Tin tức cập nhật

Code Chân Mệnh Tam Quốc mới nhất và cách nhập code chi tiết

Chân Mệnh Tam Quốc là game chiến thuật hoàn cùng cốt truyện lịch sử Tam Quốc. Qua bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách nhập Giftcode Chân Mệnh Tam Quốc để mọi người có thể nhận thêm những món quà hoàn toàn miễn phí nhé.

Thông tin Game

Code Chân Mệnh Tam Quốc mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Chiến thuật
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 12 trở lên
  • Nhà phát hành: TENDOGAMES
  • Nền tảng: Android / iOS
  • Ngày ra mắt: 2022
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay 

Lối chơi 

Bạn sẽ vào vai 1 vị chúa công với tham vọng thống nhất Tam Quốc nhằm mang lại bình yên cho người dân. Để có thể làm được điều đó người chơi sẽ bắt đầu chiêu mộ những anh hùng hào kiệt khắp mọi nơi (Ngụy, Thục, Ngô và Quần) và sau đó đem quân đi chinh phạt kẻ địch.

Nhiệm vụ

Nhiệm vụ chính của người chơi là thống nhất Tam Quốc nhưng để có thể làm được điều đó, người chơi sẽ phải vượt qua những nhiệm vụ phó bản, nhiệm vụ thăng cấp, thậm chí là nhiệm vụ đánh bại các con boss với sức mạnh bá đạo để tiêu diệt toàn bộ kẻ địch ngáng đường.

Tướng

Tất cả các nhân vật nổi tiếng thời Tam Quốc sẽ xuất hiện trong game như Tào Tháo, Triệu Vân, Lữ Bố, Lưu Bị,… Mỗi tướng sẽ mang một cơ chế chiến đấu riêng giúp người chơi có thể tự do sáng tạo đội hình phù hợp cùng lối chơi của chính mình.

Trang bị

Mỗi vị tướng sẽ sở hữu sẵn 3 món trang bị phù hợp với lối chơi của riêng mình nhưng sẽ gồm 2 loại chính là giáp giúp tăng khả năng chống chịu và vũ khí giúp tăng sát thương. Bạn có thể nâng cấp trang bị để giúp cho nhân vật của mình gia tăng thêm sức mạnh.

Kỹ năng

Mỗi vị tướng sẽ sở hữu 1 bộ kỹ năng riêng không hề trùng lặp. Khi mới triệu hồi được tướng người chơi sẽ mở khóa được kỹ năng đầu tiên và để mở khóa những kỹ năng còn lại bắt buộc bạn phải nâng cấp hoặc tăng bậc cho tướng.

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Code Chân Mệnh Tam Quốc mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Chân Mệnh Tam Quốc sở hữu nền đồ họa chú trọng vào phần hình ảnh cháy nổ hoành tráng của những trận chiến mà người chơi tham gia, tạo hình vô cùng ngầu của những nhân vật,… đảm bảo sẽ khiến cho người chơi thích mê, không muốn rời mắt khỏi màn hình.

Âm Thanh

Chân Mệnh Tam Quốc có nhiều bài nhạc nền mang giai điệu bắt tai, hiệu ứng âm thanh kỹ năng cũng được đầu tư kỹ lưỡng khiến người chơi có thể cảm nhận được sự khủng khiếp của kỹ năng. Thú vị hơn là mỗi vị tướng đều sẽ sở hữu 1 giọng nói riêng hoàn toàn bằng tiếng Việt.

Cấu hình

  • Android: 5.0 trở lên
  • iOS: 9.0 trở lên

Giftcode Chân Mệnh Tam Quốc là gì?

Giftcode Chân Mệnh Tam Quốc là mã quà tặng trong game Chân Mệnh Tam Quốc, khi nhập mã quà tặng vào game thì người chơi sẽ nhận được nhiều phần quà thú vị từ NPH trong những event của game như quà tân thủ, sinh nhật game.

Nhận Giftcode Chân Mệnh Tam Quốc mới nhất trong game ở đâu?

Bên dưới bài viết này ở mục VI chúng tôi luôn cập nhật mã Giftcode game Chân Mệnh Tam Quốc, người chơi có thể theo dõi để nhận mã nhé.

Ngoài ra người chơi có thể theo dõi kênh Facebook game https://www.facebook.com/ChanMenh3Q, khi có sự kiện thì người chơi sẽ nhận được thông báo để tham gia nhận quà.

Cách nhập Giftcode Chân Mệnh Tam Quốc như thế nào?

Trong bài viết này ở mục VII chúng tôi có hướng dẫn chi tiết về cách nhập Giftcode Chân Mệnh Tam Quốc, người chơi có thể thực hiện theo như những bước bên dưới nhé.

Giftcode Chân Mệnh Tam Quốc có thời gian sử dụng trong bao lâu?

Tùy vào mỗi event mà HSD mã Giftcode sẽ khác nhau nên khi nhận được Giftcode người chơi cần nhập ngay vào hệ thống để có thể nhận quà nhé. Ngoài ra người chơi cũng có thể theo dõi thời gian sử dụng Giftcode trong thông báo Giftcode mới nhất.

Tổng hợp Giftcode Chân Mệnh Tam Quốc

Code Tình trạng
12emng8yl Mới
13j4xnvc1 Mới
170its7hb Mới
18it8nn31 Mới
197mnsp1v Mới
20ja7nuds Mới
21ke4fmif Mới
22z2uphiz Mới

 

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Chân Mệnh Tam Quốc

Code Chân Mệnh Tam Quốc mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Chọn Phúc Lợi > Kéo xuống dưới và ấn vào đổi quà > Điền Giftcodeấn đổi là thành công nhận quà.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Đầu tiên người chơi cần phải hoàn thành những bước hướng dẫn trong game, sau khi hoàn thành thì người chơi hãy quay ra màn hình giao diện game và ấn vào mục Phúc Lợi phía bên gốc phải màn hình.

Bước 2: Tiếp theo phía bên trái người chơi hãy bấm vào mục đổi quà.

Bước 3: Tại đây người chơi hãy điền mã Giftcode và ấn đổi là hoàn thành.

Qua bài viết trên hocvienboardgame đã hướng dẫn người chơi cách nhập và nhận quà Giftcode trong game Chân Mệnh Tam Quốc, hy vọng bạn sẽ nhận được nhiều phần quà thật ý nghĩa của Nhà phát hành. Chúc mọi người thao tác thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất