Tin tức cập nhật

Code Bá Đạo Tam Quốc mới nhất và cách nhập code chi tiết

Code Bá Đạo Tam Quốc là tựa game chiến thuật đang khuynh đảo cộng đồng game thủ Việt những ngày gần đây vì lối chơi đầy lôi cuốn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp cho người chơi bộ Gift code Bá Đạo Tam Quốc từ NPH giúp cho anh em tăng trang bị, vũ khí và nâng cấp nhân vật. Cùng chúng mình khám phá ngay nhé!

I. Thông tin Game

  • Thể loại: MMORPG
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Multiplayer
  • Độ tuổi: 12 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: ACE Game
  • Nền tảng: Android và iOS
  • Ngày ra mắt: 2021
  • Giá game: Miễn phí

Code Bá Đạo Tam Quốc mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

II. Cốt truyện 

Bá Đạo Tam Quốc lấy cảm hứng từ Tam Quốc Diễn nghĩa, khi mà Trung Quốc xưa bị chia cắt bởi 3 thế lực hùng mạnh gồm: Ngô do Tôn Quyền chỉ huy (mục đích của hắn là lên làm vua nhằm lật đổ nhà Hán), Thục do Lưu Bị lãnh đạo với mục tiêu khôi phục nhà Hán và Ngụy do Tào Tháo nắm quyền (một kẻ đầy mưu mô lấy danh nghĩa để phục hưng nhà Hán tuy nhiên bên trong lại âm thầm muốn lập nên 1 triệu đại riêng do hắn làm vua).

Ngoài 3 thế lực trên còn có các thế lực nhỏ hơn được gọi là Quần Hùng, bọn chúng chỉ là những kẻ chờ thời cơ chín muồi nhằm hưởng lợi. Nổi bật trong số chúng thì ta có Lữ Bố với ngựa Xích Thố cùng với mỹ nhân Điêu Thuyền – 1 trong Tứ đại mỹ nhân Trung Hoa thời Tam Quốc. Người chơi sẽ chọn vào phe nào để có thể nuôi mộng thống nhất Tam Quốc nhằm trở thành vua? Hãy tự viết thành câu chuyện hoành tráng và hào hùng nhất của bản thân mình nhé!

III. Gameplay 

1. Lối chơi 

  • PvP: Là chế độ game thủ sẽ đưa quân của mình đi đánh chiếm những đội hình của game thủ khác và ngược lại. Chế độ này giúp cho các bạn cọ xát sức mạnh để nhằm tìm ra đội hình phù hợp hoặc là để tìm ra kẻ mạnh nhất đủ sức thống lĩnh Tam Quốc. Các chế độ PvP tiêu biểu như : PK, PK liên server, Bang chiến,…
  • PvE: Là chế độ quân đội của người chơi đánh nhau với các tướng lĩnh khác do máy tính điều khiển. Chế độ này sẽ giúp cho người chơi hiểu thêm về cốt truyện cũng như nhận được nhiều điểm kinh nghiệm và các vật phẩm có giá trị. Những chế độ PvP tiêu biểu: Đánh Trùm, phó bản,…

2. Nhiệm vụ 

  • Nhiệm vụ chính: Giúp cho người chơi hiểu thêm về cốt truyện, chỉ mở khi bạn đã đạt đến 1 lv nhất định. Phần thưởng code bá đạo tam quốc mỗi khi hoàn thành cực kỳ có giá trị.
  • Nhiệm vụ phụ: Sẽ được làm mới mỗi 24 giờ, nhiệm vụ phụ sẽ giúp cho người chơi thu thập được lượng tài nguyên mình mong muốn đặc biệt là điểm kinh nghiệm để có thể lên cấp mở khóa nhiệm vụ chính. Vật phẩm thu được mỗi khi hoàn thành sẽ có giá trị không được cao.
  • Nhiệm vụ sự kiện: Chỉ xuất hiện vào các dịp đặc biệt như các sinh nhật game, ngày lễ,… Đây chính là cơ hội để cho game thủ có thể sở hữu các trang bị hữu hạn hoặc độc quyền.

3. Triệu hồi thần tướng – Tranh hùng tứ phương

Người chơi sẽ gặp lại các vị tướng thời Tam Quốc Chí nổi tiếng như: Lữ Bố, Lưu Bị, Tào Tháo,… Mỗi vị tướng sẽ có riêng bộ kỹ năng, có thể lên cấp, có thể tiến phẩm, mặc trang bị,… nhằm mạnh hơn. Các vị tướng này sẽ được phân loại theo số sao, tướng mà càng nhiều sao thì càng khó để sở hữu và sẽ sở hữu sức mạnh càng cao.

Một đội hình đủ tiêu chuẩn sẽ bao gồm:

  • Tướng tiên phong (thiên về phòng thủ)
  • Tướng pháp sư (sở hữu sức mạnh phép thuật cao)
  • Tướng cung thủ (sở hữu tầm đánh xa và có sát thương vật lý lớn)
  • Tướng hỗ trợ (giúp tăng những hiệu ứng có lợi cho đồng minh nhằm tạo lợi thế giao tranh)

Một đội hình sẽ có 6 vị tướng nhưng NPH không ép buộc người chơi phải chơi theo đội hình chuẩn nói trên.

Code Bá Đạo Tam Quốc mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

4. Sủng ái mỹ nhân – Thăng quan tiến phẩm

Trò chơi cho phép game thủ tuyển thê thiếp, tất cả đều là các mỹ nhân có tiếng thời Tam Quốc như là Tôn phu nhân, Điêu Thuyền,… Khi kết duyên, người chơi sẽ tặng quà cho mỹ nhân nhằm tăng độ thân mật, độ thân mật càng cao thì mỹ nhân sẽ càng chiều bạn (vải mặc trên người sẽ càng ít).

Bên cạnh đó thì trò chơi còn có chế độ Thăng quan tiến Phẩm, chức càng to thì bổng lộc nhận được sẽ càng nhiều, có thể mở khóa được nhiều mỹ nhân hơn. Người chơi cũng có thể lấy phẩm quan của bản thân để tìm xem ai mới là người lãnh đạo bang hội bởi vì lên được phẩm quan cao sẽ tốn khá nhiều thời gian và công sức.

5. Thần tướng biến thân – Thần binh huyền ảo

Các vị tướng đặc biệt có thể biến hình khi đạt đến được ngưỡng sức mạnh cho phép. Khi biến hình, vị tướng đó sẽ biến đổi ngoại hình để trở nên ngầu hơn đồng thời sức mạnh cũng được tăng đột biến để có thể trở thành nhân tố gánh team giúp cho người chơi có được lợi thế ở trong giao tranh. 

6. Combo đỉnh cao

Combo được tạo nên bởi những kỹ năng, mỗi tướng sẽ có 1 bộ kỹ năng khác nhau không hề trùng lặp. Kỹ năng sẽ có những hệ sau: Lôi, Trảm, Thủy, Hỏa, Đinh, Trị, Độc, Phong,… Theo thứ tự thì các loại kỹ năng ở trước sẽ khắc chế kỹ năng ở sau tạo thành 1 vòng tròn khắc chế lẫn nhau.

Tướng hệ thủy tung đòn sẽ mang hiệu ứng làm ướt (làm chậm địch), sau đó có tướng hệ Lôi dùng đòn đánh sẽ mang hiệu ứng tê liệt (làm cho kẻ địch bất động trong 1 khoảng thời gian),… Nếu như biết kết hợp các kỹ năng này 1 cách hợp lý thì người chơi có thể sẽ tạo nên các combo cực kỳ bá đạo như: dồn sát thương liên tiếp, choáng địch liên tục, … làm cho kẻ địch không kịp trở tay.

7. Phó bản

Phó bản là chế độ PvE với cực nhiều màn chơi, mỗi 1 màn chơi sẽ cần tiêu tốn 1 lượng thể lực nhất định. Ở cuối mỗi màn chơi sẽ có 1 con Boss nhỏ canh gác buộc game thủ phải hạ gục nó nếu như muốn qua màn. Khi đến 1 màn chơi nhất định, anh em sẽ có được chạm trán con Boss lớn hơn với sức mạnh khủng hơn và phần thưởng khi tiêu diệt nó nhận được cũng sẽ giá trị hơn.

Mỗi màn chơi mỗi khi kết thúc sẽ được hệ thống đánh giá từ 1 – 3 sao theo thứ tự từ thấp đến cao. Khi thu thập đủ số sao cần thiết anh em có thể nhận quà, nếu như đạt tối đa số sao trong 1 chương của phó bản thì phần quà được nhận thêm sẽ cực kỳ có giá trị.

Code Bá Đạo Tam Quốc mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

8. Các tính năng nổi bật khác

  • PK: Nơi người chơi có thể tỉ thí với các game thủ khác nhằm tích điểm. Điểm càng cao thì thứ hạng sẽ càng cao, phần thưởng sẽ càng có giá trị
  • Lò rèn: Giúp cho người chơi cường hóa trang bị cho tướng để giúp trang bị trở nên mạnh hơn.
  • Leo tháp: Đây là chế độ PvE, mỗi tầng sẽ có 1 đội quân chờ đón người chơi, đánh bại đội quân đó để lên những tầng cao hơn, tầng càng cao thì quà nhận được sẽ càng nhiều.
  • Đánh Trùm: Người chơi sẽ tham gia đánh các con Boss cực kỳ trâu bò với sức mạnh khủng khiếp. Phần thưởng khi nhận được sẽ phụ thuộc vào độ khó của mỗi loại Boss.
  • Mỏ bạc: Bạc chính là tài nguyên quan trọng giúp cho người chơi có thể nâng cấp kỹ năng, nâng cấp tướng, nâng cấp trang bị,… nên mỏ bạc sẽ là nơi giúp cho người chơi thu thập thêm bạc, lực chiến càng cao thì bạc thu về sẽ càng nhiều.

IV. Đồ Hoạ – Âm Thanh 

1. Đồ họa

Đồ họa mang phong cách 2D vui nhộn, hình ảnh của những nhân vật và bối cảnh cũng tuân thủ theo nguyên tác của Tam Quốc Diễn Nghĩa nhằm khiến cho game thủ như đang sống trong thế giới Tam Quốc loạn lạc. Đồ họa game còn được NPH tối ưu để có thể giúp chơi mượt trên các dòng máy có cấu hình thấp.

Nền đồ họa rất bắt mắt và sống động: Từ phong cảnh thiên nhiên nguy nga, những công trình tuyệt mỹ đến những động tác mượt mà của từng nhân vật… Bên cạnh đó thì hiệu ứng hình ảnh còn được chăm chút cực kỳ tỉ mỉ như khi 1 vị tướng tung ra kỹ năng hệ lửa sẽ có các đám lửa xuất hiệ xung quanh và nếu kỹ năng trúng kẻ địch sẽ thấy địch bị lửa thiêu đốt,…

2. Âm Thanh

Nhạc nền trong game được tích hợp rất vui nhộn nhằm giúp cho anh em giải tỏa được những căng thẳng nhưng khi vào trong trận chiến sẽ trở nên dồn dập hơn  khiến cho game thủ nhận ra được tầm quan trọng của trận đánh nhằm đề cao cảnh giác.

Âm thanh cực kỳ chân thực. Tiếng vũ khí chạm vào nhau, tiếng ngựa phi,… giúp cho anh em có thể hình dung được những trận chiến cực kỳ ác liệt. Mỗi kỹ năng khi được tung ra sẽ có riêng hiệu ứng âm thanh không hề trùng lặp. Thí dụ như khi anh em tung chiêu hệ sét sẽ có cảm giác như là 1 dòng điện vài triệu vôn đang đánh vào đối phương,…

V. Cấu hình

  • Android: 4.3 trở lên
  • iOS: 8.0 trở lên 

Code Bá Đạo Tam Quốc mới nhất và cách nhập code chi tiết 4

VI. Câu hỏi về Gift code Bá Đạo Tam Quốc

1. Gift code Bá Đạo Tam Quốc là gì?

Giftcode Bá Đạo Tam Quốc là những mã quà tặng do NPH game dành tặng cho những người tham gia trò chơi, giúp cho game thủ có thể có  thêm các vật phẩm quý giá như kinh nghiệm, đá thần khí, rương quà, bạc,…

2. Nhận Giftcode mới nhất ở đâu?

Tại mục VII của bài viết này, Giftcode Bá Đạo Tam Quốc sẽ được chúng mình cập nhật liên tục mỗi khi có Giftcode mới để người chơi có thể sử dụng.

Hoặc theo dõi Fanpage của trò chơi: Bá Đạo Tam Quốc – ACE

Trang chủ của trò chơi: Bá Đạo Tam Quốc

3. Code sử dụng được trong bao lâu?

Tuy vào sự kiện mà mã Gift code bá đạo tam quốc có HSD khác nhau, người chơi nên sử dụng ngay khi nhận được Giftcode nhé.

4. Cách nhập Gift code Bá Đạo Tam Quốc?

Trong bài viết này ở phần VIII chúng mình sẽ thông tin chi tiết những bước để nhập Giftcode Bá Đạo Tam Quốc để người chơi tham khảo.

VII. Tổng hợp Gift code bá đạo tam quốc mới nhất

Tình trạng Mã code Quà tặng
Mới jb9e2t9k 5000 KNB

5000 Thể Lực

10 Tôm Biển

100 Rương Tướng Hồn 3 sao

400 Đá Thần Khí Lv

Mới (HSD đến hết ngày 06/02/2022) nnu8h2ub 200 KNB

100 Thể Lực

5 Tôm Biển

10 Rương Tướng Hồn 3 sao

30 Đá Thần Khí Lv1

Còn hoạt động TRIEUVAN3Q KNB x100; Cơm x2; Giày hoa x1; Triệu Vân Tướng Hồn x20; (M) Triệu Văn Thần Khí x3; Nguyệt Quang x1
Còn hoạt động BADAO3Q2 KNB x100; Cơm x2; Giày hoa x2; Lý Nho Tướng Hồn x5; Ngân Lệnh Bài x2
Còn hoạt động THUCQUOC Bạc x10.000; KNB x100; Ngân Lệnh Bài x2; Lưu Bị Tướng Hồn x5
Còn hoạt động NGUYQUOC Bạc x10.000; KNB x100; Cơm x2; Tào Tháo Tương Hồn x5
Còn hoạt động NGOQUOC Bạc x10.000; KNB x100; Đá Thần Khí Lv1 x5; Tôn Quyền Tướng Hồn x5

Lưu ý: Mỗi loại giftcode người chơi chỉ có thể sử dụng được 1 lần cho 1 nhân vật. Nếu như người chơi không nhập được Gift code bá đạo tam quốc hoặc nhận được thông báo nhập sai Giftcode thì có thể là do:

  • Giftcode đã được sử dụng cho 1 tài khoản hoặc nhân vật trước đó.
  • Khi nhập Giftcode có kèm khoảng trắng, cần xóa và nhập lại.

VIII. Cách nhập Gift code bá đạo tam quốc

1. Hướng dẫn nhanh

Vào game Bá Đạo Tam Quốc > Nhấn chọn Avatar nhân vật > Chọn mục Giftcode > Nhập Gift code bá đạo tam quốc có sẵn > Nhấn chọn Xác nhận để có thể nhận quà ngay nhé!

2. Hướng dẫn chi tiết

B1: Vào game Bá Đạo Tam Quốc > Nhấn chọn Avatar nhân vật ở phần góc trái phía trên màn hình chính.

B2: Sau đó, người chơi hãy nhấn chọn mục Giftcode.

B3: Nhập Gift code bá đạo tam quốc có sẵn vào ô trống Nhập giftcode.

B4: Cuối cùng, nhấn chọn Xác nhận để có thể nhận quà ngay nhé!

Code Bá Đạo Tam Quốc mới nhất và cách nhập code chi tiết 5

Như vậy là chúng mình đã tổng hợp đầy đủ bộ Gift code bá đạo tam quốc quà tặng đến từ NPH game Bá Đạo Tam Quốc mới nhất. Hy vọng với bài viết code bá đạo tam quốc đã phần nào mang đến những thông tin hữu ích để có thể giúp cho trải nghiệm chơi game của anh em trở nên thú vị hơn. Chúc các bạn chơi được game vui vẻ và hãy đừng quên theo dõi bài viết này để có thể cập nhật thường xuyên mã Gift code bá đạo tam quốc mới nhất nhé!

 

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất