Tổng hợp

Cách tải app Xingtu trên điện thoại đơn giản và chi tiết nhất

Xingtu là ứng dụng chỉnh ảnh cực kỳ chất lượng đến từ Trung Quốc, có rất nhiều các bạn trẻ thời nay đều biết đến ứng dụng này nhưng cách tải app Xingtu và dùng ứng dụng, trong bài viết này Học Viện Board Game sẽ hướng dẫn các bạn cách tải app Xingtu và sử dụng một cách cực gì đơn giản.

Xingtu Sparkle là gì?

Cách tải app Xingtu trên điện thoại đơn giản và chi tiết nhất 1Cách tải app Xingtu trên điện thoại đơn giản và chi tiết nhất

Xingtu Sparkle là một ứng dụng chỉnh ảnh của Trung Quốc, ứng dụng có cho mình bộ lọc phong phú, màu sắc đẹp mắt cùng nhiều công cụ chỉnh ảnh đa dạng. Và đấy cũng là lý do mà Xingtu hiện rất được giới trẻ quan tâm.

Vì Xingtu là một ứng dụng độc quyền trên Store Trung Quốc nên người dùng tại những quốc gia khác sẽ không được tải về trên Google Play hoặc App Store.

Ngoài ra, Xingtu chỉ hỗ trợ một ngôn ngữ tiếng Trung cho nên những người dùng mới làm quen với App sẽ gặp đôi chút khó khăn. Cũng giống các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác, nhà sản xuất đã đưa vào ứng dụng các hình ảnh và biểu tượng để người dùng dễ dàng nhận diện và sử dụng.

Các chức năng chỉnh ảnh trong ứng dụng Xingtu

Vì đây là ứng dụng chỉnh sửa của Trung Quốc và hiện tại chưa hỗ trợ phát hành tại Việt Nam, nên việc sử dụng ứng dụng Xingtu sẽ có rất nhiều khó khăn với người dùng vì ngôn ngữ trong App hoàn toàn là tiếng Trung.

Như vậy, để có thể sử dụng App một cách đơn giản các bạn cần biết và hiểu rõ về các tính năng của ứng dụng này. Các bạn hãy đối chiếu phần thông tin dưới đây với thứ tự biểu tượng ở trên thanh công cụ nhé.

Lựa chọn 1: Đây là tính năng template hay còn được gọi là tính năng sử dụng mẫu có sẵn do App cung cấp. Với tính năng này, hình ảnh của bạn sẽ được ứng dụng tự động chỉnh thêm màu, thêm chữ và thêm vào các hiệu ứng, biểu tượng mà không tốn thời gian làm thủ công.

Lựa chọn 2: Đây là tính năng làm đẹp giúp thon gọn khuôn mặt, xóa thâm, trắng da, nhỏ mũi cùng với rất nhiều chức năng chỉnh khác.

Lựa chọn 3: Lựa chọn này phù hợp những người chỉ cần chỉnh màu ảnh, vì trong này là cả một thế giới màu được lưu sẵn trên ứng dụng giúp các bạn có thể thoải mái chọn lựa.

Lựa chọn 4: Sau khi chọn được màu ảnh vừa ý, các bạn có thể chỉnh sửa lại những thông số trên ảnh nhờ vào sự lựa chọn số 4.

Lựa chọn 5: Lựa chọn này cho phép các bạn chèn thêm các biểu tượng vào  ảnh để giúp cho bức ảnh trở nên đẹp mắt hơn và thu hút hơn. 

Lựa chọn 6: Lừa chọn này cho phép các bạn có thể ghép thêm chữ vào ảnh cùng với 4 mục:

  • Một là chọn từ gợi ý
  • Hai là chọn hiệu ứng từ
  • Ba là chọn phông chữ
  • Bốn là chọn màu cho chữ

Lựa chọn 7: Lựa chọn này sẽ bổ sung thêm một số hiệu ứng mà được rất nhiều người sử dụng như là lấp lánh, kẻ sọc, ánh sáng…

Lựa chọn 8: Lựa chọn này cho phép bạn thêm khung và viền cho bức ảnh.

Lựa chọn 9: Còn ở lựa chọn thứ 9, có thể cho phép người dùng tùy ý vẽ thêm vào ảnh.

Lựa chọn 10: Đây là lựa chọn cho bạn có thể thêm biểu tượng hoặc những hình được cắt ghép từ những bức hình khác.

Cách tải app Xingtu trên hệ điều hành iOS

Cách tải app Xingtu trên điện thoại đơn giản và chi tiết nhất 2Cách tải app Xingtu trên điện thoại đơn giản và chi tiết nhất

Bước 1: Bạn hãy mở App Store.

Bước 2: Chọn vào biểu tượng tài khoản ở phía trên cùng góc phải.

Bước 3: Bấm vào tên tài khoản.

Bước 4: Sau đó chọn Quốc gia/Vùng.

Bước 5: Nhấp chọn Thay Đổi Quốc Gia hoặc Vùng.

Bước 6: Tiếp tục kéo xuống sau đso chọn Trung Quốc Đại Lục

Bước 7: Bấm Đồng ý.

Bước 8: Tiếp tục nhấp Đồng ý.

Bước 9: Lúc này điện thoại iPhone sẽ chuyển sang màn hình nhập thông tin > Chọn vào mục None dưới cùng > Bạn không cần thiết phải điền thông tin ở phần này.

Bước 10: Các bạn hãy bấm phím Home 2 lần (iPhone X trở lên thì các bạn vuốt lên từ dưới màn hình sau đó tạm dừng ở giữa màn hình) và vuốt hẳn lên phía trên để tắt ứng dụng.

Bước 11: Bạn hãy mở lại App Store, lúc này tài khoản của bạn đã được chuyển vùng sang Trung Quốc.

Bước 12: Bạn hãy copy tên ứng dụng như sau: 醒图 và điền vào ô tìm kiếm sau đó tải ứng dụng về như bình thường. Hoặc click vào đường dẫn tải app Xingtu cho iOS

Cách tải app Xingtu APK trên Android

Cách tải app Xingtu trên điện thoại đơn giản và chi tiết nhất 3Cách tải app Xingtu trên điện thoại đơn giản và chi tiết nhất

Mặc dù không được phát hành tại Việt Nam nhưng các bạn hoàn toàn có thể tải ứng dụng này trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android. Đối với iOS, các bạn có thể chuyển vùng quốc gia App Store sang Trung Quốc là có thể tải về. Bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải app Xingtu và cài đặt trên HĐH Android.

Bước 1: Để cài đặt, trước tiên các bạn hãy sử dụng điện thoại để tải về  Xingtu apk bằng cách truy cập link Google Drive dưới đây.

Bước 2: Tiếp đến cài đặt bằng cách nhấp vào file Xingtu apk trong điện thoại và hãy chọn Cài đặt.

Bước 3: Mở ứng dụng, bắt đầu thao tác.

Hướng dẫn sử dụng app Xingtu cơ bản 

Để có được hình ảnh chết lượng tốt, các bạn hãy theo các hướng dẫn dưới đây nhé: 

Cách chỉnh sửa:

Bước 1: Bấm phím + để có thể thêm ảnh và chọn cho phép App truy cập bộ sưu tập của bạn.

Bước 2: Chọn ảnh bạn muốn chỉnh và bấm vào các công cụ như hướng dẫn  để chỉnh sửa theo ý muốn.

Hướng dẫn sử dụng Xing tu app chi tiết

Hướng dẫn cách chỉnh ảnh Xingtu

Cách tải app Xingtu trên điện thoại đơn giản và chi tiết nhất 4Cách tải app Xingtu trên điện thoại đơn giản và chi tiết nhất

Bước 1: Vào của App Xingtu nhấn vào nút dấu cộng ở giữa.

Bước 2: Chọn cho phép truy cập, phương tiện và tệp trên thiết bị.

Bước 3: Lựa chọn ảnh các bạn muốn chỉnh sửa.

Bước 4: Chỉnh ảnh theo ý muốn của bạn bằng các tính năng đã giới thiệu ở phần trên.

Bước 5: Sau khi đã chỉnh xong bạn hãy ấn nút mũi tên xuống ở phía trên góc bên phải để lưu.

Hướng dẫn cách chỉnh ảnh thon gọn trên Xingtu

Sau đây mình sẽ chỉ dẫn các bạn cách chỉnh thon gọn trên Xingtu, các bước trước khi chỉnh sửa ảnh mình đã hướng dẫn ở phần trên. Sau khi bạn bước vào giao diện chỉnh sửa, các bạn sẽ dùng lựa chọn 2 và rồi thực hiện các bước sau:

Bước 1: Bấm vào lựa chọn 2.

Bước 2: Sử dụng hình thứ 4 có hình vòng eo.

Bước 3: Bạn hãy tự kéo chỉnh eo theo ý của mình.

Bước 4: Sau khi chỉnh xong bạn hãy ấn dấu tích để lưu lại là xong.

Hướng dẫn làm nét ảnh trên Xingtu

Cách tải app Xingtu trên điện thoại đơn giản và chi tiết nhất 5Cách tải app Xingtu trên điện thoại đơn giản và chi tiết nhất

Bước 1: Bạn vào giao diện chính của Xingtu, lướt những tùy chọn ở và chọn làm nét ảnh.

Bước 2: Sau khi bạn chọn tính năng nét ảnh, bấm nút màu xanh lá ở màn hình.

Bước 3: Tiếp đến ở màn hình sẽ hiện lên 3 sự lựa chọn,bạn hãy chọn dòng thứ 2.

Bước 4: Bạn tải ảnh cần làm nét lên, App sẽ tự làm nét ảnh. Tiếp đến chỉ cần  ấn nút màu xanh lá là sẽ tải về máy.

Vừa rồi là các thông tin cơ bản và cách tải app Xingtu cũng như hướng dẫn cách sử dụng App chỉnh sửa ảnh Xingtu của Trung Quốc. Mong rằng bạn đọc có những giây phút thư giãn thoải mái cùng ứng dụng này!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất