Tin tức cập nhật

Tổng hợp Code Bảo Bối Đại Chiến mới nhất và cách nhập code chi tiết

Mã Code Bảo Bối Đại Chiến 2022 cập nhật mới nhất nhận quà HOT miễn phí, kèm cách đăng nhập và nhận giftcode Bảo Bối Đại Chiến cho anh em game thủ tham khảo.

Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây của Học Viện Board Game để có cơ hội nhận được về tay mã code Bảo Bối Đại Chiến mới nhất, đồng thời còn có cách nhập mã code và nhận mã code miễn phí từ nhiều nguồn khác nhau.

Tổng hợp mã code Bảo Bối Đại Chiến mới nhất 2022

Mã Code Bảo Bối Đại Chiến mới nhất 2022

Dưới đây là những mà mã code Bảo Bối Đại Chiến cập nhật mới nhất mà các game thủ đều có thể sử dụng nhâp vào game để nhận thưởng.

Tình trạng mã  code Mã CODE
Mới nhất MEWTWO
Mới nhất GAMATE
Mới nhất POKEBALL
Mới nhất PIKACHU
Mới nhất MASTER

Cách để nhập giftcode Bảo Bối Đại Chiến

Cách để nhập giftcode Bảo Bối Đại Chiến

Bạn hãy tham khảo các bước nhập mã code Bảo Bối Đại Chiến dưới đây để có cơ hội nhận quà vip về tay  nhé.

Bước 1: Mở ngay game Bảo Bối Đại Chiến lên rồi nhấn vào biểu tượng hình avatar nằm ở góc trái phía trên màn hình.

Bước 2: Màn hình mới được hiện lên, bạn hãy nhấn ngay  vào mục GC.

Bước 3: Ngay lúc này , người chơi hãy nhập mã code đang có sẵn vào rồi nhấn đồng ý.

Như vậy bạn đã nhập mã code thành công và được nhận quà từ mã code game Bảo Bối Đại Chiến được tung ra bởi nhà phát hành.

Nhận mã code Bảo Bối Đại Chiến miễn phí ở đâu?

Để được nhận thêm mã code game này cũng không có gì khó khắn cả, đúng vậy chỉ cần mỗi người chơi tích cực tham gia các hoạt động sự kiện event do các nhà phát hành tung ra là được. Đặc biệt cũng sẽ có rất nhiều mini-game tặng codevip cho người chơi với rất nhiều phần quà vô cùng giá trị. Cụ thể mời anh em đang trải nghiệm game Bảo Bối Đại Chiến hãy tham khảo các cách nhận thêm mã code bên dưới.

Nhận mã code bằng cách theo dõi fanpage chính thức của game

Có thể bạn chưa biết điều này , trong mỗi tựa game đều có các  sân chơi cực kỳ hữu ích và hoạt động tích cực nhất vẫn là trang fanpage chính thức của game, mỗi lần có sự kiện mới hay thông báo bảo trì sever máy chủ thì Fanpage chính là nơi  được game thủ quan tâm  nhiều nhất, bởi tại nơi đó người chơi sẽ được  nhận ngay thông báo mới nhất mà những thông báo này đa phần là liên quan đến các phần thưởng game do nhà phát hành tung ra, trong đó hầu hết các mã code chính là mục tiêu cao nhất mà ai cũng muốn có nhất.

Nhận mã code bằng cách tham gia group cộng đồng Bảo Bối Đại Chiến

Chiến thần game Bảo Bối Đại Chiến đang có một sân chơi cực rộng dành cho người chơi có thể tham gia trao đổi thông tin cũng như giải đáp tất cả các thắc mắc trong quá trình chơi game. Hầu hết , đó còn chính  là nơi để trao đổi quà cho nhau nhằm phù hợp với nhu cầu của mỗi game thủ. Hãy truy vào ngay  các Group cộng đồng Bảo Bối Đại Chiến dưới đây để có cơ hội nhận quà vip liền tay nhé.

Vote App 5 sao để nhận giftcode Vip Bảo Bối Đại Chiến miễn phí

Người chơi chỉ cần làm theo các yêu cầu của nhà phát hành đã đề ra trong sự kiện bằng việc vote app game 5 sao ngay trên ứng dụng hoặc tải chúng xuống sẽ cơ hội nhận được mã code miễn phí nhé .

Chơi minigame nhận mã code VIP miễn phí

Tựa game nào cũng vậy thôi , sẽ luôn có các nhân vật nổi tiếng thực hiện livestream và bất kỳ người chơi nào cũng có thể tham gia vào  Minigame. Người chơi dự đoán đúng sẽ nhận được ngay  một phần quà bất kỳ và có thể là mã code cực đỉnh . Những mã code sẽ giúp bạn có được cơ hội nâng cấp nhân vật và mạnh hơn khi tham gia vào  trận đấu.

Ngoài những cách nhận thêm mã code Bảo Bối Đại Chiến mới trên thì bạn có thể theo dõi bài viết này của gamehow nhé, bài viết sẽ được liên tục cập nhật mã code mới nhất.

Câu hỏi thường gặp nhiều nhất 

Nhận mã code Bảo Bối Đại Chiến miễn phí

Tiền trong game Bảo Bối Đại Chiến dùng để làm gì?

Tiền trong game (Kim Cương) sẽ được dùng để tăng cấp các nhân vật trong Pokemon, hoặc để mùa các vật phẩm cần thiết nhất để giúp cho đội hình trong game của bạn tăng thêm sức mạnh cũng như cấp độ level game .

Mã Code Bảo Bối Đại Chiến có thời hạn không?

Các mã code sẽ có một thời hạn nhất định nào đó, cho nên khi người chơi nhận được mã code nên nhanh chóng nhập vào game để được nhận thưởng. Cho  dù, vẫn có những mã code không có thời hạn nhưng chúng lại không có giá trị ngang bằng.

Còn cách nhận quà nào khác ngoài việc nhập mã code Bảo Bối Đại Chiến?

Đương nhiên là có rồi, người chơi sẽ phải  thực hiện nhiệm vụ trong game để nhận thêm các phần quà hấp dẫn, hoặc đăng nhập vào  game hàng ngày để nhận quà. Đồng thời người chơi cũng nên tập trung cày để thăng cấp Vip và sẽ có nhiều cơ hội tạo nên một đội hình đại chiến bá đạo nhất.

Tại sao mã code Bảo Bối Đại Chiến lại quan trọng như vậy?

Khi người chơi nhận được về  mã code Bảo Bối Đại Chiến sẽ có cơ hội level nhanh cho nhân vật của mình  giúp chúng tiến hòa dễ dàng hơn và bao gồm nhận được những  trang bị quý hiếm mà không cần phải nạp thẻ game. Đây cũng chính là điểm thu hút của mã quà tặng giftcode mà tất cả nhà phát hành game đã đưa ra.

Tại sao khi nhập mã code Bảo Bối Đại Chiến thì báo lỗi?

Việc bao lỗi của mã code game sẽ có hai trường hợp sẽ  xảy ra, thứ nhất là do mã code mà bạn nhập đã hết hạn sử dụng , thứ hai là do bạn nhập sai  chính tả, thường nhầm lẫn giữa số 0 thành chữ O, hoặc chữ L với chữ l.

Để nhận codevip Bảo Bối Đại Chiến ở đâu?

Mã codevip thường sẽ dành cho các  thành viên cấp vip, nhưng những người chơi chưa đạt cấp vip cũng sẽ có được  cơ hội nhận codevip thông qua các sự kiện minigame hoặc vote cho app 5 sao ứng dụng game trên cửa hàng Google Play hoặc App Store.

Vậy  là bài viết trên  đã tổng hợp Giftcode Bảo Bối Đại Chiến  cập nhật mới nhất hôm nay, kèm cách hướng dẫn nhập & nhận mã code miễn phí 2022 giúp anh em game thủ có thể nhận được các  phần quà giá trị từ nhà phát hành.

Mong rằng, bài viết sẽ hữu ích và nếu có vấn đề thắc mắc xin để lại nhận xét trong phần bình luận nhé, bên team Học Viện Board Game sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất có thể . Chúc các bạn vui vẻ để trải nghiệm game nhé !

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất