Tin tức cập nhật

Tổng hợp code AU BEAT mới nhất 2023 – Cách nhập code

Code AU BEAT | AU BEAT cũng chính là tựa game audition vừa mới được ra mắt của nhà phát hành game VTC cũng đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng các game thủ, người chơi cũng sẽ được hóa thân thành những dancer tự tin từng bước nhảy năng vô cùng đẹp mắt và sexy với tiếng nhạc và ánh đèn lấp lánh thu hút người chơi. Để có thể giúp người chơi nhận được thật nhiều phần quà từ nhà phát hành game, bài viết này hocvienboardgame.net cũng sẽ hướng dẫn các bạn cách nhập mã code AU BEAT mới nhất hiện nay. Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết nhé. 

I. Mã Code AU BEAT được hiểu là gì?

Mã Code AU BEAT được hiểu là gì?

Mã Code AU BEAT là mã quà tặng của nhà phát hành trong game AU BEAT, trong quá trình chơi tham gia chơi game thì người chơi cũng có thể nhập mã code vào trong hệ thống để nhận quà miễn phí từ nhà phát hành cổng game nhé. 

Nhận mã code AU BEAT mới nhất hiện nay?

Trong bài viết này dưới mục II chúng tôi cũng có cập nhật liên tục về mã code AU BEAT mới nhất, các bạn cũng có thể tham khảo nhé.

Ngoài ra thì các bạn cũng có thể tham gia các sự kiện từ trang Facebook game https://www.facebook.com/aubeat.vtcgame.vn chính thức, và theo dõi trang Facebook game để khi có sự kiện các bạn cũng sẽ nhận được thông báo này nhé.

Hạn sử dụng mã code trong thời gian bao lâu?

Tùy thuộc vào từng mã code mà thời gian sử dụng code cũng sẽ hoàn toàn khác nhau, nên khi có code bạn cũng cần phải nhập ngay vào hệ thống để nhận được quà các bạn nhé.

Cách nhập code AU BEAT như thế nào hiệu quả nhất?

Bên dưới bài viết này ở chuyên mục III mình cũng sẽ có những hướng dẫn nhập code AU BEAT chi tiết thông qua từng bước để các bạn có thể dễ dàng tham khảo và thực hiện theo nhé.

II. Tổng hợp những mã code AU BEAT

Tổng hợp những mã code AU BEAT

Tình trạng code CODE
Mới AUBEATVTC
Mới CHAMLAME
Mới KIONXLOVEYOU
Mới AUBEATVIP
Mới THONGSOAICAVIPPRO
Mới AUBEATSMS
Mới AUTANTHU
Mới LOACUNGBAN
Mới QUANAPTANGBAN1
Mới QUANAPAUBEAT
Mới THONGSOAICA99
Mới THONGSOAICAVIPPRO
Mới ABTHOXINH
Mới AUBEAT1

>> Nhập mã code 789 Club nhận về những phần quà hấp dẫn nhất

>>Full code MU Đại Thiên Sứ H5 mới nhất – Cách nhập code

>>Trọn bộ code Chiu Chiu Tam Quốc mới và đầy đủ nhất 2023

III. Hướng dẫn chi tiết cách nhập code AU BEAT

1. Hướng dẫn nhanh nhất cách nhập code AU BEAT

Tại các trang giao diện chính của cổng game AU BEAT các bạn cũng hãy nhấn vào icon nhân vật ở góc phải của màn hình và lựa chọn Cài đặt > Nhấn vào mã Giftcode > Nhập mã code bạn có và nhấn vào nhận phần thưởng.

2. Hướng dẫn chi tiết nhất cách nhập code AU BEAT

Bước thứ nhất: Tại màn hình giao diện chính của cổng game AU BEAT các bạn cũng hãy nhấn vào icon nhân vật ở góc bên phải của màn hình và lựa chọn Cài đặt.

Hướng dẫn chi tiết nhất cách nhập code AU BEAT - b1

Bước thứ 2: Nhấn vào mã Giftcode.

Hướng dẫn chi tiết nhất cách nhập code AU BEAT - b2

Bước thứ 3: Nhập mã code của bạn có và nhấn vào Nhận phần thưởng.

Hướng dẫn chi tiết nhất cách nhập code AU BEAT - b3

Qua bài viết này hocvienboardgame cũng đã hướng dẫn các bạn nhập mã code AU BEAT, hy vọng cũng sẽ nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn nhé. Chúc các bạn có những trải nghiệm chơi game vui vẻ!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất