Tin tức cập nhật

Code Bạch Xà Tiên Kiếp mới nhất và cách nhập code chi tiết

Bạch Xà Tiên Kiếp là game hành động để cho người chơi có thể tạo hình cá tính. Qua bài viết này hocvienboardgame sẽ hướng dẫn cách nhập Giftcode Bạch Xà Tiên Kiếp để cho người chơi có thể nhận thêm những phần quà hấp dẫn miễn phí từ NPH nhé.

Thông tin Game

Code Bạch Xà Tiên Kiếp mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Nếu như anh em là fan của tác phẩm nổi tiếng Bạch Xà Truyện và đang tìm kiếm 1 tựa game lấy đề tài này để có thể tự do khám phá thế giới mà mình yêu thích thì chắc chắn không thể bỏ qua Bạch Xà Tiên Kiếp

  • Thể loại: Phiêu lưu / Chiến thuật
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Multiplayer
  • Độ tuổi: 9 trở lên
  • Nhà phát hành: Hong Ha game
  • Nền tảng: Android / iOS 
  • Ngày ra mắt: 2021
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay

Lối chơi 

Trong thế giới của Bạch Xà Tiên Kiếp, game thủ sẽ được hóa thân thành 1 trong những lớp nhân vật là Tiên, Ma, Yêu và Vu. Sau đó người chơi sẽ bắt đầu viết lên hành trình tu thành chính quả hào hùng của mình bằng cách đi phiêu du mọi nơi, tham gia nhiều trận chiến giải quyết ân oán giữa những môn phái, tiêu diệt yêu quái,… 

Nhiệm vụ 

Nhiệm vụ trong game vô cùng phong phú, người chơi có thể nhận nhiệm vụ từ những NPC (các nhân vật có dấu hỏi ở trên đầu) hoặc nhận nhiệm vụ từ những event. Khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ thu về các vật phẩm có giá trị (trang bị, vàng, kinh nghiệm,…) để nâng cấp sức mạnh.

Nhân vật 

  • Ma: Độ khó 4 sao, sở hữu tầm đánh gần có chỉ số Damage vật lý và tạo khiên vô cùng cao.
  • Yêu: Độ khó 4 sao, sở hữu tầm đánh xa, chỉ số sức mạnh phép thuật vô cùng cao.
  • Tiên: Độ khó 3 sao, sở hữu tầm đánh gần, toàn diện cả công lẫn thủ.
  • Vu: Độ khó 4 sao, sở hữu tầm đánh xa, chỉ số sát thương phép cao, kỹ năng có hiệu ứng khống chế cực kỳ khó chịu.

Trang bị

Trang bị là các món đồ giúp cho nhân vật của người chơi có thể gia tăng sức mạnh. Thí dụ vũ khí giúp gia tăng chỉ số sát thương, tốc độ đánh, y phục giúp gia tăng chỉ số phòng thủ, máu,… Trang bị sẽ được phân loại sức mạnh dựa trên màu sắc (mạnh nhất sẽ là màu đỏ).

Boss

Game có khá nhiều boss khác nhau, cấp độ boss càng cao thì khi hạ gục boss se nhận được phần thưởng có giá trị càng lớn (nếu may mắn người chơi sẽ nhận được các thần trang để tăng 1 lượng lớn sức mạnh). Để có thể mở khóa Boss, người chơi sẽ phải đáp ứng đủ những yêu cầu mà game đặt ra.

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Code Bạch Xà Tiên Kiếp mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Bạch Xà Tiên Kiếp sở hữu 1 nền đồ họa tái hiện hoàn hảo thế giới của Bạch Xà Truyện, kết hợp phong cảnh cổ xưa và hình ảnh cực kỳ sắc nét để tạo nên 1 giang hồ huyền ảo, đảm bảo sẽ khiến cho người chơi yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Âm Thanh

Âm thanh trong game cũng rất được đầu tư khi sở hữu những bài nhạc bắt tai, nhiều nhân vật đều được lồng tiếng để có 1 giọng nói riêng, hiệu ứng kỹ năng chân thật,… kết hợp hoàn hảo với hình ảnh tạo nên 1 thế giới tu tiên cực kỳ sống động, rất có hồn.

Cấu hình

  • Android: 5.0 trở lên
  • iOS: 10.0 trở lên

Giftcode Bạch Xà Tiên Kiếp là gì?

Giftcode Bạch Xà Tiên Kiếp là những mã quà tặng được NPH cung cấp để tri ân tới game thủ trong những dịp đặc biệt của game như sinh nhật game, ra mắt game, ra mắt máy chủ mới. Khi nhập Giftcode vào hệ thống thì game thủ sẽ nhận được những quà tặng miễn phí ngẫu nhiên.

Nhận Giftcode mới nhất trong game ở đâu?

Trong bài viết này ở mục VI Giftcode Bạch Xà Tiên Kiếp được chúng tôi cập nhật liên tục ngay khi có Giftcode mới, người chơi hãy theo dõi để nhận thông tin nhé.

Ngoài ra người chơi cũng có thể theo dõi trang Facebook game, khi có event thì người chơi sẽ nhận được thông báo để tham gia: https://www.facebook.com/bachxatienkiep

Cách nhập Giftcode như thế nào?

Trong bài viết này ở phần VII chúng tôi có thông tin chi tiết về cách nhập Giftcode Bạch Xà Tiên Kiếp, người chơi có thể theo dõi bên dưới nhé!

Giftcode có HSD trong bao lâu?

Tùy vào thời gian diễn ra event, Giftcode sẽ có HSD khác nhau, nên khi nhận được Giftcode người chơi cần nhập ngay vào hệ thống để nhận quà nhé.

Tổng hợp Giftcode

Tình trạng code CODE
Còn sử dụng được BXTK12
Còn sử dụng được BXTK888
Còn sử dụng được BXTK666

Cách nhập Giftcode Bạch Xà Tiên Kiếp

Code Bạch Xà Tiên Kiếp mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Trong giao diện chính của game người chơi hãy ấn vào phúc lợi > Chọn tiếp đổi Giftcode > Điền codeấn nhận thưởng là nhận quà thành công > Quay ra màn hình game > Ấn vào thư > Ấn nhận nhanh để nhận quà từ Giftcode.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Đầu tiên trong giao diện game người chơi hãy ấn vào phúc lợi.

B2: Tiếp theo trong giao diện mới người chơi hãy ấn vào mục mã kích hoạt và phía bên phải người chơi điền code và ấn vào nút nhận.

B3: Tiếp tục người chơi quay ra màn hình chính game và ấn vào biểu tượng thư.

B4: Trong giao diện thư người chơi hãy ấn vào thư chưa đọcấn nhận nhanh là nhận quà thành công.

Qua bài viết trên chúng tôi đã thông tin đến cho người chơi cách nhập Giftcode Bạch Xà Tiên Kiếp nhanh chóng để mọi người có thể nhận quà miễn phí. Hy vọng qua bài viết này sẽ phần nào giúp cho người chơi có thể nhận được nhiều phần quà miễn phí hấp dẫn để có những trải nghiệm tốt nhất khi chơi game. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất