Tin tức cập nhật

Nhập code Blox Fruit mới nhất hiện nay

Blox Fruit – Blox Piece là tựa game khá thú vị, với rất nhiều những phần quà thú vị. Bài viết này hocvienboardgame sẽ chỉ các bạn cách nhập code Blox Fruit để nhận bộ code mới nhất.

Blox Fruits – Blox Piece lấy nguồn cảm hứng từ One Piece – Vua Hải Tặc với nội dung game đó là game thủ sẽ hóa thân thành các kiếm sĩ dũng mãnh trên con thuyền lớn vượt đại dương, đối diện với các kẻ thù mạnh, khó khăn để truy tìm những kho báu chưa được khám phá.  Kho báu Trái cây sẽ xuất hiện ở những bản đồ, cứ 20 phút là nó sẽ xuất hiện.

Trong Blox Fruits Roblox người chơi có thể sử dụng Kiếm hoặc trái cây “ác quỷ” để có thể chiến đấu và luyện tập mong trở thành người mạnh nhất. Với sự phát triển của hệ thống Trái cây – vũ khí và được yêu thích mà đó chính là lý game đã được đổi tên từ Blox Piece (theo nội dung game) sang Blox Fruits (Với hình ảnh vũ khí trái cây và những báu vật trái cây đầy dẫy trong game).

Danh sách những Trái cây ác quỷ có ở Blox Fruits – Roblox

Nhập code Blox Fruit mới nhất hiện nay 1

Blox Fruits Roblox là tựa game đã được ra mắt cách đây khoảng 3 năm bởi Nhà phát triển Game Roblox. Tên chính thức đầu tiên của Blox Fruits được gọi là Blox Piece, cái tên Blox Piece này được tạo ra dựa theo chính nguồn gốc của game khi lấy cảm hứng từ nội dung của bộ anime nổi tiếng Nhật Bản là One Piece – Vua Hải Tặc. Dưới đây sẽ là 1 vài thông tin về tựa game Blox Fruits Roblox và những lý do vì sao mà nó được yêu thích. 

Những loại trái cây ác quỷ Blox Fruits Roblox: Light (Ánh sáng), Dark (Bóng tối), Bomb (Bom), Spike (Mũi nhọn), Chop (Chặt), Spring (Làm nổ), Smoke (Khói), Bird Phoenix (Phượng Hoàng), Flame (Lửa), Ice (Băng), Gravity (Trọng lực), Sand (Cát), Magma (Cao su), Rubber (Rào chắn), Quake (Dung nham), Human Buddha (Động đất), Barrier String (Chuỗi rào cản), Rumble (Sấm sét), Paw (Móng Vuốt), Dough (Bột) and Control (Kiểm soát).

Ứng với mỗi vũ khí trái cây sẽ là 1 chiêu thức và kỹ năng khác gây ra sát thương

Game thủ có thể mua các loại vũ khí này bằng Robux – R$ tại Blox Fruits Dealer – Đại lý trái cây. Cứ mỗi 4 giờ thì trái cây ác quỷ sẽ được làm mới tại Đại lý trái cây.

Blox Fruits Roblox được nhiều người chơi ưa thích tại Việt Nam, bởi vì 1 phần chính là nội dung dựa theo anime One Piece – Vua Hải Tặc dài hơn 1000 tập (vẫn còn phát triển) rất được ưa thích tại Việt Nam cả ở dạng truyện tranh và hoạt hình.

Ngoài ra thì game còn được phong phú những loại vũ khí, được cập nhật liên tục phát triển theo nội dung truyện One Piece mang lại trải nghiệm vô cùng  thú vị cho game thủ. Hiện tại sau 3 năm ra mắt game đã có 10 bản cập nhật ( tương đối nhiều so với những game anime khác của Roblox) và hiện đang ở cấp cao nhất sau bản cập nhật 10 đó là cấp 1250. 

Blox Fruit – Blox Piece là tựa game khá thú vị hấp dẫn, bên cạnh đó game luôn dành tặng các phần quà thú vị để hấp dẫn nhiều người chơi tham gia. Bài viết dưới đây chúng mình sẽ chỉ các bạn cách nhập và nhận Blox Fruit với bộ Giftcode mới nhất.

Bộ code Blox Fruit

Nhập code Blox Fruit mới nhất hiện nay 2

  • Thời gian cập nhật và kiểm tra code Blox Fruit gần nhất là ngày 05/10/2022. Click vào code Blox Fruit để có thể xem thêm và cập nhật những mã Giftcode của nhiều mode chơi trong Roblox nhé.
  • Người chơi phải nhập chính xác mã code Blox Fruit bao gồm cả chữ in hoa, chữ thường và dấu chấm than.
Tình trạng Mã code Quà
Mới EXP_5B 2x EXP Boost
Mới RESET_5B Refund point
Mới kittgaming 2x EXP Boost
Mới Sub2Fer999 2x EXP Boost
Mới Enyu_is_Pro 2x EXP Boost
Mới Magicbus 2x EXP Boost
Mới JCWK 2x EXP Boost
Mới Starcodeheo 2x EXP Boost
Hết hạn Bluxxy A Boost
Hết hạn fudd10_v2  2 Beli
Còn sử dụng được 3BVISITS 30 Minutes of 2x EXP
Còn sử dụng được UPD16 20 phút tăng gấp đôi EXP
Hết hạn 1MLIKES_RESET Đặt lại thống kê
Hết hạn 2BILLION x2 kinh nghiệm trong 20 phút
Hết hạn THIRDSEA Stat Reset
Hết hạn UPD15 x2 kinh nghiệm trong 20 phút
Còn sử dụng được FUDD10 1$
Còn sử dụng được BIGNEWS an in-game title
Còn sử dụng được THEGREATACE x2 kinh nghiệm trong 20 phút
Còn sử dụng được SUB2GAMERROBOT_EXP1 x2 kinh nghiệm trong 30 phút
Còn sử dụng được SUB2GAMERROBOT_RESET1 Một lần reset chỉ số miễn phí
Còn sử dụng được FUDD10 $1
Còn sử dụng được BIGNEWS an in-game title
Còn sử dụng được THEGREATACE x2 kinh nghiệm trong 20 phút
Còn sử dụng được Sub2OfficialNoobie x2 kinh nghiệm trong 20 phút
Còn sử dụng được SUB2NOOBMASTER123 x2 kinh nghiệm trong 15 phút
Còn sử dụng được SUB2UNCLEKIZARU Một lần reset chỉ số miễn phí
Còn sử dụng được Sub2Daigrock x2 kinh nghiệm trong 15 phút
Còn sử dụng được Axiore x2 kinh nghiệm trong 20 phút
Còn sử dụng được STRAWHATMAINE x2 kinh nghiệm trong 15 phút
Còn sử dụng được TantaiGaming x2 kinh nghiệm trong 15 phút

Hướng dẫn nhập code Blox Fruit

Nhập code Blox Fruit mới nhất hiện nay 3

Hướng dẫn nhanh code Blox Fruit

Mở game Roblox > Chọn vào Blox Fruit > Chọn logo màu xanh ở bên góc trái > Nhập code Blox Fruit > Ấn mũi tên xanh trên bàn phím > Nhấn Try > Mã Giftcode nhập hợp lệ sẽ hiện lên chữ Success.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Mở game Roblox, sau đó chọn vào Blox Fruit.

B2: Chọn vào logo màu xanh bên góc trái màn hình.

B3: Nhập Giftcode sau đó ấn mũi tên xanh trên bàn phím để tiếp tục.

B4: Nhấn Try để hoàn thành, mã Giftcode nhập hợp lệ sẽ hiện lên chữ Success.

Trên đây là bài viết tổng hợp về bộ code Blox fruit mới nhất và cách nhập, nhận quà từ giftcode. Anh em hãy nhanh tay cùng nhập các mã Giftcode này để có thể nhận nhiều món quà hấp dẫn nào. Chúc anh em nhập code Blox Fruit thành công và có những trải nghiệm tốt nhất khi chơi game!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất