Tin tức cập nhật

Code Biệt Đội 3Q mới nhất và cách nhập code chi tiết

Biệt Đội 3Q là 1 trong những tựa game 3Q sở hữu đồ họa bắt mắt cùng 100 tướng chuẩn. NPH đã thường cập nhật những mã code Biệt Đội 3Q với nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn mà hoàn toàn miễn phí. Bài viết này hocvienboardgame sẽ hướng dẫn người chơi cách nhập Giftcode Biệt Đội 3Q với mã Giftcode Biệt Đội 3Q mới nhất. Mọi người hãy cùng theo dõi hết bài viết này để hiểu rõ hơn nhé. 

Thông tin Game

Code Biệt Đội 3Q mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Chiến thuật
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 12 trở lên
  • Nhà phát hành: DUO ONLINE
  • Nền tảng: Android / iOS
  • Ngày ra mắt: 2021 
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay 

Lối chơi 

Bạn sẽ vào vai nhân vật tên là Cao Lầu – một game thủ chuyên nghiệp tại thế kỷ 21. Trong 1 lần chơi game quá nhiều, anh đã bỏ mạng, vì tài chơi game quá đỉnh cao của mình mà linh hồn được lựa chọn để làm người bảo vệ cho 1 chiều không gian có tên 3Q. Ở chiều không gian này, người chơi sẽ có một tên gọi mới đó là Tướng quân Cao Lầu.

Trong vai chúa công, bạn sẽ tiến hành chiêu mộ các vị tướng mà mình thích để lập thành một tổ đội phù hợp với lối chơi của mình, từ đó mang quân đi chinh phạt khắp nơi, từng bước để đánh bại Tam Quân, nhằm thống nhất đất nước.

Nhiệm vụ 

Nhiệm vụ chính của bạn là phải làm mọi cách để thống nhất Tam Quốc nhằm đem lại cuộc sống ấm no cho người dân, đúng với danh xưng thần bảo hộ và quan trọng nhất đó là được trở về với thế giới của mình. Để giúp cho bạn có được định hướng rõ ràng, NPH đã thêm vào các nhiệm vụ phụ nhằm giúp bạn có thêm mục tiêu để phấn đấu từ đó nhận những vật phẩm giúp gia tăng sức mạnh.

Tướng lĩnh

Biệt Đội 3Q Mobile sở hữu hàng trăm vị tướng khác nhau. Bạn sẽ có cơ hội chiêu mộ các vị tướng nổi tiếng thời Tam Quốc như Đại Kiều, Lưu Bị, Tào Tháo. Mỗi tướng sẽ có một bộ kỹ năng và những cách chiến đấu (hỗ trợ, cận chiến, tầm xa,…) khác nhau.

Tiến hóa

Ban đầu, những nhân vật sẽ mang tạo hình trông rất khó coi nhưng khi đạt đến 1 số sao nhất định sẽ được thay đổi ngoại hình và gia tăng lượng lớn sức mạnh. Thí dụ như vị tướng Hoàng Trung sẽ là 1 ông già bụng phệ răng hô, nhưng 1 khi tiến hóa lên 3 sao sẽ thay đổi ngoại hình 1 cách ngoạn một trở thành một người vô cùng đẹp lão, khí phách và uy lực cao ngút trời.

Trang bị

Trang bị trong trò chơi sẽ được chia thành các loại như sau: Giày (tăng tốc độ ra đòn), vũ khí (giúp tăng sát thương), áo giáp, mũ giúp (tăng độ chống chịu và HP) và trang sức (tăng những chỉ số sức mạnh khác). Trang bị có thể kiếm được khi vượt qua phó bản, hoàn thành nhiệm vụ.

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Code Biệt Đội 3Q mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Đồ họa trong trò chơi mặc dù bám khá sát so với nguyên tác Tam Quốc Diễn Nghĩa nhưng được NPH thiết kế theo lối hài hước, vui nhộn: Tạo hình nhân vật siêu bựa với những biểu cảm không thể mắc cười hơn, ai ngờ thời Tam Quốc lại có cả bóng rổ với xe máy cơ chứ!

Âm Thanh

Âm thanh trong trò chơi được đầu tư vô cùng chỉn chu khi những nhân vật đều có 1 giọng lồng tiếng riêng và hoàn toàn bằng tiếng Việt. Các lời nói của nhân vật đều sẽ có nội dung rõ ràng, không sáo rỗng, thậm chí còn có nhiều câu mỉa mai, châm biếm hài hước,… khiến bạn không thể nhịn được cười

Cấu hình

  • Android: 4.1 trở lên 
  • iOS: 10.0 trở lên 

Tổng hợp Giftcode Biệt Đội 3Q  

 

Tình trạng Code
Mới BIETDOI3Q2021
Mới VIETNAM
Mới CUNGNHAU
Mới CHUNGTAY
Mới DANHBAY
Mới COVID19

Hướng dẫn nhập Giftcode Biệt Đội 3Q

Code Biệt Đội 3Q mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Nhân vật của người chơi phải đạt level 11 mới có thể nhập được Giftcode.

Hướng dẫn nhanh 

Ở giao diện chính của trò chơi, người chơi hãy ấn vào biểu tượng avatar nhân vật bên góc trái phía trên > Chọn Đổi gói quà > Nhập Giftcode > Bấm Nhận.

Hướng dẫn chi tiết 

Bước 1: Đầu tiên tại giao diện chính của game Biệt Đội 3Q, người chơi hãy ấn vào biểu tượng avatar nhân vật bên góc trái phía trên.

Bước 2: Tiếp theo chọn vào Đổi gói quà.

Bước 3: Nhập Giftcode người chơi có và Bấm Nhận.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho người chơi tổng hợp Giftcode Biệt Đội 3Q từ NPH nhanh nhất và nhận được các phần quà vô cùng hấp dẫn mà hoàn toàn miễn phí. Nếu như các bạn gặp phải bất cứ khó khăn gì trong quá trình thao tác, hãy để lại bình luận dưới bài viết này để được chúng tôi hỗ trợ sớm nhất nhé. Chúc mọi người thao tác thành công!

Avatar photo
DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất