Tin tức cập nhật

Code AFK Arena mới nhất và cách nhập code chi tiết

Dưới đây là tổng hợp bộ mã giftcode AFK Arena miễn phí và cách nhập Giftcode AFK Arena đơn giản nhất dành cho những game thủ AFK Arena. Hãy cùng theo dõi bài viết này với chúng mình để có thể hiểu rõ cách nhập Giftcode nhé!

Thông tin game

Code AFK Arena mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

AFK Arena là tựa game nhập vai thẻ bài được lấy bối cảnh tại vương quốc Esperia cổ xưa, mang đậm chất thần thoại Celtic. Được hóa thân làm 1 vị anh hùng thời trung cổ, người chơi sẽ bước vào hành trình tiêu diệt ác quỷ với sự đồng hành của những nhân vật thuộc các lớp khác nhau. Đúng với tên gọi AFK Arena, người choi chỉ cần treo máy và đội hình của bạn vẫn sẽ chăm chỉ chiến đấu, tiêu diệt quái vật và mang về những phần thưởng, thậm chí cả những vị tướng mới.

  •  Thể loại: Nhập vai, Chiến thuật
  •  Đồ hoạ: 2D.
  •  Chế độ: Multiplayer, Online.
  •  Độ tuổi: 9 tuổi trở lên.
  •  Nhà phát hành: Lilith Games
  •  Nền tảng: Android / iOS.
  •  Ngày ra mắt: 07/01/2019.
  •  Giá game: Miễn phí.

Lối chơi

Code AFK Arena mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

AFK Arena có tới 65 vị tướng thuộc 7 phe phái bao gồm: Lightbringer – Người mang ánh sáng, Graveborn – Xác ướp, Celestials – Thần thánh, Hypogean – Người địa ngục, Maulers – Người thú, Wilders – Người rừng và Dimensionals – Các anh hùng thứ nguyên. 

Giữa những phe có tồn tại 1 quy luật tương khắc, đó là Người mang ánh sáng khắc Người thú, Người thú khắc Người rừng và Người rừng lại khắc Xác ướp, Xác ướp khắc Người mang ánh sáng còn 2 phe phái Thần thánh và Người địa ngục sẽ tương khắc lẫn nhau. Những anh hùng thứ nguyên sẽ không bị ảnh hưởng bởi bất cứ phe phái nào.

Những tướng sẽ được phân chia thành 3 cấp gồm thường, thăng thiên và huyền thoại. Ở cấp độ thăng thiên, những tướng sẽ giữ 1 trong 5 vai trò Chiến binh, Pháp sư, Xe tăng, Cung thủ và Hỗ trợ. 

Về cấp huyền thoại và thường, tướng sẽ giữ 2 vai trò phụ và chính Kiểm soát, Vùng ảnh hưởng,  Thiệt hại liên tục, Thiệt hại nổ, Xe tăng, Hỗ trợ, Tái tạo và Giảm hỗ trợ. 

Cố gắng triệu hồi những tướng thăng thiên trong Quán Rượu Thượng Lưu bởi họ sở hữu 1 sức mạnh vô song, hùng bá thiên hạ.

Chiến dịch trong game sở hữu bản đồ tới 33 vùng đất với các đặc tính khác nhau. Game thủ phải đẩy lùi ác quỷ ở những ải để cứu rỗi các vùng đất ma ám. 

Mỗi ải sẽ có tính năng càn quét, những anh hùng sẽ liên tục chiến đấu với quái vật ở ải đó và thu thập vật phẩm, tiền vàng, kim cương cùng những phần thưởng có giá trị. Game thủ có thể thu nhận sau 1 thời gian ngay cả khi đang không hoạt động.

Vàng và kim cương kiếm được từ các hoạt động trong game được dùng để mua những trang bị, vật phẩm nâng cấp hoặc triệu hồi những vị tướng mới tại Quán Rượu Thượng Lưu.

Để có thể tiêu diệt quỷ dữ không phải chuyện dễ dàng, game thủ cần phải nâng cấp những tướng của mình, đặc biệt là tướng thăng thiên (nếu có), thu thập những trang bị quý hiếm cho tướng. Với mỗi mốc cấp độ 11, 41 và 61 mà tướng đạt được, hắn sẽ nhận được thêm 1 kỹ năng mới. 

Ngoài ra, Game thủ cũng có thể nâng cao phẩm chất tướng để có thể gia tăng sức mạnh của đội hình trong hệ thống Đền Thăng Thiên.

Thành lập Bang hội và cùng các game thủ khác gây dựng 1 tổ chức vững mạnh, nhận được những ưu đãi và phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Đến với Khu Rừng Đen Tối, game thủ sẽ được trải nghiệm 6 chế độ gồm Đấu Trường Anh Hùng, Bảng Thưởng, Mê Cung Bí Ẩn, Tháp Vua, Hành trình kỳ quan và Đỉnh Núi Thời Gian.

Người chơi sẽ cử 1 vài tướng theo yêu cầu để có thể hoàn thành những nhiệm vụ trong chế độ Bảng Thưởng và mang về vàng, kim cương và điểm kinh nghiệm.

Mê Cung Bí Ẩn là nơi yêu cầu game thủ cần có quyết định đúng đắn khi chọn tuyến đường đi nhằm tránh được tối đa những rủi ro phải gánh chịu. Sau mỗi 48 giờ, chế độ sẽ được làm mới, toàn bộ yêu quái, tòa nhà và những phần thưởng sẽ được cài đặt lại.

Cùng so tài với các người chơi khác trong Đấu Trường Anh Hùng và ghi tên mình vào top của BXH đầy uy lực.

Sắp xếp đội hình hợp lý và chinh phục những tầng của Tháp Vua, đọ sức xem ai sẽ là người leo được nhiều tầng nhất trong BXH.

Khám phá nhiều vùng đất đầy bí ẩn trong Hành trình kỳ quan, nhiệm vụ của game thủ là phá các vật cản và tìm lối ra để có thể bước sang vùng đất tiếp theo.

Hệ thống mê cung dày đặc tại Đỉnh Núi Thời Gian sẽ là thử thách vô cùng khó khăn cho game thủ khi bước vào chế độ này. Anh em cần phải phán đoán chính xác và lựa chọn đúng lối đi để không bị kẹt trong mê cung mãi mãi.

Đồ họa – Âm thanh

Code AFK Arena mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Đồ họa 2D với nhiều nét vẽ cổ xưa mà người chơi có thể bắt gặp trong các truyện thần thoại.

Tạo hình nhân vật phong phú với những phe khác nhau, mỗi phe sẽ mang 1 đặc trưng riêng biệt khiến cho game thủ có thể dễ dàng nhận biết và sắp xếp đội hình 1 cách nhanh chóng.

Các kỹ năng như là triệu hồi phượng hoàng lửa, tập hợp sức mạnh vào quả cầu ánh sáng đều được thiết kế chăm chút, chi tiết đến chuyển động nhỏ nhất.

Ngoại cảnh phong phú từ vùng lâu đài cổ kính cho đến băng tuyết và đồng bằng hay những vùng đất bị ma ám đầy bí hiểm.

Hiệu ứng kỹ năng diện rộng lôi cuốn, bắt mắt cùng các chuyển động tấn công mạnh mẽ đã tạo nên nhiều màn chiến đấu cực kỳ đẹp mắt. 

Nhạc nền ở trong game bao gồm tiếng tù và, tiếng kèn trống và đặc biệt là khúc ngân vang cao trào của các chiến binh khi thắng trận, tạo ra bầu không khí đầy hào hùng, uy lực.

Mỗi vị tướng sẽ sở hữu 1 vài đoạn tự thoại riêng vô cùng ngộ nghĩnh, giúp game thủ không bị nhàm chán trong quá trình chơi game.

Nhịp điệu dồn dập, vội vã khiến cho game thủ có cảm tưởng như đang hành quân trong 1 cuộc chiến thời trung cổ vậy, chiến tranh có thể diễn ra bất kỳ lúc nào.

Cấu hình

1. Android

Android 4.1 trở lên.

2. IOS

iOS 8.0 trở lên.

Tổng hợp mã Giftcode AFK Arena

Code AFK Arena mới nhất và cách nhập code chi tiết 4

 

Tình trạng Mã code Quà tặng
Mới zzt0318 5 x 8h dust chest + 5 x 8h exp chest + 5 x 8h gold chest + 500 diamonds + Eorin profile badge
Còn sử dụng được NISHUNEN 2000x Diamonds, 10x Common Hero Scrolls, 10 Rare Hero Soulstones và 10 faction scrolls
Còn sử dụng được Happy333 10 stargazers, 2000 diamonds, 10 scrolls, và 10 faction scrolls
Còn sử dụng được meeyzuxw87 3000x Diamonds, 10x Common Hero Scrolls
Còn sử dụng được Brutus2022 300 diamonds +300k gold
Còn sử dụng được Talene2022 300 Diamonds + 300K Gold
Còn sử dụng được i4hhzxxvj7 120 Rare Hero Soulstones, 60 Elite Hero Soulstones, XP & Dust Chests
Còn sử dụng được uf4shqjngq 100 Diamonds, 100k Gold
Còn sử dụng được afk888 300 Diamonds
Còn sử dụng được (Người chơi phải thay đổi ngôn ngữ trong game sang tiếng Trung mới có thể sử dụng được Giftcode) misevj66yi 500 Diamonds, 5 Common Hero Scrolls & 60 Rare Hero Soulstones

 

Cách để lấy ID nhân vật và mã xác nhận

Để nhập được Giftcode AFK Arena, người chơi cần lấy ID nhân vật và mã xác nhận.

Hướng dẫn nhanh

Mở game AFK Arena > Ấn vào Avatar nhân vật > Lấy ID nhân vật ở góc phải màn hình > Ấn vào Cài đặt > Tiếp tục ấn vào Mã xác nhận.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Mở game AFK Arena trên điện thoại và ấn vào Avatar nhân vật.

B2: Sau khi cửa sổ avatar xuất hiện, ID là 1 dãy số phía trên bên phải màn hình > Ấn vào Cài đặt.

B3: Tiếp tục ấn vào Mã xác nhận.

Tại đây, người chơi sẽ thấy Mã xác nhận để nhập Giftcode AFK Arena.

Cách nhập Giftcode AFK Arena

Code AFK Arena mới nhất và cách nhập code chi tiết 5

Hướng dẫn nhanh nhập code AFK Arena

  • Người chơi truy cập vào link nhập Giftcode AFK Arena > Nhập ID nhân vật và mã xác nhận của người chơi> Ấn Đăng nhập > Chọn tên hồ sơ và nhập mã Giftcode người chơi có > Ấn Đổi quà.
  • Mở game AFK Arena và ấn vào biểu tượng mũi tên > Chọn Thư > Ấn vào Thư nhận phần thưởng > Chọn Thu thập

Hướng dẫn chi tiết nhập code AFK Arena

B1: Đầu tiên truy cập vào link nhập Giftcode AFK Arena, nhập ID nhân vật và mã xác nhận của người chơi> Ấn Đăng nhập

B2: Chọn tên hồ sơ nhập mã Giftcode AFK Arena người chơi có > Ấn Đổi quà.

B3: Mở game AFK Arena và ấn vào biểu tượng mũi tên.

B4: Chọn Thư.

B5: Ấn vào Thư nhận phần thưởng.

B6: Chọn Thu thập. 

Như vậy là người chơi đã nhập Giftcode AFK Arena đổi quà thành công rồi.

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp cho người chơi nhập giftcode AFK Arena đơn giản trên, người chơi sẽ nhận được những phần quà miễn phí đến từ NPH. Chúc mọi người thao tác thành công và nếu như trong quá trình nhập Giftcode mà gặp bất cứ khó khăn gì hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để hocvienboardgame.net có thể hỗ trợ các bạn được sớm nhất nhé!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất