Tổng hợp

Bí kíp thần thánh để chơi bắn cá trực tuyến kiếm tiền thật luôn thắng

Bắn cá online hay bắn cá trực tuyến luôn là trò chơi được nhiều người thích thú. Lối chơi mặc dù khá dễ, thế nhưng sẽ rất khó để bạn tiêu diệt được nhiều cá và đạt điểm thưởng cao. Vì vậy, hãy thử tham khảo một số bí kíp từ cao thủ bắn cá trong bài viết này để cải thiện level của mình nhé. 

Lựa chọn game bắn cá phù hợp

Game bắn cá trực tuyến xuất hiện ở khắp mọi nơi, điều đó giúp bạn có nhiều lựa chọn nhưng cũng rất khó để lựa chọn game bắn cá online phù hợp. Nếu chỉ chơi thông thường, hãy cố gắng lựa chọn game bắn cá có giao diện và thiết kế đẹp mắt, nhiều cấp độ, vũ khí và loại cá. 

Bí kíp thần thánh để chơi bắn cá trực tuyến kiếm tiền thật luôn thắng 1

Nhưng nếu cần tìm game bắn cá trực tuyến đổi thưởng hấp dẫn, hãy cân nhắc giữa nhiều cổng game trước khi quyết định. Một trong số những cổng game bắn cá online đổi thưởng siêu kinh điển là game 3king online. Đây là cổng game siêu an toàn, được cộng đồng đánh giá rất cao hiện nay. Bắn cá 3king có nhiều ưu điểm vượt trội như: Đa dạng chủ đề, tỷ lệ thắng cao, đổi thưởng xanh chín…

Tải 3king, bạn có thể bắt đầu ghé thăm và trải nghiệm hàng loạt chủ đề bắn cá đẳng cấp với số tiền thưởng ấn tượng. 

Giá trị của từng loại cá mang lại

Mỗi game bắn cá thường có quy định điểm thưởng riêng. Hãy lưu ý tìm hiểu kỹ càng những giá trị điểm thưởng của từng chủng loại cá. Trên cơ sở đó bạn có thể tập trung vào những chú cá điểm cao hơn.

Quan sát tốc độ di chuyển của cá

Cá nhỏ thường đi chậm hơn cá vừa và lớn. Việc đi chậm sẽ giúp bạn hạ gục chúng dễ hơn, nhưng đổi lại là giá trị thưởng không quá lớn.

Bắn vào đầu cá

Sử dụng những viên đạn lớn để nhắm trúng đầu những con cá điểm thưởng cao. Mặc dù vậy, hãy đợi chúng tụ lại thành bầy để bắn dễ hơn. 

Tập trung vào mục tiêu tiền thưởng

Các mục tiêu tiền thưởng phụ xuất hiện với tần suất thấp, nhưng rất dễ để bắn hạ. Vì vậy, chỉ cần thấy chúng xuất hiện, hãy cố gắng bắn hạ chúng và nhận về tích lũy điểm thưởng vô đối. 

Bí kíp thần thánh để chơi bắn cá trực tuyến kiếm tiền thật luôn thắng 3

Tránh kiên nhẫn với những con cá ẩn

Trong bắn cá online, cá thường xuyên ẩn mình dưới đá, rong rêu. Việc bắn cá ẩn mình có thể giúp bạn có thêm nhiều tiền thưởng, nhưng quá kiên nhẫn với chúng sẽ khiến bạn bỏ lỡ nhiều thời gian và cơ hội để đi săn những con cá khác. Bởi cá ẩn hầu như rất khó để bắn hạ.

Bắn cá ngay khi chúng xuất hiện

Cố gắng ngắm bắn tức thì khi cá vừa xuất hiện. Nếu xác suất ngắm trúng chính xác thì việc bạn kiếm về điểm thưởng và tinh thần chiến đấu cũng trở nên cao hơn.

Tích lũy đạn để bắn hạ cá lớn

Bí kíp chơi bắn cá trực tuyến luôn thắng này chỉ phù hợp với những bạn có vốn lớn. Khi có vốn lớn, bạn hãy đầu tư mua đạn to, nhiều đạn hơn để nhắm bắn những con cá khủng (cá mập, nàng tiên cá…) để nhận về tiền thưởng giá trị. 

Bắn đạn lên

Hiểu nôm na là tăng số lượng đạn bắn lên, bắn từ một tăng đến một trăm viên đạn, và khi đến viên đạn thứ một trăm cũng là lúc số lượng cá bị bắn hạ hàng loạt. Và tất nhiên, số điểm sẽ tăng không phanh. Đơn giản là cá bị bắn hạn trong bao nhiêu đạn đi nữa thì bạn vẫn không lỗ. 

Bí kíp thần thánh để chơi bắn cá trực tuyến kiếm tiền thật luôn thắng 2

Bắn cá di chuyển không theo đàn

Những con cá di chuyển độc lập thì không cần sử dụng đạn lớn, mà chỉ cần sử dụng loại đạn nhỏ hoặc vừa. Bên cạnh đó, nếu bạn bắn từ 3 – 5 viên đạn mà những chú cá nhỏ vẫn chựa bị hạn và vẫn còn bơi ngoài xa thì hãy chuyển sang mục tiêu khác để tránh lãng phí.

Bắn ria mép

Kinh nghiệm bắn cá trực tuyến cuối cùng được nhắc đến trong bài viết này là chiến thuật bắn ria mép. Bắn ria mép khá đơn giản, trước hết hãy xoay nòng bắn quanh bàn bắn một cách liên tục. Tiếp đến, hãy bắn từng viên đạn một cách dần dần, hướng mỗi viên đạn vào một mục tiêu, với mục tiêu lớn thì bắn từ 2 – 3 viên.

Bắn cá online với những bí kíp được chia sẻ trên đây chắc chắn sẽ giúp mọi người gia tăng điểm thưởng của mình. Chúc mọi người chơi bắn cá vui vẻ và mang về những phần thưởng giá trị lớn.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất