Tổng hợp

Những app chơi game kiếm tiền thật hot nhất trên điện thoại

Chơi game ngoài là hình thức giải trí sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng thì chơi game kiếm tiền thật cũng thu hút người chơi không kém. Những thể loại game mobile nhận được rất nhiều lượt tải về từ người dùng. Cùng Học Viện Board Game điểm danh một số tựa game có thể giúp bạn giải trí vừa hỗ trợ bạn chơi game kiếm tiền online cực uy tín và nhận được đánh giá cao từ người dùng nhé.

Chơi game kiếm tiền thật cùng với những tựa game hot nhất trên điện thoại

Mistplay: App chơi game kiếm tiền online siêu hot

Mistplay: App chơi game kiếm tiền online siêu hot

Là một trong những tựa game kiếm tiền online, MistPlay được đông đảo người dùng lựa chọn bởi tính đa dạng về thể loại, hình thức,… Ngoài ra game này còn tích hợp sẵn đang dạng các tựa game khác nhau.  

Với MistPlay, người chơi chỉ cần chọn ra game để chơi và tích lũy kinh nghiệm cho tài khoản của mình. Những điểm tích lũy được sẽ giúp bạn có thêm khoản thu nhập khi nhàn rỗi. Điểm đặc biệt trong khi chơi game kiếm tiền online ở MistPlay là bạn có thể chơi một game xuyên suốt và cố gắng tăng mức level lên cao hơn để đẩy nhanh tốc độ kiếm tiền của mình. Hoặc bạn cũng có thể chơi một lúc nhiều trò chơi khác nhau. 

Những khi giới thiệu bạn bè tải MistPlay và bắt đầu tham gia chơi game, người chơi sẽ nhận được hoa hồng từ mỗi lượt đăng ký. Cứ thế, chẳng mấy chốc mà “giàu to” bạn nhỉ?

Play Spot: Chơi game kiếm tiền thật uy tín, an toàn

Play Spot: Chơi game kiếm tiền thật uy tín, an toàn

>> Top 10 tựa game PC hay vè miễn phí thời điểm hiện tại

>> Tổng hợp code Anime Punching Simulator mới nhất – Cách nhập code

>> Top game đánh bài đổi thưởng online mới và uy tín nhất

Chơi game kiếm tiền – Play Spot cũng là một trong các tựa game không kém phần thu hút được người dùng. Việc cài đặt game rất dễ dàng, mọi người chỉ cần vào các ứng dụng như CH Play hoặc Appstore để tải game về smartphone. Sau khi đã tải xong, bạn truy cập vào Play Spot và tìm tới những tựa game hấp dẫn trong đó để có thể vừa giải trí vừa kiếm thêm nguồn thu nhập cho cá nhân mình.

Điểm tích lũy được tính trên tổng thời gian mà bạn chơi game, điểm càng cao sẽ đổi được số tiền mặt càng lớn. Bên cạnh đó, người chơi còn nhận được thêm điểm khi xem video quảng cáo hay làm những khảo sát trong lúc chơi game. Ngoài việc đổi điểm tích lũy thành tiền mặt, người dùng có thể đổi sang các gói voucher khác như: thanh toán qua ví Paypal, hoặc có thể mua sắm trên sàn thương mại điện tử Amazon,… 

Funtap: Chơi game kiếm tiền an toàn về Momo, Paypal

Funtap: Chơi game kiếm tiền an toàn về Momo, Paypal

Funtap cũng là tựa game mà bạn có thể chơi game kiếm tiền online về Momo hoặc Paypal, tựa game này đã thu hút lượng lớn người dùng bởi hơn 70 tựa game mobile đầy kịch tính và hấp dẫn. Funtap là 1 trong những game kiếm tiền uy tín nhất tại Việt Nam, ứng dụng chơi game kiếm tiền thật này được ra mắt vào tháng 5 năm 2015. 

Game rất phù hợp cho những bạn yêu thích thể loại kiếm hiệp, người dùng có thể chơi trên mobile hoặc cũng có thể dùng trình giả lập trên máy tính PC, laptop để trải nghiệm. Thực hiện những nhiệm vụ mỗi ngày và dành nhiều thời gian để “thực chiến” cùng bạn bè sẽ giúp bạn dễ dàng kiếm được nhiều tiền. Số tiền bạn nhận được sẽ được rút qua Paypal hoặc được đổi thành thẻ quà tặng của Amazon.

MoneyDog: Chơi game kiếm tiền thật uy tín nhất

MoneyDog: Chơi game kiếm tiền thật uy tín nhất

MoneyDog là một tựa game được nhiều tín đồ thú cưng  ưa chuộng và lựa chọn bởi người dùng có thể vừa chăm sóc thú cưng lựa vừa có thể kiếm được một số tiền khi rảnh rỗi. Khi bắt đầu chơi game, game thủ sẽ nhận được một chú chó ở level 1. Song, sau một thời gian ngắn, các bạn sẽ được nhận thêm 1 chú chó cũng ở level 1 khác, và việc ghép chúng lại bạn sẽ nhận được một chú chó ở mức level 2. 

Cứ vậy cho đến khi nào bạn sở hữu được trang trại gồm nhiều chú chó hùng mạnh. Việc thực hiện những nhiệm vụ hoặc tham gia vào các cuộc đua sẽ giúp người chơi tích lũy được coins và đổi ra tiền mặt thông qua Paypal. Hoặc, người dùng cũng có thể đổi thành nhũng phiếu mua hàng online trên Amazon. 

Chơi game kiếm tiền tỷ online cùng Blockchain Game

Chơi game kiếm tiền tỷ online cùng Blockchain Game

Chơi game Blockchain Game để kiếm tiền online cực đơn giản, game này bắt nguồn từ nguyên lý hoạt động của blockchain. Đây là một sản phẩm thuộc chuỗi gaming hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm hay ho và mới mẻ cho người dùng. 

Khi trải nghiệm Blockchain Game, nhiệm vụ của người chơi sẽ là xếp những khối hộp chồng lên nhau để tạo được khối hình cao nhất, đồng nghĩa với đó chính là bạn sẽ nhận được rất nhiều Satoshi. Để tăng thêm Satoshi cho mình bạn có thể xem thêm những video quảng cáo có trong game. Blockchain Game thích hợp với mọi đối tượng, các bạn có thể tải game Blockchain Game này để chơi game kiếm tiền từ Appstore hoặc CH Play. 

Bitcoin Alien Run: Top app chơi game kiếm tiền về Momo uy tín nhất

Bitcoin Alien Run: Top app chơi game kiếm tiền về Momo uy tín nhất

Bitcoin Alien Run – một trong những app chơi game kiếm tiền online dành cho những ai có đam mê tới mảng tài chính. Game giúp bạn kiếm thêm được nhiều bitcoin với số vốn bằng 0. Đổi lại, các bạn phải dành nhiều thời gian mới có thể mang về cho mình số vốn “siêu to khổng lồ” được. 

Với Bitcoin Alien Run, bạn kiếm tiền qua việc thực hiện những yêu cầu được đặt ra để nhận về lượng Satoshi theo cấp bậc của nhiệm vụ đó. Satoshi là đơn vị thấp, nhỏ nhất mà bạn nhận được trên hệ thống của blockchain. Nhưng chớ vội xem thường nó bởi vì “tích tiểu thành đại” sẽ giúp bạn dễ dàng tích lũy được một số tiền khổng lồ đấy nhé!

Slingo: Chơi game kiếm tiền cực dễ qua iOS, Android

Slingo: Chơi game kiếm tiền cực dễ qua iOS, Android

Chơi game kiếm tiền online cực uy tín với Slingo là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những người chơi mới, bởi game hoàn toàn FREE. Bạn có thể cạnh tranh với những người bạn bè khác trên toàn thế giới để thu về cho mình 1 chiếc túi “rủng rỉnh” tiền. Đa số, những giải đấu được diễn ra thường kéo dài trong vòng một giờ và chi phí ước tính cho mỗi trận đấu sẽ là 5000 xu. Người chơi nào có điểm số cao nhất và tích lũy được nhiều điểm nhất sẽ giành được chiến thắng với giải đặc biệt. Thể lệ chơi game kiếm tiền online trên Slingo siêu đơn giản do đó Slingo đã nhận được hàng triệu lượt tải về từ người dùng. 

Những điều cần lư ý khi chơi game kiếm tiền online để không bị lừa đảo

Những điều cần lư ý khi chơi game kiếm tiền online để không bị lừa đảo

Nhìn chung, những tựa game kiếm tiền online đã và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo các lứa đối tượng game thủ bởi chúng vừa giúp giải trí lại vừa mang về cho mình một nguồn vốn “bị động”. Cho nên, một số game thủ đã biến việc chơi game trở thành công việc chính thức của họ. Vậy chơi game kiếm tiền qua mạng có thật không? Chơi thế nào để tránh bị lừa? 

Ngày nay việc chơi game kiếm tiền online đang trở nên phổ biến rộng rãi, vì thế đây cũng chính là cơ hội tốt để những kẻ gian có thể thực hiện các hành vị xấu để lừa đảo tiền kiếm được từ những người chơi nhẹ dạ cả tin. Dưới đây là một số dấu hiệu lừa đảo bạn có thể tham khảo để tránh bị tiền mất tật mang nhé:

  • Không tin vào bất cứ quảng cáo nào có số tiền thắng “khủng” 
  • Việc xem quảng cáo và làm khảo sát để kiếm tiền, nhưng số tiền thu được lại quá thấp khiến cho thời gian tích lũy điểm dài và khó có thể rút tiền về
  • Số tiền ít nhất bạn được phép rút về lại tương đối cao 
  • Rút tiền qua ví điện tử gặp vô vàn những khó khăn
  • Ứng dụng lậu, trang web không có uy tín
  • Mời bạn bè để nhận được điểm tích lũy hay, nhận được hoa hồng

Như vậy, hãy trở thành người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn những tựa game kiếm tiền online uy tín, chất lượng nhất có thể để mang về cho mình thu nhập cũng như lấy về số tiền kha khá từ việc giải trí nhé. Nhưng bạn cũng nên nhớ rằng hạn chế và tránh dành quá nhiều thời gian cho việc chơi game bạn nhé! Hy vọng với những chia sẻ của Học Viện Board Game trên đây đã giúp bạn có thể tìm được cho mình những tựa game ưng ý.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất