Tin tức cập nhật

Code Blockman Go mới nhất và cách nhập code chi tiết

Tổng hợp code Blockman Go được cập nhật mới nhất với những phần quà vô cùng hấp dẫn cho anh em, cùng với đó là cách nhập code chi tiết giúp người chơi có thể nhận quà nhanh nhất.

Giới thiệu game Blockman Go

Code Blockman Go mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Blockman Go là thể loại Sandbox miễn phí, người chơi có thể tạo ra một thế giới riêng và có thể chiến cùng bạn bè hoặc khám phá vào thế giới của những người chơi khác.

Sở hữu thế giới trò chơi da dạng và vô cùng rộng lớn, tựa game này sẽ không bao giờ khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Game cũng giúp cho các game thủ với những món quà từ giftcode mà nhiều người chơi ao ước. Code Blockman Go có thể cung cấp khối hoặc tiền để người chơi tậu thêm các skin nhân vật hoặc những vật phẩm giá trị khác. Sau đây là danh sách giftcode mới và cách nhập code.

  • Đa dạng về loại hình Trò chơi: người chơi thể loại sandbox thì sẽ có lợi thế là game liên tục cập nhật, tham gia ngay vào trò chơi với 1 cái nhấp chuột, vào và tạo ra nhiều trò chơi thú vị.
  • Trang trí đầy cá tính: Hệ thống trang trí cung cấp cho số lượng lớn người chơi các món đồ để thỏa mãn đầu óc sáng tạo. Tại đây bạn có thể thử các phong cách trang trí khác nhau như đơn giản, lộng lẫy, sống động, thanh lịch, sexy hoặc dễ thương. Dựa trên nền tảng trang trí hiện tại của bạn hệ thống sẽ cung cấp cho bạn phong cách trang trí phù hợp. Hãy nhanh vào tham gia vào lễ hội hóa trang này và trở thành ngôi sao sáng nhất nhé!
  • Hệ thống trò chuyện: Blockman GO cung cấp cho người chơi với chức năng trò chuyện, kết bạn, bạn có thể gửi tin nhắn riêng cho bạn bè, thậm chí tạo nhóm thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm chơi game, với những điều đó bạn sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn!
  • Trang trí độc đáo theo giới tính: Dựa vào giới tính của bạn khí đăng ký tài khoản mà hệ thống sẽ cung cấp trang trí khác nhau, hãy chú ý vấn đề này khi tạo tài khoản nhé.

Code Blockman Go cũ

Code Blockman Go mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

QCVP7FH5YR81M

XMyUrBfrubLB

LACp2cwMELaTW

BEY86DP5RI4KL

NAPOI858N2H5

EPDJARD95OP4U

Y7RDG2A85MFO6

HANTRD5OA4IP4

MIARDJ3E5SJFP

BANR59R5DIWM9

TQBAPD5RIR8PE

ZRD8EJ1FIA55M

PAR8EU5A3KFE

Code Blockman Go Garena mới nhất

BMGVHGBcmsv

Cách nhập code Blockman Go

Bước 1: Vào giao diện chính nhấn chọn biểu tượng Sự Kiện. Tìm những sự kiện đang diễn ra và nhập giftcode tại đây.

Bước 2: Trong giao diện nhập giftcode, hãy chọn một code bên trên để nhập vào và ấn Xác nhận ở phía dưới. Lưu ý rằng bạn chỉ có thể sử dụng những giftcode còn hạn thôi nhé.

Kiểm tra quà đã nhận từ code Blockman Go

Để kiểm tra các phần thưởng đã nhận sau khi nhập code, hãy chọn vào biểu tượng cá nhân chính giữa thanh công cụ. Chọn MY và sau đó bạn sẽ thấy các phần thưởng nhận được từ giftcode.

Điểm đặc sắc của Blockman Go

Code Blockman Go mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Thể loại game đa dạng

Cũng giống như Roblox, bạn sẽ được nhập vai vào vô vàn thể loại trò chơi trong game blockman. Các trò chơi sẽ từ trí tuệ, phiêu lưu, mô phỏng, hành động…Thậm chí được trải nghiệm sức mạnh của các siêu anh hùng Marvel hay khả năng của những nhân vật nổi tiếng trong anime như Naruto,  Goku, Luffy,.. v.v

Không những vậy bạn còn có thể tự tạo một thế giới game riêng cho mình. Chỉ cần vào Blockman Editor và tạo ra một mini game rồi kêu gọi bạn bè chơi cùng. Khi tạo ra một trò chơi mới, coi như là bạn đã đóng góp ý tưởng với cộng đồng cũng như nhà phát triển & có thể lan rộng mini game của mình cho mọi người trong Blockman Go.

Skin nhân vật

Giúp bạn phát huy hết khả năng sáng tạo độc đáo của mình. Blockman Go cũng có các skin nhân vật dựa theo những chủ đề đặc trưng để người chơi tự chọn theo bộ hoặc chọn riêng từng món phụ kiện đi kèm như giày, áo, quần, tóc…

Ảnh đại diện cũng nêu bật lên phong cách riêng của mình. Mỗi mini game trong Blockman Go đều cung cấp cho người chơi một bộ khác nhau.

Nâng cấp tài khoản VIP

Blockman Go Adventure hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên bạn có thể update tài khoản của mình lên Vip để nhận nhiều ưu đãi cũng như các vật phẩm đặt biệt từ game .

Rõ ràng đây là một tựa game giúp game thủ thỏa mãn thể hiện ý muốn sáng tạo và chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả game thủ khó tính nhất. Chính những sự kiện được nhà phát hành tổ chức liên tục là thứ giúp tựa game này không bao giờ nhàm chán.

Qua bài viết mình đã thông tin đến cho bạn những mã code Blockman Go mới nhất, Học Viện Board Game hy vọng bạn sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn. Chúc các bạn có một trải nghiệm game thật vui vẻ!

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất