Tổng hợp

Cách tải tik tok Trung Quốc trên điện thoại đơn giản, chi tiết

Là một người hâm mộ Hoa Ngữ, các bạn muốn xem nhưng lại không biết cách tải tik tok Trung Quốc và đăng ký tài khoản trong ứng dụng Tik Tok Trung Quốc trên điện thoại? Hãy cùng Học Viện Board Game tìm hiểu nhé

Tik Tok Trung Quốc là gì? Có phải Douyin không?

Cách tải tik tok Trung Quốc trên điện thoại đơn giản, chi tiết 1

Độ nóng của tiktok ngày càng tăng lên, ở nước ta hiện nay ai ai cũng biết đến tik tok. Cũng như nước ta, Trung Quốc cũng có tiktok nhưng có tên riêng là Douyin. Douyin là ứng dụng Tik Tok dành riêng người dùng Trung Quốc với những luật và tiêu chí riêng biệt. Trên ứng dụng này có tài khoản của rất nhiều những ngôi sao nổi tiếng tại Trung Quốc với rất nhiều thông tin được đăng tải liên tục

ByteDance sau khi phát hành Douyin vào năm 2016 đã tạo được thành công vô cùng lớn, đến năm 2017 bắt đầu xuất hiện TikTok cho mọi người dùng khác ở trên thế giới. Ứng dụng này đã gây ấn tượng rất lớn ngay khi ra mắt, thu hút  hàng triệu người sử dụng trong một khoảng thời gian ngắn ra mắt

Tik Tok Trung Quốc lúc đầu là một ứng dụng mang tên Douyin, nó được xem là bản tiếng Trung của TikTok. Sau sự thành công lớn của TikTok thì Douyin vẫn còn tồn tại cho đến tận bây giờ, vì ứng dụng này tuân thủ theo luật kiểm duyệt đặc biệt phía Trung Quốc. Cũng có thể hiểu là thế giới có thể truy cập vào TikTok, trong khi người dùng Trung Quốc lại chỉ có thể sử dụng Douyin.

Douyin có nhiều những video hay và chất lượng hơn TikTok. không những thế tài khoản của các sao hoa ngữ nổi tiếng đều được cập nhật thông tin liên tục trên Douyin, dễ dàng để bạn dõi theo và chia sẻ.. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để tải và sử dụng Douyin cực đơn giản, nhanh nhất.

Hướng dẫn cách tải Tik Tok Trung Quốc trên Android

Cách tải tik tok Trung Quốc trên điện thoại đơn giản, chi tiết 2

Hướng dẫn cách tải Tik Tok Trung Quốc APK trên Douyin

Bước 1: Trước hết các bạn cần truy cập vào website https://www.douyin.com/ trên điện thoại Android và chọn Tải xuống hình bên dưới. Trình duyệt sẽ lập tức hiện lên một thông báo để xác nhận bạn có muốn tiếp tục download file này hay không.

Bước 2: Bấm vào OK, máy sẽ tải xuống ứng dụng Tik Tok dưới dạng file APK.

Bước 3: Sau khi tải xong các bạn Chọn Mở để bắt đầu cài đặt ứng dụng này vào máy. Máy sẽ hiện lên một cảnh báo bảo mật khi ứng dụng không được tải từ cửa hàng chPlay. Các bạn nhấn Cài đặt và đợi máy cài đặt một lát.

Bước 4: Hoàn tất các bước cài đặt trên, các bạn bấm Mở để bắt đầu đăng ký và sử dụng Douyin.

Cách tải Tik Tok Trung Quốc APK trên Baidu

Bước 1: Truy cập website https://www.baidu.com/ và tại thanh tìm kiếm điền từ khóa Douyin để tìm Tik Tok.

Sau khi tìm kiếm, màn hình sẽ hiện ứng dụng Tik Tok ở phía dưới. Bạn chỉ cần bấm chọn Download để tải file APK. Bấm OK để tải file về. Vì đây là phiên bản Tik Tok Trung Quốc nên các bạn cần cân nhắc độ bảo mật của ứng dụng trên điện thoại mình.

Bước 2: Các bạn chọn file APK và bắt đầu cài đặt. Chọn file APK -> Bấm vào Cài đặt -> Hiện cài đặt

Bước 3: Các bạn vẫn có thể nhận được thông báo từ Google về việc có mối đe dọa về bảo mật. Để quá trình cài đặt diễn ra được suôn sẻ, bạn nên truy cập vào CH Play, nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang và chọn Play Protect.

Bước 4: Lúc đó bạn sẽ tiếp tục nhận được thông báo hệ thống Play Protect, bấm vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng màn hình. Sau đó bạn bấm tắt ở phần Quét thiết bị để tìm mối đe dọa bảo mật.

Download TikTok Trung Quốc trên app.xiaomi.com 

Trang web m.app.mi.com của Xiaomi tại thị trường Trung Quốc dùng để tải Tik Tok Trung Quốc về điện thoại

Bước 1: Truy cập vào website và sao chép từ “抖音” vào thanh tìm kiếm hoặc bạn có thể truy cập nhanh

Bước 2: Các bạn chọn tải ứng dụng về điện thoại, các bạn phải đảm bảo rằng phải bật chế độ cho phép cài đặt những ứng dụng có nguồn gốc.

Bước 3: Bạn chọn Tiếp theo để bước vào quá trình cài đặt file APK giống như các cách trên.

Cách tải Tik Tok Trung Quốc trên điện thoại iPhone

Cách tải tik tok Trung Quốc trên điện thoại đơn giản, chi tiết 3

Đối với điện của Apple với hệ điều hành iOS thì bắt buộc bạn phải chuyển vùng quốc gia của mình sang Trung Quốc thì  mới có thể tải về được. Các cách tải TikTok Trung Quốc cực kỳ đơn giản các bạn cần làm như sau:

Bước 1: Các bạn vào phần Cài đặt > Vào Apple ID > tiếp theo chọn Phương tiện và Mục mua.

Bước 2: Sau đó bạn nhấn chọn vào mục Xem tài khoản > Chọn vào Quốc Gia/Vùng. Sau đó các bạn bấm chọn Thay đổi Quốc Gia hoặc Vùng.

Bước 3: Các bạn kéo xuống màn hình rồi chọn khu vực Trung Quốc đại lục hoặc China mainland. Cuối cùng bạn chọn Đồng ý để chấp nhận điều khoản.

Bước 4: Ở màn hình hiện ra lựa chọn phương thức thanh toán. Các bạn cần chọn các mục như miêu tả bên dưới rồi chọn Tiếp theo.

Bước 5: Thoát cài đặt bạn mở App Store và tìm từ khóa Douyin trên thanh tìm kiếm > Chọn Nhận để bắt đầu tải Tik Tok Trung Quốc về máy.

Cách tải Tik Tok Trung Quốc trên máy tính

Vì Tik Tok Trung Quốc là một ứng dụng trên điện thoại di động nên để tải tik tok Trung Quốc và cài đặt Tik Tok Trung Quốc lên máy tính thì bạn phải cần sử dụng phần mềm giả lập Android như Bluestack, NoxPlayer,… Và tiếp theo các bạn làm những bước giống như tải Douyin trên điện thoại Android là có thể sử dụng được.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc

Cách tải tik tok Trung Quốc trên điện thoại đơn giản, chi tiết 4

Bước 1: Trước tiên các bạn mở ứng dụng Tik Tok Trung Quốc đã tải về và bấm Cho phép ứng dụng truy cập vào thiết bị.

Bước 2: Tiếp đến các bạn chọn vào mục số (1) ở góc dưới màn hình. Xong rồi nhập số điện thoại đăng kí Tik Tok cùng mã vùng của Việt Nam là +84 (2) tiếp sau đó bạn chọn ô màu đỏ (3).

Bước 3: Các bạn sẽ nhận được mã xác nhận đăng nhập bằng SMS hoặc cuộc gọi từ tổng đài. Trong trường hợp các bạn nhận cuộc gọi thì bạn hoàn toàn có thể ghi âm cuộc gọi để giúp cho việc dịch bằng Google . Sau đó các bạn nhập mã vào ô số (1) sao đó bấm vào ô màu đỏ số (2).

Bước 4: Khung số 3 lần lượt là mục Họ & Tên, Ngày tháng năm sinh, Giới tính. Sau khi điền xong các thông tin bạn tiếp tục bấm chọn ô màu đỏ số (4) để hoàn thành các bước đăng ký tài khoản Douyin.

Những nghệ sĩ nối tiếng của Trung Quốc thường sẽ có dấu tích vàng trên tài khoản. Nó cũng giống dấu tích xanh xác minh của Facebook. Các bạn có thể tìm kiếm theo số ID cho các tài khoản, ví dụ như:

  • Địch Lệ Nhiệt Ba: 274110380.
  • Dương Tử: Yangzi1106.
  • Đặng Luân: 185473425.
  • Cổ Lực Na Trát: 178100112.
  • Angelababy: 228.228
  • Dương Mịch: 1794926742.
  • Dương Dương: YANGYANG.99.

Vừa rồi mình đã hướng dẫn các bạn cách Tải tik tok Trung Quốc, mọi thắc mắc trong quá trình thao tác bạn vui lòng để lại bình luận phía dưới để được hỗ trợ nha. Chúc các bạn thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất