Tin tức cập nhật

Nhập Code Anime Fighters Simulator mới nhất

Nếu như anh em đang tìm kiếm sự hỗ trợ ngay khi mới vào game thì không có gì hợp lý hơn là những mã Giftcode game. Code Anime Fighters Simulator sẽ cung cấp cho người chơi 1 số tiền tệ và vật phẩm hỗ trợ mới nhất hiện tại. Ngay bây giờ tại hocvienboardgame người chơi có thể chọn những mã Giftcode Anime Fighters Simulator mới nhất ở ngay dưới đây và thử xem bản thân sẽ nhận được những gì nhé.

Code Anime Fighters Simulator là gì?

Nhập Code Anime Fighters Simulator mới nhất 1

Anime Fighters Simulator là 1 tựa game của Roblox sẽ đưa người chơi vào hành trình khám phá thế giới và khám phá sức mạnh của các chiến binh để giúp người chơi chống lại các kẻ thù xung quanh. Game thủ có thể thu thập các chiến binh và giúp cho họ trở nên mạnh mẽ hơn và hãy cùng khám phá các khu vực mới ở trong game. Các khu vực mới này sẽ có thêm những chiến binh mới mà người chơi có thể thêm vào đội của mình.

Là cách mà người chơi có thể nhận được các phần thưởng giúp cho nhân vật của mình có thể lên cấp và mua thêm những “đồ đệ” 1 cách dễ dàng hơn. Nhờ vậy mà những Tân thủ và ngay cả những ai đang gặp khó khăn trong Anime Fighters Simulator đều có thể sẽ được giúp đỡ về tiền bạc hoặc vật phẩm.

Code Anime Fighters Simulator mới nhất

Nhập Code Anime Fighters Simulator mới nhất 2

Tình trạng Code Quà tặng
Mới SoulAcademy Several boosts
Mới Thanks900k Đổi mã để nhận nhiều phần thưởng
Còn hạn sử dụng WorldOfGames Đổi mã để nhận nhiều phần thưởng
Còn hạn sử dụng  Update25.3 Đổi mã để nhận nhiều phần thưởng
Còn hạn sử dụng  OrcaPrison Đổi mã để nhận nhiều phần thưởng
Còn hạn sử dụng  TimeTravelTokyo Đổi mã để nhận nhiều phần thưởng
Còn hạn sử dụng  800klikes Đổi mã để nhận nhiều phần thưởng
Còn hạn sử dụng  Sub2Codenex Đổi mã này sẽ giúp bạn có thêm 10 phút Luck Boost
Còn hạn sử dụng  Sub2Veyar Đổi mã này sẽ giúp bạn có thêm 10 phút Luck Boost
Còn hạn sử dụng  BronzePiece Đổi mã này bạn sẽ nhận được phần thưởng và boosts miễn phí
Còn hạn sử dụng  RealDaireb Đổi mã này bạn sẽ nhận được phần thưởng và boosts miễn phí
Còn hạn sử dụng  ToadBoi Đổi mã này sẽ giúp bạn có thêm 10 phút Luck Boost
Còn hạn sử dụng  HalfBillion Đổi mã này bạn sẽ nhận được phần thưởng và boosts miễn phí
Còn hạn sử dụng  sulley1m Đổi mã này bạn sẽ nhận được Tăng Luck Boost và Tăng sát thương
Còn hạn sử dụng  otrademark Đổi mã này bạn sẽ nhận được Devine Fruit
Còn hạn sử dụng  1MilFaves Đổi mã này bạn sẽ nhận được Yen và XP Boosts.

 

Hướng dẫn nhập Code Anime Fighters Simulator

Nhập Code Anime Fighters Simulator mới nhất 3

Hướng dẫn nhanh

Vào Roblox hãy tìm và chọn mode chơi Anime Fighters Simulator > Tại giao diện chính ấn vào biểu tượng Twitter bird > Nhập Giftcode vào ô Enter code here > Ấn vào biểu tượng mũi tên.

Hướng dẫn chi tiết nhập code Anime Fighters Simulator

B1: Đầu tiên người chơi hãy chọn vào biểu tượng chú chim quen thuộc để mở bảng nhập code Anime Fighters Simulator.

B2: Bảng nhập Giftcode hiện ra, người chơi hãy nhập 1 trong những mã Giftcode bên trên vào khung nhập Giftcode và bấm vào biểu tượng mũi tên màu xanh.

B3: Khi đã nhập code Anime Fighters Simulator thành công người chơi hãy chọn vào biểu tượng Túi ở bên phải để có thể kiểm tra lại những phần thưởng đã nhận.

Giftcode Anime Fighters Simulator có những gì?

Ngay bên cạnh code Anime Fighters Simulator người chơi cũng có thể thấy luôn những phần thưởng sẽ được nhận. Một vài code Anime Fighters Simulator không hiện phần thưởng mà chỉ cho người chơi biết là sẽ đổi thưởng được thôi.

Ngoài ra, những phần thưởng sẽ là các lượt tăng may mắn, tăng damage khi anh em đánh nhau và tăng thêm các chỉ số khác nữa. Một vài Giftcode thì lại tặng Yen, vật phẩm và đôi khi là trái ác quỷ cho game thủ.

Làm thế nào để có thể nhận thêm code Anime Fighters Simulator?

Nhập Code Anime Fighters Simulator mới nhất 4

Để có thể nhận thêm code Anime Fighters Simulator, người chơi chỉ cần bấm CTRL+D để lưu lại trang này ở trên thanh dấu trang. Sau đó kiểm tra vào mỗi ngày xem có code Anime Fighters Simulator mới hay không, hoặc là follow 1 vài cái tên như @RealDaireb hoặc @BronzePiece để có thể cập nhật những Giftcode mới nhất.

Vì code Anime Fighters Simulator sẽ có giới hạn thời gian hoặc giới hạn số lượng người nhập. Nên 1 khi có code Anime Fighters Simulator mới anh em hãy nhanh tay nhập 1 lượt càng sớm càng tốt và nhận thưởng để có thể tiếp tục chơi và check Giftcode mới mỗi ngày.

Anime Fighter Simulator là game gì?

Anime Fighters Simulator là 1 tựa game trên Roblox mà ở đó người chơi sẽ phải đi thu thập những thành viên để có thể lập thành 1 team mạnh mẽ để đối đầu với các game thủ khác và các nhiệm vụ trong trò chơi.

Những thành viên mà người chơi chiêu mộ vào đội sẽ là các nhân vật trong những bộ anime nổi tiếng như là: One Piece, Dragon Ball, Naruto, Kimetsu Yaiba… Cho đến khi nào người chơi có được một đội mạnh mẽ để có thể khám phá thế giới của Anime Fighters Simulator. Với những nhân vật và nhiều địa danh để khám phá, người chơi có thể sử dụng sự trợ giúp đến từ những giftcode để giúp cho hành trình của bản thân được diễn ra dễ dàng hơn.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất