Tin tức cập nhật

Cách chơi Zephys Liên Quân – Cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Zephys – hay còn được gọi với cái tên Lãnh chúa bất tử. Là một đấu sĩ đi vị trí đường rừng vô cùng mạnh trong Liên Quân Mobile, Zephys sở hữu cho mình lượng sát thương cực lớn từ kỹ năng, khả năng lướt, biến ảo khá ổn cùng với lượng hồi phục, chống chịu tốt giúp cho anh chàng vô cùng khó chịu với tướng đối phương khi phải đối đầu.

Cùng nhau tìm hiểu sức mạnh của Zephys trong mùa 23, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu chuẩn nhất nhé!

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Zephys

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Zephys

Điểm mạnh

Vị tướng Zephys mạnh nhất ở khả năng dồn sát thương với lượng lớn sức mạnh từ bộ kỹ năng, khả năng lướt và biến ảo của zephys cũng thuộc top trong các tướng cơ động. Cùng với đó là khả năng hồi phục liên tục từ chiêu hai và lượng khống chế cũng khá ổn định.

Điểm yếu

Vì là vị tướng có sát thương từ bộ kỹ năng mạnh và liên tục nên điểm yếu của Zephys là lượng mana thấp, dễ hết năng lượng khi không có trong người bùa xanh. Có khả năng hồi phục tốt nhưng anh chàng này thuộc xếp vào hàng các tướng máu giấy, dễ bị sốc sát thương chết ngay trong vài giây.

Vị tướng đồng minh và khắc chế Zephys

Vị tướng đồng minh và khắc chế Zephys

Vị tướng đồng minh

Đi với Zephys người chơi có thể chọn những tướng có khả năng khống chế liên tục như Veres, Gildur, hay Enzo. Những tướng này sẽ cùng Zephys đánh du kích team đối phương, tạo ra một lối chơi nhanh và nhiệt. Việc khống chế liên tục sẽ vô cùng khó chịu đối với team đối phương khi nhận sát thương liên tục mà không thể phản kháng.

Vị tướng khắc chế

Để khắc chế tướng Zephys người chơi có thể tận dụng điểm yếu máu tối đa thấp, chọn những vị tướng có lượng sát thương cao và biến ảo nhanh như Murad,Quilen hay Ngộ không. Các vị tướng này có thể gây bất ngờ và kết liễu anh chàng này một cách nhanh chóng, khiến Zephys không thể nào kịp trở tay.

Cách cộng điểm kỹ năng và combo skill tướng Zephys

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng Zephys

Combo chiêu thức

Người chơi vị tướng Zephys có thể combo chiêu thức như sau: Dùng chiêu 1 lướt để tiếp cận và gây sát thương, sau đó dùng chiêu 2 để gây sát thương và hồi phục, cuối cùng là dùng chiêu cuối để kết liễu mục tiêu.

Càng về cuối game để dồn sát thương một cách nhanh nhất, người chơi có thể dùng chiêu cuối đầu tiên sau đó dùng chiêu thứ 2 rồi tới chiêu một để kết liễu mục tiêu hoặc tháo chạy.

Bảng ngọc dành cho Zephys

Bảng ngọc dành cho Zephys

  • Ngọc đỏ: 10 viên ngọc xuyên giáp/ công vật lý.
  • Ngọc tím: 10 viên ngọc tốc đánh/ công vật lý .
  • Ngọc xanh: 10 viên ngọc xuyên giáp/ công vật lý.

Với bảng ngọc bổ trợ trên sẽ giúp cho Zephys sự hài hòa giữa công và thủ. Với các thuộc tính xuyên giáp,công vật lý sẽ tăng mạnh khả năng gây sát thương của anh chàng, tốc chạy giúp cho Zephys có thể thoát khỏi giao tranh dễ dàng hơn.

Cách lên đồ cho tướng Zephys

Cách lên đồ cho tướng Zephys

Khởi đầu trận với Rìu Leviathan và giày kiên cường cho Zephys đủ độ chống chịu từ giáp cộng thêm và sát thương phép gây ra từ nội tại của Rìu Leviathan. Giày kiên cường sẽ giúp cho vị tướng này hạn chế việc bị cố định và có thể dễ dàng tham gia vào giao tranh.

Những trang bị tiếp theo như Thương xuyên phá, Phức hợp kiếm, Huân chương Troy là những trang bị tăng mạnh sát thương vật lý cho Zephys, kèm theo đó là lượng xuyên giáp ổn định và khả năng kháng phép cực tốt, tốc đánh cũng như tốc chạy cần thiết để anh chàng này có thể thổi bay tuyến sau của team đối thù.

Trang bị cuối cùng dành cho Zephys là Giáp hộ mệnh, giúp anh chàng này tăng khả năng sống sót sau giao tranh.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho tướng Zephys

Phù hiệu và phép bổ trợ cho tướng Zephys

  • Phù hiệu chính: Vực hỗn mang, tăng ST, hồi phục, Ma chú.
  • Phù hiệu phụ: Thành k.nguyên,hạ tăng ST,quả cầu băng sương.

Với bộ phù hiệu Vực hỗn mang sẽ cường hóa tối đa điểm mạnh sát thương cao của tướng Zephys, với các điểm tăng ST và Ma chú sẽ giúp cho anh chàng này khả năng dồn lượng sát thương một cách nhanh nhất. Kèm theo đó là hồi phục và quả cầu băng sương để cho Zephys khả năng phòng ngự nhất định. Cuối cùng là hạ tăng ST là điểm phù hiệu giúp cho vị tướng này có thể tạo nên các chuỗi hạ gục huyền thoại.

Phép bổ trợ cho vị tướng đấu sĩ đi rừng này không gì khác lạ là Trừng trị, phép bổ trợ này giúp cho Zephys có thể dọn rừng và lên cách một cách nhanh chóng nhờ sát thương thêm, lượng kinh nghiệm được tăng thêm từ trang bị rừng.

Cách chơi vị tướng Zephys

Cách chơi vị tướng Zephys

Ở giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu game, người cho có thể tận dụng điểm mạnh sát thương cao để dọn lũ quái rừng một cách nhanh chóng. Sử dụng khả năng cơ động cao để liên tục đảo đường hỗ trợ đồng đội,ép đối thủ, mang lợi thế về cho đội hình và đè nặng áp lực lên team đối thủ.

Ở giai đoạn giữa game

Vào giai đoạn giữa trận đấu là giai đoạn Zephys vô cùng mạnh mẽ với lượng trang bị cần thiết, người chơi vị tướng này cần xác định rõ cho mình các mục tiêu trọng yếu để tiêu diệt. Thường xuyên tham gia các giao tranh nhỏ lẻ trong trận đấu để dồn sát thương hạ gục và hỗ trợ hạ gục đối phương.

Bạn cũng cần để mắt đến các bùa lợi lớn như bùa đỏ, bùa xanh hay rồng bởi vì các bùa lợi lớn này là các yếu tố quan trọng để dẫn đến chiến thắng.

Ở giai đoạn cuối game

Ở giai đoạn này khi các tướng đối thủ đã có trang bị phòng ngự nhất định, người chơi vị tướng này cần chọn cho mình vị trí thích hợp để lao vào giao tranh. Tránh trường hợp hăng say truy đuổi con mồi để bản thân tách khỏi đội hình.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Zephys

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Zephys

Chiêu 2 của Zephys mang lại khả năng hồi phục cực tốt nhưng vị tướng này cần cố định vị trí để niệm chiêu, các khống chế cứng có thể ngăn chặn Zephys tung chiêu nên người chơi cần chọn thời điểm thích hợp để tung chiêu 2 mang lại khả năng hồi phục cao nhất.

Sau khi sử dụng chiêu thức cuối trúng mục tiêu thì sát thương vị tướng này gây lên mục tiêu đó càng cao, người cho có thể để ý điều này và combo chiêu để có thể dồn được một lượng sát thương cao nhất.

Mẹo khắc chế tướng Zephys

Khi gặp Zephys ở team đối thủ ngoài việc sử dụng các tướng khống chế, người chơi còn có thể sử dụng những trang bị giảm khả năng hồi máu như đao truy hồn, sách truy hồn để khắc chế vị tướng này.

Hy vọng với bài viết hướng dẫn chi tiết trên về tướng đấu sĩ đi rừng Zephys này sẽ giúp bạn hiểu thêm về vị Lãnh chúa bất tử này, cũng như cách chơi. Qua đó chọn cho mình được lối chơi đúng, các tướng đồng minh cũng như khắc chế một các hiệu quả nhất trong trận đấu .

Và đừng quên để lại comment các vị tướng mà bạn yêu thích bên dưới để hocvienboardgame.net có thể review sớm nhất trong bài viết sắp đến nhé!

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất