Tin tức cập nhật

Code Animiya mới nhất và cách nhập code chi tiết

Animiya là game RPG có cốt truyện xoay quanh 2 thế lực Diệt Thế và Sáng Thế. Bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp những mã Giftcode Animiya mới nhất và hướng dẫn cho người chơi cách nhập Giftcode chi tiết trong game. Mọi người hãy cùng theo dõi hết bài viết nhé. 

Thông tin game

Code Animiya mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Nhập vai, Chiến thuật
  • Đồ họa: 2D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 9 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: GAMZ JSC
  • Nền tảng: Android ,iOS
  • Ngày ra mắt game: 12/5/2022
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện

Đến với tựa game Animiya AFK – Epic Battles, những người chơi sẽ được bước vào vùng đất thần thoại dưới sự cai trị của Nữ thần Animiya, người nắm trong tay quyền lực vĩ đại của cả vương quốc rộng lớn. Game thủ sẽ dấn thân vào hành trình phiêu lưu, trải qua vô số những câu chuyện tiếp nối nhau của mỗi vị thần tướng. 

Mang trong mình nhiệm vụ khai phá các truyền thuyết huyền bí đã để lại cho hậu thế với hàng loạt những ẩn số cần phải được khai mở, chiến đấu với vô số những kẻ xấu đầy lòng tham đang mưu tính nhiều thủ đoạn hắc ám chờ ngày trỗi dậy để phá hủy thế giới hay tham gia chiến đấu tại những đấu trường nghẹt thở không hồi kết.

Để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, từ đó khai mở thêm những bí ẩn đã được chôn giấu, người chơi sẽ phải phát huy tối đa khả năng chỉ huy khéo léo của bản thân thông qua việc sắp xếp đội hình những anh hùng tham gia vào các trận chiến đầy kịch tính.

Gameplay

Lối chơi

Người chơi sẽ đóng vai trò là người sách lược tài ba đưa ra những chiến thuật thông minh bằng cách sắp xếp các ngự linh vào vị trí hiệu quả nhất để có thể khai thác tối đa khả năng chiến đấu và mang lại những thắng lợi cho đội của mình. 

Thu về thật nhiều chiến thắng, người chơi sẽ có thêm nhiều cơ hội hoàn thành những nhiệm vụ để có thể nhận về nhiều vật phẩm huyền thoại giúp tăng cấp sức mạnh cũng như là độ hiếm cho binh đoàn. Không những thế, trải qua hàng loạt những thử thách khó khăn người chơi sẽ triệu hồi được các nhân vật hiếm, từ đó tăng sức mạnh chiến đấu cho đội hình. 

Bên cạnh đó, những tính năng mở rộng giúp cho người chơi không cảm thấy nhàm chán như mở các pháp khí tăng công lực, nâng cấp tướng, nâng cấp trang bị, mở khóa thêm nhiều kĩ năng mới,… Thật nhiều đấu trường đẳng cấp giúp cho người chơi có cơ hội trau dồi thêm kỹ năng, học hỏi thêm các chiến thuật tài tình và nhận về vô số phần quà giá trị.

Vật phẩm

Trong quá trình trải nghiệm game, người chơi sẽ bắt gặp phong phú những loại vật phẩm và tài nguyên khác nhau. Trong Animiya AFK, Đồng là tiền tệ thông dụng nhất và người chơi có thể nhận được miễn phí khi truy cập vào game hàng ngày, hay lúc hoàn thành nhiệm vụ, phụ bản hoặc có thể dùng đá thần để có thể mua. 

Đá Thần được xem như là loại tiền tệ thượng hạng, người chơi chỉ nhận được 1 số lượng có hạn khi hoàn thành nhiệm vụ hoặc tham gia vào những event. Ngoài ra, game thủ cũng phải dùng tiền thật để mua khi cần sử dụng. Ngoài ra EXP Ngự Linh cũng cực kỳ quan trọng dùng để tăng cấp nhân vật của người chơi, để nhận được người chơi có thể thực hiện Thám Hiểm Dã Ngoại, chơi cốt truyện chính, mua từ Tiệm.

Ngự linh

Theo đuổi phong cách anime dễ gần, trang phục được thiết kế với tông màu tươi sáng, giúp nổi bật lên tính cách và đặc tính của mỗi nhân vật. Những Ngự Linh trong game sẽ thuộc về 1 trong 5 phe khác nhau Diệt Thế, Dragon Castle, Glamis Castle, Shadow Valley, Sáng Thế. 

Người chơi sẽ phải ấn tượng khi vừa mở đầu, trò chơi đã tạo cơ hội cho game thủ sở hữu các ngự linh có khả năng chiến đấu tuyệt vời. Thập Lục Dạ là 1 cô gái với khả năng sử dụng Thảo Thể Kiếm thuần thục, nhanh chóng tiêu diệt mọi kẻ địch chỉ với 1 chiêu thức.

Sở hữu trong tay chiếc Quạt Ba Tiêu, ngự linh Đào Ca nhẹ nhàng thổi bay binh đoàn của kẻ thù ngay trong giây phút đầu tiên của trận đấu. 

Kỹ năng

Bên cạnh đó, bên trong mỗi Ngự Linh sẽ là 1 cách chiến đấu khác nhau như Pháp sư có thể tấn công kẻ địch bằng phép thuật, Hiền giả với năng lực sử dụng phép hồi phục để hỗ trợ cho đội hình, Hiệp khách có khả năng tấn công kẻ địch ở tầm xa, Tanker có sức phòng thủ cao, hay Chiến sĩ sẽ đóng vai trò chiến đấu chính trong đội hình. 

Nắm rõ được các đặc điểm và kỹ năng chiến đấu của mỗi nhân vật, người chơi sẽ có thể tận dụng được tối đa sức mạnh của từng ngự linh trong từng trận đấu và gia tăng sức mạnh cho quân đoàn của mình. 

Quân đoàn

Sẽ không còn phải đơn độc trên hành trình phiêu lưu ở vùng đất Animiya, khi những người chơi có thể kết nối với nhau lập nên nhiều Quân Đoàn hùng mạnh. Người chơi cũng có thể nắm trong tay 1 quân đoàn riêng nếu như không muốn chỉ đơn thuần là 1 thành viên nhỏ bé bằng cách tự tạo Quân đoàn cho riêng mình với chi phí 500 Đá thần.

Game thủ có thể xin gia nhập quân đoàn và hỗ trợ nhau trong những nhiệm vụ hàng ngày hay chia sẻ tài nguyên. Một điểm độc đáo chỉ có tại Animiya AFK – Epic Battles đó là Quân Đoàn sẽ tương trợ giúp cho những thành viên vượt ải khó bằng cách cho mượn những ngự linh hiếm cùng sức mạnh tấn công siêu hạng. 

Đồ hoạ – Âm Thanh

Code Animiya mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Không cần phải bàn cãi về vẻ đẹp của những nhân vật trong tựa game này khi NPH đã chau chuốt tạo hình nên những nhân vật với vẻ ngoài lung linh gợi lên sự mạnh mẽ, thần bí. Mọi chuyển động của ngự linh trong những trận đấu được thể hiện vô cùng mượt mà và sinh động.

Âm thanh

Nhiều giai điệu nhạc nền của game cũng vô cùng bắt tai và dễ chịu giúp cho game thủ nhẹ nhàng thư giãn đầu óc, bước chân vào 1 thế giới game hấp dẫn, đầy lôi cuốn. Thêm vào đó, mỗi nhân vật đều sẽ có phần lồng tiếng Việt vô cùng đáng yêu cho cảm giác như họ đang trò chuyện cùng với các bạn. 

Cấu hình

Android: 5.0 trở lên

IOS: iOS 10 trở lên

Giftcode Animiya: Đi Tìm Vận Mệnh là gì?

Giftcode Animiya là mã quà tặng mà người chơi nhập trong hệ thống Animiya sẽ nhận được những phần quà miễn phí từ NPH game.

Nhận Giftcode mới nhất trong game ở đâu?

Để nhận Giftcode Animiya nhanh chóng, Người chơi hãy xem mục VII bài viết này, Giftcode mới sẽ được cập nhật ở đây. Ngoài ra, người chơi hãy Follow trang Fanpage của game https://www.facebook.com/aniepic.gamz/ để có thể nhận được Giftcode mới nhất nhé.

Cách nhập Giftcode Animiya: Đi Tìm Vận Mệnh như thế nào?

Mục VIII bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách nhập Giftcode Animiya, nếu như người chơi chưa biết cách thao tác thì xem ở đây nhé.

Giftcode Animiya: Đi Tìm Vận Mệnh có thời gian sử dụng trong bao lâu?

Mỗi mã giftcode Animiya sẽ có HSD nhất định, người chơi hãy nhập Giftcode mới ngay khi có nha.

Tổng hợp Giftcode

Tình trạng CODE
Mới LIKEPAGE
Mới ANIMIYA

Cách nhập Giftcode Animiya: Đi Tìm Vận Mệnh

Code Animiya mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Tại giao diện chính của game Animiya người chơi hãy ấn vào avatar ở góc trái phía trên màn hình >  Ấn vào Đổi Giftcode > Nhập Giftcode người chơi có và ấn Xác nhận.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Ở giao diện chính của game Animiya người chơi hãy ấn vào avatar ở góc trái phía trên màn hình.

B2: Ấn vào Đổi Giftcode.

B3: Nhập Giftcode người chơi có và ấn Xác nhận.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho người chơi có thể nhận được những phần quà miễn phí từ NPH khi nhập Giftcode Animiya. Nếu như gặp bất cứ khó khăn gì trong cách thao tác, các bạn hãy để lại bình luận dưới bài viết này để được Học Viện Board Game hỗ trợ nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất