Tin tức cập nhật

Code Anh Em 3Q mới nhất và cách nhập code chi tiết

Anh Em 3Q là tựa game thẻ bài rảnh tay được nhiều người chơi ưa thích. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho người chơi cách nhập Giftcode Anh Em 3Q chi tiết để giúp cho người chơi nhanh chóng leo lên BXH. Mọi người hãy cùng Học Viện Board Game theo dõi hết bài viết này để biết cách nhập Giftcode nhé.

Thông tin Game

Code Anh Em 3Q mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Chiến thuật / Nhập vai 
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 12 trở lên
  • Nhà phát hành: GZONE MEDIA VN
  • Nền tảng: Android / iOS
  • Ngày ra mắt: 2022
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay 

Lối chơi 

Game thủ sẽ vào vai 1 lãnh chúa trong thời Tam Quốc loạn lạc và người chơi sẽ tập hợp các anh hùng khắp nơi về dưới trướng của bản thân, hỗ trợ mình thống nhất Tam Quốc. Tuy nhiên, không phải chỉ có mình bạn là có khát vọng đó nên để có thể thu giang sơn về tay mình thì người chơi bắt buộc phải đánh bại mọi kẻ địch (bao gồm NPC lẫn các game thủ khác).

Bên cạnh đó, trò chơi còn có chế độ AFK giúp quân đội của người chơi có thể chiến đấu với kẻ địch ngay cả khi bạn đang offline để có thể thu về nhiều vật phẩm giúp gia tăng sức mạnh.

Nhiệm vụ

Nhiệm vụ trong game vô cùng phong phú, với vô số phần quà khác nhau cho người chơi lựa chọn. Nhiệm vụ càng quan trọng thì phần thưởng sẽ càng có giá trị lớn và ngược lại. Người chơi hoàn thành càng nhiều nhiệm vụ thì sẽ có những tài nguyên để có thể gia tăng sức mạnh cho đội quân của bản thân.

Tướng

Tất cả anh hùng thời Tam Quốc như Triệu Vân, Lưu Bị, Tôn Quyền, Tào Tháo, Trương Phi,… đều sẽ góp mặt trong game. Có 3 phe khắc chế lẫn nhau là Ngụy – Thục và Ngô và các vị tướng trong nguyên tác họ phục vụ dưới trướng của nước nào thì ở trong game họ sẽ thuộc phe đó.

Trang bị

Mỗi tướng sẽ có 6 ô để mặc trang bị, được phân loại sức mạnh dựa vào màu sắc: Yếu nhất là xanh lá và mạnh nhất sẽ là màu cam. Bên cạnh đó, người chơi có thể tăng sao cho trang bị (tối đa 5 sao) để giúp cho nhân vật có thể trở nên mạnh mẽ hơn.

Kỹ năng

Mỗi vị tướng sẽ sở hữu 1 bộ kỹ năng riêng biệt, tướng càng nhiều sao thì sẽ càng sở hữu nhiều kỹ năng mạnh. Kỹ năng của tướng sẽ tự động tăng khi người chơi nâng cấp tướng. Ngoài ra còn có 1 kỹ năng phụ khác đó là Thiên Phú giúp cho tướng có thể nhận 1 lượng lớn chỉ số sức mạnh.

Đồ Hoạ –  Âm Thanh 

Code Anh Em 3Q mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Anh Em 3Q được thiết kế trên nền đồ họa 2D mang phong cách chibi, bám khá sát với nguyên tác gốc: tạo hình quen thuộc của các vị tướng, những công trình mang đậm kiến trúc thời Đông Hán,… Đặc biệt là hiệu ứng hình ảnh trong trò chơi luôn tạo 1 không gian giải trí lôi cuốn và mang đến cảm giác mới mẻ cho game thủ.

Âm Thanh

Mặc dù có rất nhiều vị tướng xuất hiện trong Anh Em 3Q nhưng mỗi vị tướng đều sẽ sở hữu 1 giọng nói riêng biệt rất đặc trưng và có hồn. Anh Em 3Q còn sở hữu những bài nhạc nền rất đã tai đảm bảo sẽ giúp cho người chơi được thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mỏi mệt.

Cấu hình

  • Android: 5.1 trở lên 
  • iOS: 11.0 trở lên 

Giftcode Anh Em 3Q là gì?

Giftcode Anh Em 3Q là mã quà tặng trong game Anh Em 3Q, khi nhập mã quà tặng vào game thì người chơi có thể nhận được nhiều phần quà miễn phí để có thể trang bị thêm cho nhân vật trong game hoặc tiền, vàng để mua đồ trong shop được dễ dàng hơn.

Nhận Giftcode mới ở đâu?

Trong bài viết này ở phần VI chúng tôi có thông tin về Giftcode Anh Em 3Q mới nhất và được cập nhật liên tục từ NPH game.

Ngoài ra người chơi còn có thể theo dõi trang Facebook game: https://m.facebook.com/anhem3q, khi có event nhận quà, Giftcode thì người chơi sẽ nhận được thông báo nhé.

Giftcode sử dụng được trong bao lâu?

Tùy vào mã Giftcode mà HSD sẽ khác nhau, nên khi có Giftcode mới nhất thì người chơi cần nhập ngay vào hệ thống để nhận quà nhé.

Cách nhập Giftcode như thế nào?

Bên dưới bài viết này ở mục VII chúng tôi có hướng dẫn chi tiết cách nhập Giftcode Anh Em 3Q, người chơi có thể thực hiện theo dễ dàng thông qua hướng dẫn nhé.

Tổng hợp Giftcode Anh Em 3Q

Tình trạng code CODE
Mới SIEUTIENHOA
Mới DIGIMON3D
Mới TAICHI
Mới AGUMON
Mới GREYMON
Mới TOGEMON
Mới ANGEMON

 

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Anh Em 3Q

Code Anh Em 3Q mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh 

Ở giao diện chính của game hãy ấn vào avatar nhân vật > Chọn vào Cài đặt > Chọn Giftcode > Tiếp tục điền mã Giftcode và ấn Xác nhận.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Ở giao diện game người chơi hãy ấn vào mục Phúc lợi.

B2: Tại đây người chơi hãy chọn vào đổi mã.

B3: Cuối cùng người chơi hãy điền mã Giftcode và ấn đổi là thành công nhé.

Trên đây là bài viết giúp hướng dẫn cách nhập Giftcode trong game Anh Em 3Q, hy vọng với Giftcode trong bài viết sẽ giúp các bạn có thể nhận được những phần quà giá trị nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất