Tổng hợp

Cách tải Free Fire trên PC và laptop đơn giản, chi tiết nhất

Free Fire là một trong những trò chơi thể loại sinh tồn nổi tiếng. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách bạn cách tải Free Fire trên máy tính và hướng dẫn cách chơi, các bạn cùng theo dõi nhé.

Cách tải Free Fire trên PC và laptop

Cách tải Free Fire trên PC và laptop đơn giản, chi tiết nhất 1Cách tải Free Fire trên PC và laptop đơn giản, chi tiết nhất

Cách tải Free Fire trên máy tính cần thực hiện 2 bước. Trước hết là bạn cần tải về một phần mềm giả lập Android vào máy tính, sau đó bắt đầu cài Free Fire và trải nghiệm game thôi.

Hiện nay có rất nhiều phần mềm giả lập Android trên máy tính như là:  Noxplayer, BlueStacks, MEmu, Koplayer… nhưng tối ưu nhất cho việc chơi game trên máy tính thì phải nhắc tới Tencent Gaming Buddy nhé các bạn.

Hiện nay Tencent Gaming Buddy vừa đổi tên thành GameLoop, dung lượng thấp nhưng hỗ trợ rất nhiều game, với những cái tên như PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile, Mobile Legends…

Sau đây mình sẽ hướng dẫn cách tải Free Fire về máy tính cực kỳ đơn giản để ai cũng có thể làm được. 

Bước 1: Trước hết, các bạn vào website của GameLoop là gameloop.fun. Sẽ có 2 cách tải, 1 là các bạn tải GameLoop bản đầy đủ, hoặc tải bản xây dựng sẵn dành riêng cho Free Fire.

Ở cách đầu tiên, ở giao diện chính của GameLoop, bạn bấm chọn nút Download để có thể tải về, sau khi tải xong thì cài, tệp sẽ tự tải, nhanh hay chậm tùy mạng của bạn.

Bước 2: Sau khi tải xong hãy mở lên, bạn bấm chọn vào mục “Game Center”, ở phía bên phải, hoặc bấm chọn vào ô tìm kiếm điền vào Free Fire hoặc kéo xuống phía dưới tìm tên trò chơi rồi bấm chọn vào nó.

Lúc này, bấm chọn vào nút “cài đặt”  ở góc phía dưới bên trái để cài đặt trò chơi này vào máy tính. Sau khi đã cài xong, sẽ xuất hiện nút Play, chọn vào đó, sẽ có cửa sổ khác hiện lên rồi chơi thôi. 

Ở cách thứ hai, các bạn kéo xuống dưới một chút, ở mục “Hot game”, tìm Free Fire rồi bấm chọn vào nút Download. Tệp sẽ cài tự y chang ở trên.

Trên PC thì các nút bấm sẽ khác với ở điện thoại, bạn nên tìm hiểu trước khi vào chơi để đỡ phải lên lên bảng chờ game mới sớm. Về cơ bản khi hoàn thành việc cài game, đăng nhập là có thể chơi luôn không cần phải chỉnh gì nhiều.

Khi bạn dùng Gameloop việc tải và chơi Free Fire sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, khác với những ứng dụng giả lập khác sẽ mất thời gian và cơ chế cũng rườm già hơn rất nhiều.

Thể loại game Battle Royale là gì?

Cách tải Free Fire trên PC và laptop đơn giản, chi tiết nhất 4Cách tải Free Fire trên PC và laptop đơn giản, chi tiết nhất

Chắc các bạn cũng không còn quá lạ lẫm với từ này nữa rồi phải không? Battle Royale thật ra là tên của một bộ phim Nhật Bản được khởi chiếu vào năm 2010 với nội dung phim  xoay quanh một nhóm học sinh phải đâm chém lẫn nhau để sinh tồn. Có rất nhiều tựa game ra đời dựa vào ý tưởng này, một trong những cái tên đầu tiên và cũng rất hot đó chính là PUBG PC mà chúng ta biết.

Game Free Fire cũng có lối chơi giống như vậy nhưng với quy mô nhỏ hơn. 1 mình bạn sẽ chiến đấu đơn lẻ với 49 người còn lại với cùng chung mục đích đó chính là sống sót đến cuối cùng. Vũ khí, súng đạn và những vật phẩm khác có thể được tìm thấy trong những tòa nhà trên hòn đảo.

Khi mới đặt chân lên hòn đảo thì tất cả mọi người sẽ không có vũ khí mà chỉ dùng tay không. Tất nhiên là cũng có thể dùng nắm đấm ấy để tiêu diệt kẻ địch nhưng với những vũ khí ở trong những tòa nhà thì việc này sẽ trở nên cực kỳ  dễ dàng đó nha.III. Hướng dẫn cơ bản cho người mới bắt đầu chơi game Free fire

Bắt đầu game Free fire

Các bạn vừa cài đặt trò chơi này rồi phải không? Chúng ta hãy cùng nhau khởi động trận đấu đầu tiên nào! Các game thủ hãy chú ý thu thập những phần quà từ NPH bằng nút Newbie Reward nhé. Mỗi ngày đăng nhập các bạn sẽ nhận được những phần quà khác nhau, đừng bỏ lỡ nhé.

Có nhiều chế độ như chơi đơn, chơi hai người, chơi tổ đội 3-4 người tùy chỉnh và có 2 kiểu trận đấu đó là đấu Thường và xếp hạng. Vì mới chơi nên bạn hãy chơi đơn đi đấu thường để học hỏi thêm kinh nghiệm nhé. Ấn nút Play để bắt đầu ván đấu. Tiếp đến bạn sẽ ở một khu vực chờ cùng với  các người chơi khác.

Khi thời gian đếm ngược hết bạn và họ sẽ ngồi trên máy bay để nhảy dù xuống hòn đảo, khu vực chiến trường.

Giai đoạn loot đồ và chạy bo trong Free five

Cách tải Free Fire trên PC và laptop đơn giản, chi tiết nhất 2Cách tải Free Fire trên PC và laptop đơn giản, chi tiết nhất

Các bạn sẽ hạ cánh tại khu vực nào khi trên người chưa có trang bị nào cả, vì thế hãy nhanh chân chạy đến những ngôi nhà gần nhất để tìm cho mình những món vũ khí, balo đựng đồ, giáp, mũ và những vật phẩm tiện ích nha.

Trên màn hình các bạn sẽ có một đồng hồ đếm ngược, đấy là thời gian còn lại để bạn di chuyển vào khu vực an toàn khi vòng bo thu lại. Đừng quá máu chiến khi đang ở khu vực nguy hiểm, hãy cứ để những kẻ địch khác tiêu diệt lẫn nhau, bạn di chuyển vào vùng an toàn và kiếm cho bản thân một chỗ có địa hình thật đẹp để sẵn sàng bước vào những cuộc đọ súng nghẹt thở.

Vậy vùng an toàn là gì? Đó là một vòng tròn màu trắng được hiện ở trên bản đồ xuất hiện ngẫu nhiên khi trận đấu bắt đầu. Ở phía trong vòng trắng là vùng an toàn, còn bên khi bạn ở bên ngoài vùng này nhân vật của bạn sẽ bị trừ máu dần dần cho đến khi tử vong. Vòng bo này sẽ từ từ thu nhỏ lại theo thời gian,và giúp những người chơi còn sống sót lại gần nhau hơn.

Đi đến cuối trận đấu thì vòng bo sẽ rất nhỏ cùng với đó là lượng sát thương gây ra khi ở bên ngoài vòng sẽ nhiều hơn lúc bắt đầu trận đấu, các bạn sẽ chết nhanh hơn đấy. Bạn không thể cứ ngồi mãi một chỗ được đâu.

Cơ chế chiến đấu của free fire

Cách tải Free Fire trên PC và laptop đơn giản, chi tiết nhất 3Cách tải Free Fire trên PC và laptop đơn giản, chi tiết nhất

Bạn có thể tìm được những món vật phẩm khác nhau bên trong các tòa nhà. Khi tiến lại gần với vật phẩm, ở phía bên phải màn hình sẽ được hiển thị lên để bạn thấy rõ hơn, nhấn vào đó để nhặt vật phẩm mong muốn.

Nếu trên người bạn không có bất kỳ vật phẩm hay vũ khí nào, cơ chế auto của game sẽ tự động nhặt giúp bạn. Nhân vật của bạn có thể mang được tổng cộng 3 vũ khí, 2 súng chính và 1 súng phụ. Bạn cũng có thể thay súng bất cứ khi nào bạn muốn. Những món đồ còn lại sẽ được hiển thị khi bạn mở balo của mình ra.

Để bắn đạn thì các bạn cần nhấp vào biểu tượng nút bắn. Khi bắn vào đầu mục tiêu sẽ gây được nhiều sát thương hơn, bạn cũng nên nhặt bộ giáp và mũ để làm giảm sát thương nhận vào từ kẻ địch nhé. 

Bài viết trên Học Viện Board Game đã hướng dẫn mọi người cách tải Free Fire đơn giản, chi tiết nhất. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết, hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích tới các bạn game thủ. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất