Tổng hợp

Cách lọc bạn bè trên Facebook không tương tác siêu đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chúng ta để chúng ta có thể thoải mái kết bạn, trao đổi công việc và tương tác với nhau. Tuy nhiên, có rất nhiều tài khoản Facebook có hàng nghìn bạn bè nhưng lượng tương tác lại rất ít. Vậy làm cách thế nào để lọc bạn bè không tương tác trên điện thoại, máy tính dễ dàng và nhanh chóng nhất? Hôm nay, Học Viện Board Game sẽ giải đáp điều này giúp bạn, đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

Cách lọc bạn bè trên Facebook

Cách lọc bạn bè trên Facebook không tương tác bằng điện thoại với app Monokai Toolkit

Bước 1: Trước tiên, hãy mở ứng dụng Monokai Toolkit và đăng nhập bằng tài khoản Facebook cá nhân.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, chuyển sang tab Tính năng bằng cách nhấn vào biểu tượng tua vít và cờ lê bắt chéo. Tại đây, hãy tìm kiếm và chọn tính năng Xóa bạn bè không tương tác.

Bước 3: Tiếp tục nhấn Xóa toàn bộ bạn bè để xóa lập tức hoặc nhấn chọn mục Sửa danh sách xóa để xem những bạn bè sẽ bị xóa và đánh dấu những tài khoản mà bạn cần xóa.

Cách lọc bạn bè trên Facebook không cần app đơn giản nhất

Cách lọc bạn bè trên Facebook không cần app đơn giản nhất

Sử dụng FBVN để lọc bạn bè không tương tác trên máy tính

Bước 1: Cài đặt tiện ích FBVN vào Chrome tại đây. Sau đó, nhấn Thêm vào Chrome rồi click chuột Thêm tiện ích để xác nhận.

Bước 2: Tiếp đến, mở tài khoản Facebook của bạn rồi click chuột vào tiện ích FBVN. Nếu không thấy tiện ích này hiện trên thanh công cụ Chrome, hãy nhấn chọn biểu tượng miếng ghép hình và click chọn vào FBVN.

Bước 3: Ngay lập tức, bạn sẽ được chuyển sang cửa sổ lọc bạn bè của tiện ích FBVN. Tiếp theo, click chuột vào Lọc bạn bè ở phía bên trái màn hình.

Bạn có thể chọn điều kiện lọc bạn bè bằng cách chọn Mức độ tương tác với bạn rồi click Không tương tác. Sau đó, kéo xuống chọn Xem kết quả, ngay lập tức giao diện sẽ hiển thị danh sách bạn bè không tương tác.

Bạn có thể click chọn toàn bộ hoặc chọn tài khoản Facebook cần xóa rồi nhấn Hủy kết bạn ở phía trên. Lúc này, hệ thống sẽ gửi thông báo xác nhận, bạn chỉ cần nhấn Đồng ý là hoàn tất . 

Cách lọc bạn bè không tương tác bằng Multiple Tools for Facebook đơn giản dễ thực hiện

Bước 1: Trước tiên, hãy mở cửa hàng Chrome và tìm kiếm tiện ích Multiple Tools for Facebook rồi nhấn Thêm vào Chrome.

Bước 2: Sau khi thêm tiện ích vào Chrome, bạn sẽ thấy biểu tượng cờ lê màu trắng nền xanh phía bên phải thanh địa chỉ tìm kiếm.

Bước 3: Tiếp đến, đăng nhập tài khoản Facebook và click vào biểu tượng cờ lê để mở tiện ích Multiple Tools. Tại menu phía bên trái màn hình, chọn Tools

Tại mục Tools, nhấn chọn Interaction Scanner.

Bước 4: Lúc này, hệ thống sẽ quét danh sách bạn bè không tương tác với tài khoản Facebook của bạn. Sau khi hệ thống quét xong, bạn sẽ biết những bạn bè ảo trên tài khoản Facebook của mình.

Bước 5: Tại menu phía bên phải, click chuột vào mục Friend Remove sẽ hiển thị danh sách bạn bè cần lọc. Bạn chỉ cần click chọn tài khoản không tương tác đã quét, sau đó nhấn Bye Bye rồi chọn Unfriend để xóa.

Cách lọc bạn bè không tương tác bằng Multiple Tools for Facebook đơn giản dễ thực hiện

Lọc bạn bè không tương tác trên Facebook bằng Extension Friend Remover Free

Bước 1: Trước tiên, hãy tải và cài đặt tiện ích Extension Friend Remover Free cho trình duyệt Chrome. Tại mục này, nhấn chọn Thêm vào Chrome, khi hộp thoại xuất hiện thống báo thì nhấn Thêm tiện ích.

Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn sẽ thấy biểu tượng của tiện ích ở cuối thanh trình duyệt Chrome ở góc bên phải màn hình.

Bước 2: Sau đó, hãy đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình rồi nhấn chọn biểu tượng của tiện ích. Ngay lúc này, hệ thống sẽ giúp bạn liệt kê toàn bộ danh sách bạn bè.

Bước 3: Tiếp đến, bạn sẽ tìm kiếm những người mà mình muốn xóa kết bạn bằng cách nhấn chọn vào tài khoản Facebook của họ. Hoặc bạn có thể xóa toàn bộ bạn bè bằng cách nhấn Select All.

Bước 4: Sau khi chọn những bạn bè cần xóa, hãy nhấn Remove Friend ở góc phía dưới. Tại giao diện, hệ thống sẽ gửi thông báo xác nhận bạn có muốn hủy kết bạn không? Bạn chỉ cần nhấn Remove Friend để xác nhận là hoàn tất. 

Sử dụng Friend Remover Pro để lọc bạn bè ít tương tác

Bước 1: Tải Friend Remover Pro trên trình duyệt Chrome.

Bước 2: Sau khi khởi động tiện ích, hệ thống cần vài phút để tải danh sách bạn bè, tùy vào số lượng bạn bè trên tài khoản Facebook của bạn ít hay nhiều.

Danh sách bạn bè sẽ được sắp xếp theo mức độ tương tác, có nghĩa càng về cuối là những người ít hoặc không tương tác với tài khoản Facebook của bạn.

Bước 3: Hệ thống sẽ gửi thông báo đặt câu hỏi cho bạn, bạn có chắc chắn muốn xóa những người bạn này hay không? Nếu bạn đồng ý thì hãy nhấn Remove Friends.

Cách lọc bạn bè trên Facebook không tương tác bằng phần mềm Fplus 

Bước 1: Truy cập website https://plus24h.com/ ở giao diện của màn hình, chọn Fplus và nhấn Tải xuống

Bước 2: Giải nén file, sau đó mở phần mềm và đăng nhập tài khoản Facebook cần lọc bạn bè không tương tác.

Bước 3: Chọn mục Bạn bè, sau đó chọn mục Hủy kết bạn

Bước 4: Sau đó, màn hình sẽ hiện ra danh sách bạn bè tài khoản Facebook của bạn. Lúc này bạn tùy chọn những điều kiện hủy kết bạn.

Bước 5: Thiết lập thời gian và nhấn “Bắt đầu”, chọn OK để hoàn tất

Lợi ích của việc lọc bạn bè không tương tác, xóa hàng loạt bạn bè trên Facebook

Lợi ích của việc lọc bạn bè không tương tác, xóa hàng loạt bạn bè trên Facebook

  • Giúp tìm kiếm và xóa những tài khoản Facebook mà bạn không quen biết.
  • Giúp phát hiện và xóa những ai đang thầm theo dõi tường nhà bạn hoặc thậm chí có thể sử dụng hình ảnh, video mà bạn chia sẻ một cách bất hợp pháp.
  • Giúp người dùng tránh các bài viết spam, lừa đảo từ các tài khoản Facebook câu view, chia sẻ những hình ảnh nhạy cảm và những ứng dụng nguy hiểm.
  • Hạn chế hiển thị các nội dung trên bản tin như lời mời thích trang, quảng cáo bán hàng,… đến từ những tài khoản Facebook không tương tác với bạn.
  • Đảm bảo tính bảo mật cá nhân và quyền riêng tư trên tài khoản Facebook cá nhân của bạn.

Những câu hỏi thường gặp khi lọc bạn bè không tương tác trên FB

Lọc bạn bè không tương tác trên Facebook cần lưu ý những điều gì ?

Khi sử dụng phần mềm lọc bạn bè không tương tác với số lượng lớn, bạn nên hủy cấp phép ứng dụng với Facebook của mình để tránh trường hợp rò rỉ thông tin. Đây là ứng dụng của bên thứ 3, không thuộc chính chủ của Facebook do đó  bạn cần cẩn thận khi sử dụng.

Link lọc bạn bè trên Facebook không tương tác ?

Truy cập bài viết để lấy link lọc, xóa hàng loạt bạn bè không tương tác trên Facebook thật nhanh và hiệu quả.

Trên đây là cách lọc bạn bè không tương tác trên Facebook cực dễ dàng và nhanh chóng. Khi dùng khoảng 2 đến 3 tháng, bạn nên áp dụng những cách này để lọc bạn bè, tăng tương tác và đặc biệt rất hữu ích với những ai đang buôn bán kinh doanh trên mạng xã hội Facebook.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất