Tin tức cập nhật

Code 3Q Siêu Bảnh mới nhất và cách nhập code chi tiết

Để giúp game thủ có thêm trải nghiệm thú vị nhà phát hành liên tục cập nhật mã giftcode 3Q Siêu Bảnh với nhiều phần quà hấp dẫn. Cùng theo dõi hocvienboardgame.net để tổng hợp giftcode 3Q Siêu Bảnh mới nhất và cách nhập giftcode 3Q Siêu Bảnh nhận quà trong trò chơi nhé.

Thông tin Game

Code 3Q Siêu Bảnh mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Chiến thuật
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ:
  • Độ tuổi: từ 12 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: VietNamN01
  • Nền tảng: Android 4.2 trở lên, iOS 10.0 trở lên
  • Ngày ra mắt: 
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện 

Trò chơi lấy bối cảnh ở Trung Quốc thời Tam Quốc Chí loạn lạc. Game thủ sẽ vào vai một vị chư hầu vì không thể thấy được cảnh bá tánh rơi lầm than, phải chịu đựng cảnh đói khổ vì vậy đã đứng lên khởi nghĩa với mục đích thống nhất Tam Quốc để mang lại sự bình yên cho nhân dân. Trong chuyến hành trình tìm lại cuộc sống ấm no cho nhân dân game thủ sẽ được gặp gỡ rất nhiều vị anh hùng cùng chung sức thống nhất giang sơn.

Gameplay

Lối chơi 

Trò chơi với số lượng tướng lên tới hơn một trăm vị tướng đa dạng và được phân cấp bậc sức mạnh theo bậc phẩm và số sao. Nhiệm vụ của game thủ là chiêu mộ thật nhiều tướng và sắp xếp đội hình 5 vị tướng theo chiến thuật mà các bạn tự đặt ra. Việc thắng hay thua của một trận đấu không chỉ nằm ở việc bồi dưỡng những kỹ năng tướng thật mạnh mà còn nằm ở cách bố trí đội hình để sử dụng kỹ năng của tướng một cách hiệu quả nhất. 

3Q Siêu Bảnh sẽ không khiến các game thủ thất vọng khi còn có nhiều hoạt động PvP, PvE cực kỳ hấp dẫn như: Quốc chiến xưng vương giúp game thủ vươn lên vị trí top đầu trong game, đấu trường liên server với những trận đấu mang tính khốc liệt, kịch tính,…

Nhiệm vụ 

Nhiệm vụ chính tuyến sẽ giúp game thủ hiểu rõ hơn về cốt truyện của trò chơi và tăng cấp nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó còn có rất nhiều những nhiệm vụ khác như: vượt ải trảm Tướng, đấu trường, quần hùng trục lộc,… giúp game thủ thu về những vật phẩm có giá trị cao.

Ngoài ra trong trò chơi còn có các nhiệm vụ sự kiện rất hấp dẫn với hệ thống phúc lợi dày đặc mang đến cho game thủ nhiều ưu đãi, nhanh đạt cấp VIP để mua các trang bị giúp cho quá trình thống nhất giang sơn của mình.

Tướng

Trong Trò chơi có hơn 100 vị tướng khác nhau, tất cả trong số đó đều là những danh tướng nổi tiếng thời Tam Quốc và dựa vào cấp số sao mà sức mạnh sẽ tăng dần kỹ năng riêng không trùng lặp và có thể được trang bị thêm nhiều vật phẩm giúp tăng sức mạnh như: vũ khí, áo giáp hay ngựa.

Bắt ngựa

Mỗi ngày, Game thủ sẽ có một lượt bắt thú cưỡi miễn phí. Đây là cơ hội để game thủ sở hữu những con thú cưỡi thần thoại mà không cần phải nạp tiền. Những con thú cưỡi này sẽ giúp game thủ tăng thêm chỉ số sức mạnh nhất định (tùy theo loại), cấp thú cưỡi cao thì người chơi sẽ mạnh hơn.

Thiên phú

Là những viên đá sức mạnh, mỗi viên sẽ giúp nhân vật tăng một chỉ số sức mạnh khác nhau. Các game thủ có thể chọn và tập trung nâng cấp cho viên đá có chỉ số sức mạnh mà mình muốn tăng.

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Code 3Q Siêu Bảnh mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Tuy đồ họa của game là 2D nhưng hình ảnh mang lại lại vô cùng sắc nét, chân thật thật sẽ khiến Game thủ có cảm giác như đang thật sự sống trong thế giới Tam Quốc thời loạn lạc. Đồ họa của 3Q Siêu Bảnh còn được tối ưu để có thể chơi mượt mà với các máy cấu hình thấp.

Các vị tướng được xây dựng với hình tượng chibi ngộ nghĩnh nhưng vẫn giữ được nét oai phong, mạnh mẽ đúng với đặc điểm, tính cách của họ trên chiến trường. Chuyển động của những vị tướng vẫn có phần hơi thô nhưng những chiếu thức thi triển lại rất đẹp mắt. 

Âm Thanh

Âm thanh trong trò chơi được đầu tư rất kỹ lưỡng, mỗi một chế độ chơi sẽ có một bài nhạc khác nhau đi kèm, bên cạnh đó giai điệu của mỗi bài nhạc sẽ thay đổi theo môi trường. Ví dụ bình thường âm thanh sẽ có giai điệu nhẹ nhàng giúp game thủ thư giãn nhưng khi có chiến tranh xảy ra, âm thanh sẽ chuyển sang giai điệu dồn dập giúp game thủ cảnh giác.

Cấu hình

Android: 4.2 trở lên

iOS: 10.0 trở lên

Tổng hợp giftcode 3Q Siêu Bảnh mới nhất

 

Tình trạng Code
Mới FGFTR56TTD
Mới XHBTYTHSC
Mới GF89GRTSZ
Mới 3QSIEUBANHT
Mới DTSIEUNGAU

Hướng dẫn nhập giftcode 3Q Siêu Bảnh

Code 3Q Siêu Bảnh mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Truy cập vào trang web nhập code 3Q Siêu Bảnh và đăng nhập tài khoản của bạn > Chọn Nhận Vật  > Chọn mục giftcode > Nhập mã giftcode >Nhận giftcode.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang web nhập code 3Q Siêu Bảnh và đăng nhập tài khoản trò chơi của bạn vào.

Bước 2: Chọn nhân vật cần nhận giftcode, hãy nhớ kỹ tên nhân vật và sever để không bị nhầm lẫn.

Bước 3: Chọn mục giftcode

Bước 4: Nhập mã giftcode đã được tổng hợp ở bảng trên

Bước 5: Sau khi nhập chính xác mã code chọn nhận gift code

Lúc này sẽ có thông báo xác nhận là bạn là đã nhập giftcode 3Q Siêu Bảnh thành công

Mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn game thủ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Nếu gặp khó khăn trong thao tác hướng, các bạn hãy để lại bình luận dưới bài viết này để được hỗ trợ nhé. Chúc các bạn thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất