Tổng hợp

Cách tải gta 5 miễn phí trên điện thoại, PC đơn giản

GTA 5 gây bất ngờ lớn về giao diện đồ họa, tính năng lẫn cốt truyện khiến nhiều game thủ kinh ngạc. Bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải GTA 5 Online miễn phí trên điện thoại, PC, Steam cực đơn giản và nhanh chóng nhất.

Cách nhận GTA 5 không mất phí qua Epic

Cách tải gta 5 miễn phí trên điện thoại, PC đơn giản 1

Bước 1: Trước tiên, bạn truy cập vào Epic Games Store và chọn Store.

Bước 2: Sau đó, tìm đến phần Free Game và chọn Grand Theft Auto V.

Bước 3: Tiếp đó, bạn bấm chọn Get.

Bước 4: Bấm vào ô Place Order, khi hiển thị thông báo cảm ơn của Epic Games Store là đã hoàn thành quá trình lấy game.

Bước 5: Vào Library để cài đặt Grand Theft Auto  V. Lưu ý rằng, cần tiến hành cài đặt Epic Game Launcher trước trước cài đặt game.

Bước 6: Bạn chọn Grand Theft Auto V.

Bước 7: Bấm tiếp vào Browse để chọn ổ đĩa cài đặt game.

Bước 8: Sau khi chọn ổ đĩa xong, nhấn vào Select Folder. Bạn không nên chọn ổ đĩa C bởi GTA V có dung lượng lớn sẽ khiến ổ hệ thống của thiết bị đầy. 

Bước 9: Cuối cùng, chọn Install và chờ cài đặt game là hoàn thành.

Cách tải GTA 5 trên máy tính và laptop

Cách tải gta 5 miễn phí trên điện thoại, PC đơn giản 2

Bước 1: Trước tiên, cần cài đặt GTA 5 APK, sau đó vào thư mục chứa file GTA 5 rồi Giải nén. Sau khi giải nén file thành công, bạn có được 2 file, lúc này bạn hãy chọn file có đuôi .apk để thực hiện cài đặt trên máy tính. 

Bước 2: Nhấn giữ thư mục com.runnergames.gta 5 prologue để Cắt và Dán theo đường dẫn Android đến OBB => Mở game GTA 5 trên máy tính => Nhấn chọn cho phép game truy cập vào hình ảnh, phương tiện và tệp. Khi monitor xuất hiện đề xuất chọn âm thanh thì bạn chọn English.

Cách tải GTA 5 bằng Steam

Bước 1: Tải phần mềm Steam Link thông qua Google Play Store.

Bước 2: Truy cập phần mềm và đăng nhập tài khoản Steam của bạn. Khi đăng nhập thành công, bạn cần ghép nối điện thoại với app Steam trên PC. Tại mục Computer Settings, bạn chọn name máy tính đã được ghép nối và chọn Start Playing.

Bước 3: Chọn GTA 5 từ Library Steam rồi nhấn nút Play. Lúc này, GTA 5 sẽ bắt đầu chạy, bạn có thể điều khiển thông qua nút giả lập trên màn hình hoặc thiết bị chơi game cầm tay chuyên dụng cho điện thoại.

Cách tải GTA 5 trên điện thoại

Cách tải gta 5 miễn phí trên điện thoại, PC đơn giản 3

Bước 1: Đầu tiên, bạn tải về file có đuôi  .zip. Sau khi tải xong, bạn tiến hành giải nén file và được 2 file. Sau đó, nhấn giữ vào file rồi chọn biểu tượng dấu 3 chấm, nhấn chọn Giải nén và đặt lại tên cho file giải nén.

Bước 2: Vào file giải nén, chọn file Cài đặt APK.

Bước 3: Sau đó, sao chép file còn lại theo đường dẫn Android đến OBB và dán vào.

Bước 4: Khi vào game, bạn cấp quyền cho ứng dụng truy cập là xong.

Thông tin về GTA 5 – Grand Theft Auto V

Cách tải gta 5 miễn phí trên điện thoại, PC đơn giản 4

Game mô phỏng thế giới thực

Thế giới trong GTA V mô phỏng theo thành phố Los Santos ở Los Angeles ngoài thực tế. Thành phố được thiết kế tỉ mỉ từ khung cảnh thiên nhiên đến các công trình kiến trúc vô cùng chân thực. Thế giới mở trong Grand Theft Auto V luôn nhộn nhịp và chứa nhiều điều thú vị cho các game thủ thỏa sức khám phá.

Đa dạng nhiệm vụ

GTA V sở hữu 3 tuyến nhân vật chính và nhiệm vụ trong trò chơi có chiều sâu. Hệ thống nhiệm vụ của  Franklin, Michael và Trevor rất nhiều nhưng luôn luôn có mối liên kết với nhau tạo nên một cốt truyện rõ ràng và lành mạnh. Ngoài ra, các nhiệm vụ trong Grand Theft Auto V cũng khá đa dạng như đua xe giải trí, cướp nhà băng, tương tác với các NPC giúp gia tăng các chỉ số trong game.

Game làm nhiệm vụ cùng bạn bè

Tựa game Grand Theft Auto V luôn nằm trong top những game bán chạy nhất. Bởi Hệ thống online của game luôn cập nhật đều đặn với nhiều nội dung mới cũng như các nhiệm vụ và thử thách mới để các game thủ khám phá. Đây là game có khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp mà chỉ chơi một mình thì hơi phí. Vì thế, hệ thống online của GTA V cho phép bạn cùng bạn bè của mình đi khám phá cả thành phố Los Santos rộng lớn. Bên cạnh đó, cũng có thể cùng nhau làm những phi vụ độc đáo mà tựa game này mang đến cho người chơi.

Một số lỗi hay gặp phải khi tải GTA 5

Lỗi “Steam Failed To Initialize – Please Exit And Try Again”

 “Steam Failed To Initialize – Please Exit And Try Again” là lỗi  thường gặp nhất trên GTA V khi cài đặt không đúng. Để khắc phục lỗi này bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:

Trước tiên, ấn vào tệp có chứa setup.exe, setup-1, setup-2,… sẽ thấy một file tên là Crack. Lúc này, bạn mở file Crack và sao chép  toàn bộ tệp trong mục. Sau đó, quay lại màn hình desktop rồi nhấn chuột phải vào chữ V GTA 5 rồi nhấn open file location. Cuối cùng, bạn dán toàn bộ file vừa sao chép vào là xong.

Lỗi “Can not Write to A File Stream”

“Can not write to a file stream” là lỗi do ổ cứng chứa GTA 5 bị đầy. Để khắc phục lỗi “ Can not write to a file stream” thì cách duy nhất là tăng thêm dung lượng trống cho ổ cứng của thiết bị hoặc di chuyển đến ổ nào còn trống nhiều bộ nhớ nhất.

Lỗi Code 14 và Code 267

Hai lỗi Code 14 và Code 267 khác nhau ở công đoạn nhưng lại cùng xảy ra ở cùng một khoảng thời gian khi bạn hoàn tất quá trình cài đặt GTA V. Nếu gặp phải lỗi này thì bạn thử xóa file cài đặt GTA V và thực hiện cài đặt lại từ đầu. Lưu ý rằng, phải khởi động lại máy sau khi tiến hành cài đặt lại GTA V.

Những câu hỏi thường gặp về cách tải GTA 5

Cách tải gta 5 miễn phí trên điện thoại, PC đơn giản 5

GTA 5 là gì?

GTA – Grand Theft Auto V là tựa game hành động đem đến những khoảnh khắc kịch tính và cuốn hút cho người chơi. Người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ bao gồm các tình huống mạo hiểm được phát triển từ cốt truyện của game.

Cách tải GTA 5 trên điện thoại ra sao?

Cách tải GTA 5 trên điện thoại, bạn cần cài file zip từ Google và giải nén. Bạn có thể xem lại hướng dẫn trong bài viết này.

Vừa rồi hocvienboardgame đã hướng dẫn cho bạn cách tải GTA 5 miễn phí mới nhất. Hy vọng qua bài viết vừa chia sẻ, bạn đã có thêm những thông tin hữu ích. Còn chần chờ gì nữa mà không bắt tay vào cài đặt tựa game này về máy để chiến tới bến cùng bạn bè thôi nào!

Avatar photo
DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất