Tin tức cập nhật

Code Ace Defender mới nhất và cách nhập code chi tiết

Cũng giống như những trò chơi khác, NPH Ace Defender thường xuyên cung cấp cho người chơi những mã Giftcode Ace Defender đổi thưởng, mang tới nhiều vật phẩm giá trị. Hãy theo dõi hết bài viết này để có thể biết cách nhập Giftcode Ace Defender và cập nhật liên tục những Giftcode Ace Defender mới nhất nhé.

Thông tin Game

Code Ace Defender mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Phiêu lưu, nhập vai, chiến đấu
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 12+
  • Nhà phát hành: ACE GAME INTERNATIONAL LIMITED
  • Nền tảng: Android, IOS
  • Ngày ra mắt: 12/2021
  • Giá game: Miễn phí 

Cốt truyện

Cốt truyện của trò chơi khá đơn giản và quen thuộc giống như những game cùng thể loại khác: Nhân vật chính và cũng là người chơi triệu hồi 1 số anh hùng, điều khiển họ để xây dựng và bảo vệ vùng đất Sky của mình.

Gameplay

Lối chơi

Trò chơi có 2 chế độ chính là chiến đấu chiến thuật và phòng thủ tháp.

Phòng thủ tháp là chế độ cho phép người chơi sắp xếp những anh hùng vào các địa điểm trước tòa tháp để có thể bảo vệ nó trước những làn sóng của quái vật tấn công. Tháp của người chơi sẽ dần mở rộng ra theo số lượng quái vật mà các bạn tấn công, cung cấp cho người chơi thêm nhiều không gian và vật phẩm để có thể nâng cấp cho những anh hùng của bạn.

Chiến đấu chiến thuật không thú vị bằng khi những chế độ chơi chỉ là tự động. Người chơi sẽ sắp sẵn 1 đội hình để có thể chiến đấu với 1 đội khác hoặc đội quái vật mà hệ thống sắp xếp sẵn. Người chơi sẽ chỉ là người đứng xem và đánh giá việc mình lựa chọn đội hình và tạo ra chiến thuật đã hợp lý hay chưa.

Nhiệm vụ

Nhiệm vụ của trò chơi chia thành 2 loại chính là nhiệm vụ ngoài và nhiệm vụ cốt truyện.

  • Nhiệm vụ cốt truyện: là những nhiệm vụ để cày cốt truyện, cũng là để mở khóa đến những chặng kế tiếp. Người chơi cần phải thông qua cốt truyện mới có thể mở được chặng mà bản thân đang cần, đồng thời thu được nhiều vật phẩm và thành tựu.
  • Nhiệm vụ ngoài: là nhiệm vụ chính của trò chơi. Đây là những nhiệm vụ đánh quái, tìm kiếm nguyên liệu để nhận được nhiều vật phẩm giúp nâng cấp tướng và vũ khí, cũng như tiền và nhiều loại đá quý có thể được dùng để đổi những đồ có giá trị.

Nhân vật

Trò chơi có hệ thống tướng đa dạng và phong phú, chia theo những yếu tố khác nhau:

  • Chia theo class: Gồm có đấu sĩ, pháp sư, kỵ binh, hỗ trợ, đỡ đòn
  • Chia theo nguyên tố: Gồm có tự nhiên, quỷ, thần, bóng tối, ánh sáng
  • Chia theo độ mạnh: Gồm có những độ mạnh D, C, B, A, A+, S-, S, S+
  • Chia theo độ hiếm: Gồm có 3 độ hiếm bình thường, bất tử, huyền thoại
  • Chia theo chức năng: Gồm có dùng để phòng thủ tháp và dùng để PvP 

Những nhân vật có thể được nâng cấp lên level cao nhất là 240. Cách để nâng cấp nhân vật là sử dụng những vật phẩm tùy theo yêu cầu của mỗi nhân vật và tiền để nhân vật của mình có thể trở nên bá đạo nhất có thể.

Trang bị

Trang bị của trò chơi gồm có 5 loại là: dụng cụ, giày dép, vũ khí, áo giáp, trang sức. Những trang bị trong game ban đầu được thu dưới dạng những mảnh vỡ, khi đủ 50 mảnh vỡ sẽ chế tạo thành 1 trang bị. Ngoài ra, những trang bị còn có thể thu thập qua các nhiệm vụ, mua trên chợ đen hoặc là nhận được mỗi khi hoàn thành thành tựu. Người chơi cũng có thể nâng cấp cho những trang bị của mình.

Quái thú

Quái thú là 1 cách khác để có thể bổ sung thêm lực lượng cho đội của bạn. Nó sẽ xuất hiện đằng sau đội của người chơi, ảnh hưởng trực tiếp đến những thông số của bản thân. Người chơi có thể thu thập những hạt giống quái thú thông qua nhiệm vụ và thành tựu. Ngoài ra, người chơi cũng có thể nâng cấp sức mạnh cho quái thú của mình.

Đồ Hoạ – Âm Thanh

Code Ace Defender mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Đồ họa của trò chơi được đánh giá cao. Những chuyển động chiến đấu mượt mà và độ phân giải rõ nét. Những nhân vật được thiết kế khá lôi cuốn, đủ để gây ấn tượng với game thủ. Những bối cảnh cũng được thiết kế tỉ mỉ tạo cảm giác như 1 chuyến phiêu lưu thật sự.

Âm Thanh

Âm thanh của trò chơi không được đánh giá quá cao. Nhiều loạt tiếng động khi chiến đấu gần như lặp lại với nhau dễ gây ra cảm giác nhàm chán. Những nhân vật được lồng tiếng, tuy nhiên có 1 vài câu lồng không đủ để có thể tạo ra cảm giác chân thực.

Cấu hình

  • Android: 5.0 trở lên
  • iOS: 10.0 trở lên

Những mã Giftcode Ace Defender mới nhất

Tất cả những mã Giftcode Ace Defender nhận quà trong Ace Defender đều sẽ có HSD, vì vậy anh em game thủ cần phải nhanh chóng nhập mã Giftcode để tránh việc mã bị hết hiệu lực. Ngoài ra, người chơi cũng cần phải chú ý nhập mã sao cho chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và cả những ký tự đặc biệt, để có thể đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã code Phần thưởng
ACE789 Nhận vật phẩm độc quyền
ACE666 Nhận vật phẩm độc quyền
goldenweek Nhận vật phẩm độc quyền
ADACENEWYEAR Nhận vật phẩm độc quyền
ADACEXMAS666 Nhận vật phẩm độc quyền

Hướng dẫn cách nhập mã Giftcode Ace Defender

Code Ace Defender mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Để có thể sử dụng mã Giftcode Ace Defender, người chơi hãy làm theo những bước sau đây:

B1: Mở Game Ace Defender trên thiết bị của mình và ấn vào ảnh đại diện ở góc trên cùng bên trái.

B2: Sau đó ấn vào tab có bánh răng cài đặt và chọn vào biểu tượng hộp quà.

B3: Nhập chính xác hoặc sao chép những mã Giftcode được cung cấp ở danh sách phía trên vào phần Please enter the Redemption Code và ấn Confirm để có thể xác nhận dùng mã.

B4: Tiếp theo quay trở lại giao diện chính của trò chơi, ấn vào Mail ở bên trái.

B5: Sau đó chạm vào thư có tiêu đề Redemption Code claimed.

B6: Và cuối cùng ấn nút Claim để có thể thu thập phần thưởng.

Như vậy, với những chia sẻ về cách nhập Giftcode Ace Defence qua bài viết trên đây hy vọng phần nào sẽ giúp cho người chơi biết cách nhập mã Giftcode cũng như là nhận về nhiều phần quà thú vị và giá trị nhất. Hãy để lại ngay bình luận dưới bài viết này nếu như trong quá trình thao tác mà các bạn gặp bất kỳ khó khăn gì nhé, hocvienboardgame sẽ hỗ trợ sớm nhất. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất