ – Âm Thanh 

1. Đồ họa

Chaos Battle được trang bị đồ họa 2D bắt mắt: Các nhân vật có tạo hình đẹp, bắt mắt, thao tác chiến đấu mượt mà, các công trình kiến trúc tuyệt đẹp mang đậm chất kiến trúc phương Tây thời Trung Cổ,… Đảm bảo sẽ khiến cho anh em phải trầm trồ thích thú.

2. Âm Thanh

Chaos Battle có rất nhiều bài nhạc nền bắt tai, những nhân vật cũng sở hữu giọng nói riêng có thể thay đổi theo từng cảm xúc, hiệu ứng âm thanh sống động giúp người chơi cảm nhận được uy lực mạnh mẽ của từng kỹ năng,… Âm thanh phối hợp hoàn hảo cùng với hình ảnh đã tạo ra 1 thế giới vô cùng sinh động và chân thật.

IV. Cấu hình

  • Android: 5.0 trở lên 
  • iOS: 10.0 trở lên 

Code Chaos Battle mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

V. Giftcode Chaos Battle: Trận Chiến Vĩnh Hằng là gì?

Gift code Chaos Battle: Trận Chiến Vĩnh Hằng là những mã quà tặng do NPH game tung ra nhân các sự kiện, dịp lễ đặc biệt. Khi game thủ nhập Giftcode trong hệ thống sẽ nhận được những vật phẩm, trang bị quý giá miễn phí.

Nhận Giftcode mới ở đâu?

Để nhận Gift code chaos battle mới nhanh chóng, người chơi hãy xem mục VI bài viết, chúng tôi sẽ cập nhật Giftcode mới khi có tại đây, Giftcode được cập nhật hàng tuần. Ngoài ra, người chơi cũng có thể nhận Giftcode mới ngay trên fanpage https://www.facebook.com/chaosbattle.funtap nhé.

Giftcode sử dụng được trong bao lâu?

Mỗi mã Gift code Chaos Battle có HSD khác nhau, anh em hãy nhập Giftcode ngay khi nhận được nhé.

Cách để nhập Giftcode như thế nào?

Nếu như anh em không biết cách nhập Gift code chaos battle, hãy theo dõi mục VII bài viết này, chúng mình sẽ hướng dẫn anh em cách nhập Giftcode chi tiết. 

VI. Tổng hợp Gift code Chaos Battle: Trận Chiến Vĩnh Hằng 

Tình trạng Code
Mới ChaosBattle1
Mới Chaos9999
Mới Chaos88888
Mới Battle99999
Mới BattleVIP1
Mới ChaosVip1

VII. Cách nhập Gift code Chaos Battle: Trận Chiến Vĩnh Hằng

1. Hướng dẫn nhanh 

Đầu tiên anh em hãy truy cập vào trang đổi code game Chaos Battle: Trận Chiến Vĩnh Hằng > Đăng nhập tài khoản game vào > Chọn giftcode > Nhấn Đổi code > Tiếp tục chọn máy chủ, nhân vật, nhập Giftcode > Nhấn Tiếp tục là đổi quà thành công, vào game để kiểm tra quà tặng.

2. Hướng dẫn chi tiết

B1: Đầu tiên người chơi hãy truy cập vào trang nhập Gift code game Chaos Battle: Trận Chiến Vĩnh Hằng và đăng nhập tài khoản game, ngoài ra người chơi còn có thể dùng các tài khoản khác như Google, Facebook.

B2: Tiếp tục người chơi hãy chọn mục giftcode bên dưới.

B3: Chọn mục Đổi code > Trong giao diện mới người chơi chọn nhân vật, máy chủ > Nhập mã code bạn có và nhấn Tiếp tục bên dưới. 

Code Chaos Battle mới nhất và cách nhập code chi tiết 4

Qua bài viết trên chúng mình đã hướng dẫn cho các bạn cách nhập Gift code chaos battle trong game Chaos Battle: Trận Chiến Vĩnh Hằng Mobile nhanh chóng, hy vọng Gift code chaos battle trong bài sẽ phần nào mang đến cho anh em những phần quà miễn phí nhé.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất